Đăng trong 7. Cung lung thạch ảnh (hoàn), Mục lục, Đạo mộ bút ký

Mục lục Đạo mộ bút ký – Quyển 7

Đạo mộ bút ký – Quyển 7 (Hoàn)

Tác giả: Nam Phái Tam Thúc – 南派三叔

Chuyển ngữ: Thủy Đạm Nguyệt group

Thể loại: Bí ẩn, phiêu lưu mạo hiểm, kinh dị.

Nhà xuất bản: Hữu nghị Trung Quốc, Văn nghệ thời đại, Văn hóa Thượng Hải.

Tình trạng sáng tác: Đã hoàn thành.

Tình trạng bản edit: Đã xong quyển 7, sắp tới sẽ chiến nốt quyển 8.

Note: Do ghép 5 chương phần 7 ở quyển 6 vào nên phần này chia chương gộp chương linh tinh.

Phần 7 – Cung lung thạch ảnh

邛笼石影

Chương 1 …………………………. Vòng vèo

Chương 2 …………………………. Hồ sơ cũ

Chương 3 …………………………. Bút tích

Chương 4 …………………………. Đã tìm thấy

Chương 5 …………………………. Buổi đấu giá

Chương 6 …………………………. Bán đấu giá

Chương 7 …………………………. Hoắc Hoắc Hoắc Hoắc

Chương 8 …………………………. Thịnh yến của giới sưu tầm

Chương 9 …………………………. Hồi ức (1)

Chương 10 …………………………. Hồi ức (2)

Chương 11…………………………. Đốt đèn trời

Chương 12 …………………………. Đại náo thiên cung

Chương 13 …………………………. Hoắc Tú Tú

Chương 14 …………………………. Dạng thức Lôi (1)

Chương 15 …………………………. Miêu tả kỳ quái

Chương 16 …………………………. Đội khảo cổ, tòa lầu gác và tấm gương

Chương 17 …………………………. Dường như cố nhân tới

Chương 18 …………………………. Kỳ Lân gánh vác tất cả (1 )

Chương 19 …………………………. Cuộc sống ở chung

Chương 20 …………………………. Kỳ Lân gánh vác tất cả (2)

Chương 21 …………………………. Cá ở chỗ tôi

Chương 22 …………………………. Bí mật nối tiếp

Chương 23 …………………………. Kỳ Lân gánh vác tất cả (3)

Chương 24 …………………………. Câu chuyện lá thư

Chương 25 …………………………. Vụ trộm mộ lớn nhất trong lịch sử (1)

Chương 26 …………………………. Vụ trộm mộ lớn nhất trong lịch sử (2)

Chương 27 …………………………. Vụ trộm mộ lớn nhất trong lịch sử (3)

Chương 28 …………………………. Chuyện kỳ quái nhất trên đời (1)

Chương 29 …………………………. Chuyện kỳ quái nhất trên đời (2)

Chương 30 …………………………. Tâm lý phản nghịch

Chương 31 …………………………. Vào vấn đề chính

Chương 32 …………………………. Gắp Lạt ma

Chương 33 …………………………. Dạng thức Lôi (2)

Chương 34 …………………………. Kế hoạch

Chương 35 …………………………. Tứ Xuyên và chia cách

Chương 36 …………………………. Nước chảy

Chương 37 …………………………. Tổ ( 1 )

Chương 38 …………………………. Tổ ( 2 )

Chương 39 …………………………. Hai tuyến đường

Chương 40 …………………………. Sợi tóc

Chương 41 …………………………. Kẻ quái đản

Chương 42 …………………………. Tóc

Chương 43 …………………………. Kịch Hoa Cổ

Chương 44 …………………………. Lún phún tóc

Chương 45 …………………………. Ký sinh

Chương 46 …………………………. Gợi ý đến từ Quảng Tây

Chương 47 …………………………. Vệt máu kỳ lạ trên khay sắt

Chương 48 …………………………. Bức phù điêu hoàn chỉnh

Chương 49 …………………………. Bí mật

Chương 50 …………………………. Bí quyết trong lời gợi ý

Chương 51 …………………………. Tiến vào trong cơ quan

Chương 52 …………………………. Treo

Chương 53 …………………………. Lông đen

Chương 54 …………………………. Rắn cắn

Chương 55 …………………………. Mật mã

Chương 56 …………………………. Giải mật mã

Chương 57 …………………………. Kẻ thành công (1)

Chương 58 …………………………. Kẻ thành công (2)

Chương 59 …………………………. Kẻ thành công (3)

Chương 60 …………………………. Sai lầm chết người

Chương 61 …………………………. Bình tĩnh lại

Chương 62 …………………………. Tuyệt vọng

Chương 63 …………………………. Bộ mặt đáng sợ của luân hồi

Một suy nghĩ 15 thoughts on “Mục lục Đạo mộ bút ký – Quyển 7

  1. Mình vào phần mục lục không thấy quyển 7 cứ tưởng chủ nhà drop rồi (;ω;) mò thế nào mới vào đây được. Cũng vì văn phong của các bạn rất hay nên bản dịch mới hấp dẫn hơn các nhà khác. Cảm ơn các bạn đã dịch truyện. FIGHTING! ↖(^ω^)↗

  2. Thương lắm ạ :> Mình biết ĐMBK khi nhà mới dịch đến quyển 2 quyển 3 gì đó :> đọc đc hết quyển 2 là mình thề sẽ chờ đến khi dịch hoàn để đọc lại 1 lần cho phê :>> lâu lâu vẫn vào nahf để chech và chờ sắp đc rồi :> mình vui vì nhà đã ko drop :> tí tg mình chả thấm vào đâu so với công edit beta của nhà :> cố lên nha :> cám ơn nhà nhiều nhiều. Ngàn năm mới cmt 1 lần :v

  3. Xin chào! Có lẽ các chị không nhớ em, chính xác là không biết em nhưng em đã đọc Đạo mộ trên wordpress của các chị từ rất rất lâu rồi. Từ ngày em còn đi học, đã qua mấy năm, cũng nhiều chuyện xảy ra nữa.
    Thật ra comment này không có ý gì. Chỉ là một đêm đẹp trời nhớ tới, tìm lại, và thấy các chị đã đi được một đoạn đường dài, tự nhiên nổi hứng mới viết cái này.
    Mặc dù không thường xuyên online và không có năng lực gì để giúp đỡ nhưng em vẫn sẽ chỉ đọc Đạo mộ trên wordpress của nhà các chị. Nếu có ai hỏi tới, sẽ nhiệt tình giới thiệu nhà các chị. Thuỷ Đạm Nguyệt edit truyện vô cùng vô cùng hay, rất chất lượng, nhiệt liệt đề cử.
    Cám ơn các chị đã dành thật nhiều tâm huyết cho bộ truyện và đam mê này, chúc các chị sức khoẻ và thành công.

  4. Mình theo dõi nhà bạn cũng vài năm rồi, có thể nói mình là một fan âm thầm của thuydamnguyet. Mình đã từng đọc truyện của nhiều nhà khác, nhưng không có nhà nào để lại cho mình ấn tượng và yêu thích như nhà bạn. Từ cách làm việc, lời dịch và văn phong của nhà đều rất tuyệt vời, điều đó là sự hấp dẫn níu kéo mình luôn một lòng chờ đợi nhà bạn. Mình biết để hoàn thành được bộ truyện này đó là một chặng đường khó khăn, mình vẫn luôn đọc những lời tâm sự của các bạn. Mình xin lỗi tuy mình không gửi những lời cổ vũ hay động viên các bạn những lúc ấy, nhưng giờ mình thật sự cảm ơn các bạn đã vượt qua được những khó khăn đó để có thể hoàn thành ĐMBK một cách trọn vẹn nhất. Và mình cũng xin lỗi vì cho đến tận bây giờ mình mới gửi đến nhà lời cảm ơn muộn màng này. Thật sự thì đây là bình luận đầu tiên và dài ngoằn trong suốt những năm đọc tiểu thuyết trên mạng của mình.
    Một lần nữa cảm ơn thuydamnguyet đã đem ĐMBK đến với cuộc đời mình.
    Chúc thuydamnguyet luôn phát triển và thành công trong những dự án sắp tới. Và luôn nhớ rằng vẫn còn rất nhiều fans như mình luôn âm thầm cổ vũ và bên các bạn. Love you!

  5. Lúc trước mình đọc đến quyển 6 thì quyết định chờ nhóm hoàn hẳn rồi mới tiếp. Hôm nay vào nhà thì thấy chữ Hoàn to tướng =v= vui gì đâu =w= nhóm cho phép mình in lậu 1 bản để tiện đọc nha~ iu nhóm nhiều =3=

Gửi lời yêu thương ♥

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.