Đăng trong Thiên kiếp mi

Mục lục Thiên Kiếp Mi – Đằng Bình

Tên cũ: Hồ Mị Thiên Hạ – 狐魅天下

Tên hiện tại: Thiên Kiếp Mi – 千劫眉

Tác giả: Đằng Bình – 藤萍

Thể loại: Đại nam chủ, võ hiệp, giang hồ, xuyên không. Không phải đam mỹ, không phải đam mỹ, không phải đam mỹ, chỉ có tình anh em thắm thiết cảm động trời xanh thôi.

Tình trạng bản gốc: 5 quyển đã xuất bản, quyển 6 đang viết dở. Truyện sắp chuyển thể thành phim tên Thủy long ngâm, có thể xem tạm kết cục trên phim ^^

Tình trạng bản edit: Xong quyển 3. Đang đào dở quyển 4 được 8/12 chương, lấp thêm một ít ở quyển 5.

Edit: Chang – Beta: Thanh Du

Truyện được đăng song song trên wattpad của bạn Chang, ID ChangChangyq, link: https://www.wattpad.com/story/344134846-edit-thi%C3%AAn-ki%E1%BA%BFp-mi-%C4%91%E1%BA%B1ng-b%C3%ACnh

Fanpage đu truyện Thiên kiếp mi và phim Thủy long ngâm

Group đu truyện Thiên kiếp mi và phim Thủy long ngâm

(Artist: 一窗明-)

(Anh đẹp trai này tuyệt đối không phải lý do tụi mình đào hố, hãy tin hai đứa mình. Không tin thì nhìn vào mắt tụi mình đi, có thấy chữ mê trai nào trong đấy không?)

Nội dung giản lược:

Hiệp nữ giang hồ Chung Xuân Kế phát hiện thi thể của thiếu hiệp Thi Đình Hạc ở ven hồ Tiểu Yến, vạch trần nội tình đen tối chốn giang hồ. Nghĩa tử của quốc trượng đương triều là Đường Lệ Từ nhúng tay vào điều tra chuyện này, phát hiện Kiếm Vương Dư Khấp Phượng của kiếm hội Trung Nguyên tham gia buôn bán thuốc cấm. Đường Lệ Từ dẫn người xông vào Dư Gia kiếm trang, dẫn đến kết quả thê thảm là Kiếm Vương chết, kiếm trang hủy. Để tránh bị phe bạch đạo truy sát, Đường Lệ Từ dẫn người trốn lên Miêu Nha Phong.

Trên vách núi Thanh Sơn, Đường Lệ Từ lần đầu gặp lại Liễu Nhãn, chủ nhân Phong Lưu Điếm. Thì ra Đường Lệ Từ và Liễu Nhãn đều là thành viên ban nhạc pop “Đồng Địch”, vì tranh giành vị trí main vocal mà Đường Lệ Từ xảy ra xung đột với thành viên khác, đang định giật điện tự sát thì khơi lên hiệu ứng lỗ sâu, khiến bốn người xuyên qua thời không đến thời cổ đại.

Trong cuộc sống gian khổ thời xưa, Phương Chu không may qua đời, Liễu Nhãn trách Đường Lệ Từ hại chết Phương Chu, ôm hận bỏ đi. Sau mấy năm gặp lại, Đường Lệ Từ đã đứng đầu bạch đạo giang hồ, mà Liễu Nhãn lại là thủ lĩnh tà giáo. Đường Lệ Từ vì hi vọng mong manh muốn cứu vãn tính mạng Phương Chu mà lặn lội đến vùng núi non sâu thẳm phương nam, gặp hỏa hoạn, rắn độc, cơ quan ám khí cho đến nỗi khổ tiêu tan công lực, rốt cuộc tìm được thi thể của Phương Chu.

————————-

Vài dòng tâm sự ngoài lề.

Chào những người bạn cũ và cả những độc giả mới của Thủy Đạm Nguyệt, vì nhiều lý do cá nhân mà đã rất lâu mình không trở về ngôi nhà này. Sau nhiều năm bỏ nghiệp cầm xẻng, cứ tưởng mối duyên của mình với QT đến đây là hết, ai ngờ một ngày đẹp trời bà cô 30 này lại chết đứ đừ một anh giai tóc xám. May mắn có chiến hữu cũ xưa đu đam nay đu phim chung là bạn Chang cũng u mê anh giai ấy như mình, thế là mình lóc cóc quay lại cầm xẻng đào hố, mong dụ thêm nhiều chú nai tơ ngơ ngác lọt hố cùng =))))))

Ban đầu mình tính đọc convert hết 5 quyển, nếu cả bộ hay thì mới đào hố. Nhưng mà CV khó đọc quá, hoặc lâu rồi không đọc CV nên thấy khó, đọc thử vài chương thấy nội dung cũng hấp dẫn nên mình quyết định vừa beta cho bạn Chang vừa đọc luôn. Nếu các bạn muốn biết về nội dung 5 quyển đằng sau cứ hỏi, nếu biết hoặc nếu tra được thông tin mình sẽ trả lời.

Do chưa đọc hết truyện nên không dám chém gió bừa về tính cách nhân vật, nhưng đại loại anh main Đường Lệ Từ chuẩn hồ ly, bề ngoài ôn hòa lễ độ, lòng ôm mưu kế thâm sâu, thả thính à không thả bả khắp thiên hạ, già trẻ trai gái đều không tha, nhưng đố ai thả thính được anh. Thoạt nhìn anh ốm yếu bệnh tật dễ ức hiếp nhưng lại mang trong mình võ công đệ nhất, mỗi tội số đoản mệnh. Và theo thông lệ truyện của Đằng Bình thì anh có một dàn hậu cung các anh giai khôi ngô tuấn tú võ công cao cường và các em gái xinh tươi mơn mởn si mê, nhưng anh hững hờ với tất cả. Trong lòng anh chỉ canh cánh chuyện cũ, thương nhớ hội bạn thân người đã chui vào hòm gửi lại trái tim cho anh nuôi hộ, người căm thù anh mãi mới hóa giải xong. Tóm lại anh đạt chuẩn hình tượng mỹ cường thảm luôn, lại còn vừa thông minh lý trí vừa cố chấp điên cuồng nữa chứ, thiết lập nhân vật vô cùng hay ho ^^

Nói thêm một chút về tên của hệ liệt này, ban đầu mình biết đến nó với tên Thiên kiếp mi, nhưng sau đó mình phát hiện hình như ban đầu tác giả lấy tên hệ liệt là Hồ mị thiên hạ, từ quyển 4 trở đi sửa thành Thiên kiếp mi, nhưng vì 3 quyển đầu đã xuất bản nên không sửa được tên nữa. Sau một hồi cân nhắc mình chọn tên Thiên kiếp mi vì có vẻ đây là tên chính thức cuối cùng của hệ liệt này, nhưng ai gặp truyện Hồ mị thiên hạ của Đằng Bình ở đâu thì cứ hiểu đấy cũng là nó nhé :)))

Mục lục

Quyển 1: Hồ Yêu Công Tử (Hoàn)

Chương 1aChương 1b – Chất kịch độc

Chương 2a Chương 2b – Nổi danh giang hồ

Chương 3 – Tà ma ngoại đạo

Chương 4aChương 4bChương 4c – Kiếm Trang Tuyết Lang

Chương 5aChương 5bChương 5cChương 5d – Một xác hai mạng

Chương 6aChương 6bChương 6cChương 6d – Mượn lực gió Đông

Chương 7aChương 7bChương 7c – Trên đỉnh núi

Chương 8aChương 8bChương 8cChương 8d – Truy lùng nội gián

Chương 9aChương 9bChương 9cChương 9d

Chương 9e – Quan tài băng màu lam

Quyển 2 – Thần Võ Y Quan (Hoàn)

Chương 10a Chương 10b – Kiếm hội trung nguyên

Chương 11aChương 11bChương 11c – Chuyện đêm khuya

Chương 12aChương 12bChương 12cChương 12d – Đòn phủ đầu

Chương 13aChương 13bChương 13c – Cô gái áo đào

Chương 14aChương 14bChương 14c – Tâm phiền ý loạn

Chương 15aChương 15bChương 15c – Bên ngoài dây đàn tỳ bà

Chương 16aChương 16bChương 16cChương 16d – Trời xanh mây biếc

Chương 17aChương 17bChương 17cChương 17dChương 17eChương 17f – Trong vòng ba ngày

Chương 18aChương 18bChương 18cChương 18d – Hai nơi buồn chán

Chương 19aChương 19b – Công chúa Lang Gia

Quyển 3 – Cố Sơn Cựu Lữ (Hoàn)

Chương 20aChương 20b – Độc Cổ Chu

Chương 21aChương 21bChương 21c – Trống trận như núi

Chương 22aChương 22bChương 22cChương 22d Rồng chiến đồng hoang

Chương 23aChương 23b – Ngự Mai Đao

Chương 24aChương 24bChương 24c – Nước biếc gợn sóng

Chương 25aChương 25bChương 25c Chương 25dChương 25e – Mây ẩn nơi nào

Chương 26aChương 26bChương 26c – Sáng tựa ánh trăng

Chương 27aChương 27bChương 27cChương 27d – Gặp ma quỷ trong đêm

Chương 28aChương 28bChương 28c – Mưa phùn lất phất

Chương 29aChương 29bChương 29cChương 29d – Địa ngục luân hồi

Chương 30aChương 30b – Minh Nguyệt Kim Y

Quyển 4 -Bất Dư Thiên Nguyện

Chương 31aChương 31b – Cuồng Lan Vô Hạnh

Chương 32aChương 32b – Trăng sáng hương thầm

Chương 33aChương 33b – Một chén ước hẹn

Chương 34aChương 34b – Thế cục dây dưa

Chương 35aChương 35b – Lang Hồn nơi đâu?

Chương 36aChương 36b – Nhà lao ngựa trắng

Chương 37aChương 37bChương 37c – Vật trong bụng

Chương 38aChương 38b Chương 38cChương 38d – Máu đào mờ tối

Quyển 5 – Lưỡng Xứ Trầm Ngâm

Chương 51bChương 51cChương 51d – Công chúa cao quý

Chương 52aChương 52b Hai ngày hai đêm

Quyển 6: Nhất Đào Chi Chiến

Tác giả:

Đến từ thuynguyetvien.wordpress.com

Một suy nghĩ 31 thoughts on “Mục lục Thiên Kiếp Mi – Đằng Bình

    1. Cảm ơn cô đã ủng hộ, tụi tôi nhìn độ dài 5 quyển cũng phân vân lắm, mãi mới đủ quyết tâm đào hố đấy. Nam chính này độc lạ chưa từng thấy ở đâu luôn, không biết lên phim sẽ thế nào, hóng quá :))

      1. Cơ mà khoảng bao lâu thì cô ra 1 chương thế. Tui đọc chương đầu thấy thiết lập n9 lạ quá làm tui mê quá mê. Cơ mà lọt hố sớm quá chờ ra chương mới bao phê luôn 😆😆😆

  1. Cảm ơn nhà mình đã edit truyện, tui lọt hố vì u mê LY, cũng vì niềm tin vào bút lực của Đằng Bình. Mong rằng chúng ta có thể cùng nhau đu trọn vẹn chiếc hố này. ( ͡• ͜ʖ ͡• )

  2. Tui nhảy hố bộ này cũng không phải vì u mê anh trai tóc xám trên hình đâu, chủ nhà tin tui đi 🥺
    Btw cảm ơn chủ nhà đã edit nè, từ lúc đọc rumor chuyển thể t cũng muốn đọc xem truyện này nó như nào lắm mà mải mới có nhà edit 🥺

    1. Ok mình tin bạn cũng là người đoan chính không u mê trai đẹp giống mình =))))) À bạn có nick fb hông để mình add vào gr chat về truyện, cùng bàn luận cho vui :))

  3. Uẩy, có bị nhầm ngày tháng không nhỉ :)) – dụi mắt mấy lần vì con số 2023 á.
    Nay vẫn còn đào hố à? chị còn mất tiêu pass để vào lại WP rồi đấy ~.~

    1. Vâng em cũng tưởng mình bỏ nghề cầm xẻng rồi cho đến khi lọt hố anh giai họ La =))))))) Bộ này sắp chuyển thể thành phim rồi mà tháng trước em thử tìm bản convert còn không ra nên quyết định đào hố luôn để ủng hộ idol. Chị đọc thử đi ạ, cốt truyện khá hấp dẫn, văn phong hay, tình anh em cảm động trời xanh, thiết lập nhân vật ấn tượng mỗi tội tâm lý hơi vặn vẹo tí thôi =)))))

      1. Chẹp, theo kinh nghiệm của chị thì đợi em hoàn đã hãy nhảy, không ngồi dưới hố khóc ai nghe 😌. Zai này nhìn cũng hút mắt nhờ, cơ mà lên phim cũng chả biết thế nào, tháng rồi rảnh ngồi xem Sơn Hà Lệnh, tsb thằng main mặt như táo bón mà cả hệ thống tỉ muội đều khen vầy mới đúng thiết lập. Gì, có mà thiết lập này hỏng rồi ấy. Gặm được 3 tập phải bỏ, dù con bạn tha thiết bảo xem đến độ tập 30 sẽ thấy hợp lý hơn 😵‍💫
        Nay chị cũng lướt thướt vào, chủ yếu định đăng nốt chương cuối của bộ Thỏ. Dù gì thì đào hố từ lúc mang bầu, đến giờ con vào cấp 2 rồi vẫn chưa xong cũng có tí nhói nhói răng. Ngồi thử đến chục cái pass vẫn không đúng, hồi đấy đặt pass độc địa căng 🤣. Thế thôi, em nó hết duyên.

        1. Xin chị hãy tin em lần này, tụi em chắc chắn sẽ lấp hết quyển 1, mà hết quyển 1 cốt truyện và thiết lập nhân vật cũng khá hoàn chỉnh rồi ấy, ko cần đọc tiếp quyển 2 cũng được :))) Chị thử xem Trường nguyệt tẫn minh đi, thực ra em hóng Husky của anh trong ảnh mà bộ đó đắp chiếu nên xem Trăng trước và ấn tượng vai nam chính của ảnh đến nỗi đi đào cái hố này chờ phim mới của ảnh khai máy đó chị :))))

          Chị thử bảo nó gửi mail xác nhận cho chị dể đổi pass mới xem sao ạ, em cũng lấy lại pass bằng cách này đó. Không thì đưa em đăng hộ, có chỗ đổi nick đăng bài sang nick chị được mà :))))

    1. Cảm ơn bạn đã ủng hộ, ban đầu tụi mình chỉ đặt mục tiêu xong quyển 1 trước khi khai máy, sau đấy là quyển 2, mà tình hình này chưa khai máy khéo đã xong luôn quyển 3, dù dạo này hơi bận nên lịch đăng không đều như 2 quyển đầu :))) Truyện thật sự rất hay á, mong là phim dù cải biên vẫn giữ được hết đặc sắc của truyện ^^

      1. Để bây giờ tui vô :)) yêu nghiệt họ La sắp chuyển kiếp từ Tẫn điên sang Lệ điên, dù tên là gì thì vai của hắn cũng ko thể thiếu một chữ điên. Ko phí công đu bám của chúng ta :)))

  4. Em tới em tới. Lần đầu ghé nhà. Rất vui được làm quen với mọi người.
    Cảm ơn chủ nhà vì đã dịch ạ <3
    Mong được đồng hành cùng chủ nhà đến cuối hành trình <3

    1. Đi đến cuối hành trình chắc hơi khó, mình chỉ mong cố lết đến gần hết quyển 5 thôi, tại đến đó mọi chuyện phần lớn cũng ngã ngũ rồi.

      1. Không sao không sao, cuối hành trình cùng với chủ nhà cũng là một hành trình. Cảm ơn Ad và team nhiều. Chúc mọi người năm mới sức khỏe dồi dào. <3

  5. Chào chủ nhà, chúc buổi tối tốt lành. Trong lúc chờ phim thì tôi xin phép ghé qua xin chủ nhà bản convert 5 quyển đến chương mới nhất của bộ này có được không ạ? Cảm ơn nhiều~

  6. Hi nhóm Thủy Đạm Nguyệt!!!

    Mình dự định đọc 1 vài đoạn (Khoảng 2- 3 câu) trong truyện Thiên Kiếp Mi của tác giả Đằng Bình để đăng lên kênh ticktok của mình. Mình chỉ đọc và đăng vì cảm thấy thích đoạn đó thôi. Không biết như vậy có làm phiền hay ảnh hưởng tới nhóm không? Mong chờ được phản hồi sớm từ các bạn trong nhóm.

    Ps: Cám ơn nhóm đã edit truyện này để mình đọc. <3

Gửi lời yêu thương ♥

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.