Đăng trong Đạo mộ bút ký

Mục lục Đạo mộ bút ký – Quyển 1

Đạo mộ bút ký – Quyển 1

Tác giả: Nam Phái Tam Thúc – 南派三叔

Chuyển ngữ: Thủy Đạm Nguyệt group (Minh Hiên, Tiểu Điệp, Thanh Du, Namichan, Tiểu Phong Hoa, Triêu Nhan, Popochan, Cô Nương Lẳng, Biển Bạc)

Thể loại: Bí ẩn, phiêu lưu mạo hiểm, kinh dị.

Nhà xuất bản: Hữu nghị Trung Quốc, Văn nghệ thời đại, văn hóa Thượng Hải.

Tình trạng sáng tác: Đã hoàn thành.

.

Đạo mộ bút ký – Phần 1

Thất tinh Lỗ Vương cung

七星鲁王宫

Chương 1 ………………………………… Huyết thi
Chương 2 ………………………………… 50 năm sau
Chương 3 ………………………………… Miếu Hạt Dưa
Chương 4 ………………………………… Động xác
Chương 5 ………………………………… Bóng nước
Chương 6 ………………………………… Nơi tích xác
Chương 7 ………………………………… Hơn một trăm đầu người
Chương 8 ………………………………… Sơn cốc
Chương 9 ………………………………… Cổ mộ
Chương 10 ……………………………… Cái bóng
Chương 11 ……………………………… Thất tinh quan
Chương 12 ……………………………… Cửa
Chương 13 ……………………………… 02200059
Chương 14 ……………………………… Muộn Du Bình
Chương 15 ……………………………… Cái rắm
Chương 16 ……………………………… Bàn tay nhỏ
Chương 17 ……………………………… Động
Chương 18 ……………………………… Đại thụ
Chương 19 ……………………………… Nữ thi
Chương 20 ……………………………… Chìa khóa
Chương 21 ……………………………… Xác hồ li mắt xanh
Chương 22 ……………………………… Bát trùng bảo hàm
Chương 23 ……………………………… Quan quách
Chương 24 ……………………………… Xác chết sống
Chương 25 ……………………………… Áo ngọc
Chương 26 ……………………………… Hộp tử ngọc
Chương 27 ……………………………… Lời nói dối
Chương 28 ……………………………… Lửa
Chương 29 ……………………………… Hộp tử kim

Tổng kết

  Link down Bản word Bản prc

     Mã wattpad 5115663

*************

Đạo mộ bút ký – Phần 2

Nộ hải tiềm sa

怒海潜沙

Chương 1 ………………………………… Xà mi đồng ngư
Chương 2 ………………………………… Hai tầng tường mộ
Chương 3 ………………………………… Bão lớn
Chương 4 ………………………………… Quỷ biển
Chương 5 ………………………………… Bức ảnh cũ
Chương 6 ………………………………… Hải Nam
Chương 7 ………………………………… Cô gái
Chương 8 ………………………………… Giở trời rồi
Chương 9 ………………………………… Thuyền quỷ
Chương 10 ……………………………… Bàn tay khô
Chương 11 ……………………………… Boong thuyền
Chương 12 ……………………………… Lời nói dối của chú Ba
Chương 13 ……………………………… Hải hầu tử
Chương 14 ……………………………… Đảo Vĩnh Hưng
Chương 15 ……………………………… Bàn Tử
Chương 16 ……………………………… Họp
Chương 17 ……………………………… Tóc
Chương 18 ……………………………… Một đống tóc
Chương 19 ……………………………… Bình sứ
Chương 20 ……………………………… Hành lang
Chương 21 ……………………………… Mũi tên
Chương 22 ……………………………… Lần đầu tiên giải mê
Chương 23 ……………………………… Tiếp tục giải mê
Chương 24 ……………………………… Mở quan tài
Chương 25 ……………………………… Một người
Chương 26 ……………………………… Bức tranh trên sứ
Chương 27 ……………………………… Không đề
Chương 28 ……………………………… Tiếp tục không đề
Chương 29 ……………………………… Bia đá
Chương 30 ……………………………… Đáy ao
Chương 31 ……………………………… 20 năm trước
Chương 32 ……………………………… Kỳ môn độn giáp
Chương 33 ……………………………… Cửa sinh
Chương 34 ……………………………… Liên hoàn
Chương 35 ……………………………… Dòng chữ bằng máu
Chương 36 ……………………………… Thoát vòng vây
Chương 37 ……………………………… Đạo động
Chương 38 ……………………………… Cấm bà
Chương 39 ……………………………… Hỗn chiến
Chương 40 ……………………………… Tường động
Chương 41 ……………………………… Cây san hô
Chương 42 ……………………………… Tình cảnh khốn đốn
Chương 43 ……………………………… Bom
Chương 44 ……………………………… Tróc da
Chương 45 ……………………………… Thoát ra
Chương 46 ……………………………… Tổng kết

Tác giả:

Đến từ thuynguyetvien.wordpress.com

Một suy nghĩ 115 thoughts on “Mục lục Đạo mộ bút ký – Quyển 1

  1. Chúc mừng và xin cảm ơn nhóm đã edit hoàn Đạo Mộ Bút Kí quyển 1. Các bạn đã đi được 1/8 quãng đường rồi đó…*khóc. Phần đầu bao giờ cũng khó khăn nhất ha, phần sau thì có đà rồi, cứ thế mà tiến thôi. Tốc độ ~ 1 chap/ngày như vậy là quá tuyệt vời rồi. Nhóm toàn những editor lừng lẫy cả mà

    1. Không phải 1/8 quãng đường đâu bạn, vì thực ra Đạo mộ bút ký có 8 quyển với 8 phần thật, nhưng các phần dài ngắn khác nhau, không phải mỗi quyển 1 phần. Quyển 1 gồm 2 phần với 75 chương *chỉ chỉ lên trên*, tụi mình mới đi hết 29 chương phần 1 tức là còn chưa hết nửa quyển ^^
      Nhóm mình làm nhanh được như thế là vì đông người, càng đông tốc độ càng tăng. Sang phần 2 một số mem sẽ tách ra edit đồng nhân, tốc độ có thể sẽ giảm, cho nên nếu mọi người muốn nhanh như cũ thì tốt nhất là dụ thêm người nhập nhóm :)

      1. Thế mà mình cứ tưởng…vậy là quãng đường các bạn cần đi còn dài, dài lắm hen. Cứ lấy từng mốc nhỏ để hướng tới, đạt được rồi thì quay đầu nhìn lại, hít 1 hơi để cảm thấy thỏa mãn rồi đi tiếp.

      2. mình muốn trans thử bộ này, nhưng trình dịch cũng chưa tới đâu so với các bạn cả, nhưng nếu các bạn có cần thêm ng phụ thì hãy email mình nhé

    1. Nhóm ta cũng định làm ebook bộ này *để tiện hủ hóa các anh giai*, nhưng bản đăng trên wp hơi nhiều sạn, giờ ta đang sửa lại lần cuối cùng rồi mới up bản word & tính đến chuyện làm ebook. Trước có người đem P1 đi làm ebook đăng lên 4vn.eu, ta cũng vào bảo họ tháo xuống rồi. Nàng cứ chờ thêm ít lâu, khi nào xong ta sẽ báo lại vào mail cho nàng ^^

  2. Oa, được đọc bản edit của các bạn thiệt là siêu phấn khích mà :x :x :x cám ơn group đã bỏ công dịch bộ này nha ^^ *bow*

  3. ủng hộ đây ~~~~~~~~~~~~~~~~~
    cố lên nha ~~~
    ta đặt gạch ở đây luôn ~
    editor thân yêu, dễ xương có thể cho ta bản word hay pdf đc hơm ~
    ta k có post lung tung đâu chỉ cop vô đt đọc thui à ~

      1. Rất cảm ơn các bạn editor đã rất chăm chỉ và cảm ơn về word ~~ >D<
        Cái chương 2 nó dài nhỉ =-= Cố lên nha group XD ~~

  4. hic đọc hấp dẫn quá nghe giới thiệu thấy hay mà mới đọc có 1 tý đã hết rùi :(
    mà cho mình hỏi cái nha đọc truyện thấy hay mà sao nhìn cái cos thấy hơi hơi… Gay vs gay hử? Hơi bị kị cái này @.@
    dù sao cũng ủng hộ các bạn :) cố lên cố lên xD

    1. Nhóm mình vốn là nhóm dịch đam mỹ mà, nên cũng hâm mộ các anh theo kiểu của đam mỹ :)) (thể loại truyện SA của TQ, nếu không hiểu bạn có thể tra gg) Chắc bạn là nam nên thấy không quen, vậy chỉ nên theo dõi mục lục truyện bên này, còn mục lục kia chứa cả những post thuộc dạng chỉ dành cho fangirl, tốt nhất không nên động vào. Chủ trương của mình là chung sống hòa bình, nước sông không phạm nước giếng :))

  5. bạn ơi mình muốn xin word bộ nỳ sau khi hoàn để in ra sách có đc ko ^^ tai vì thể loại nỳ thuộc dạng ba mình thích nên mình muốn cùng ba mình đọc dù mình thích hủ các anh theo đam mỹ giống các bạn hơn cơ mừ thật sự là chưa có đọc truyện chính chỉ đọc mấy phần fangirl làm thui (mình chưa có thời gian*cười cười*). lúc trước đọc đc cái giới thiệu mình đã nói với ba mình rằng truyện của trung quốc thể loại phiêu lưu mạo hiểm nên ba mình cũng muốn xem thế nên mình mạo muội lên đây hỏi các bạn nếu có thể thì thật cám ơn các bạn nhìu nhìu ah mình để lại mail có gì các bạn liên lạc với mình nha: trangkhuyet_vt2005@yahoo.com
    thankss nhìu nhìu vì đã dịch truyện
    ngày lành

    1. Hiện giờ bọn mình đang chỉnh sửa lại lần cuối toàn bộ phần 1, khi xong sẽ share ebook (có word hay không thì mình cũng không rõ), nói chung thì bạn cứ yên tâm là bao giờ sửa xong toàn bộ bọn mình sẽ up :”|

      Có điều là không biết bao giờ xong thôi…

  6. Mình mới đọc xong phần một quyển một và đang mon men sang phần hai, thật sự là rất tuyệt vời >,.<
    Mình ít com, chỉ like để cổ vũ tinh thần mọi người để mọi người có thể đi hết chặng đường dài này được thôi. Thật sự cảm ơn rất nhiều tới sự đóng góp của các bạn trong suốt khoảng thời gian qua. lu u
    <3~~~~

  7. Vậy là nhóm đã làm xong Quyển 1 rồi! Mình thấy các bạn edit với tiến độ cũng khá nhanh, điều mà ko fải ai cũng làm đc. Cảm ơn các bạn nhiều lắm ~^^~.
    Chúc nhóm có thật nhiều sức khỏe!!!
    Cố lên nhé các tình yêu ~~♥

    1. Uhm, vì nhóm mình có nhiều người, phân công ra mỗi người làm một ít nên mới nhanh đó bạn ^^ Yên tâm là tụi mình sẽ cố hết sức có thể, dù đôi lúc cũng hơi nản vì độ dài của nó…haiz…

  8. mình vừa mới đọc bộ Ma Thổi đèn
    được nhỏ bạn send cho link này ^^
    nhưng tạm thời thì mình chưa đọc vội (tốc độ đọc của mình là rất nhanh ^^)
    sẽ để ngâm dấm tới khi nào mình thi xong
    cảm ơn các bạn đã làm bộ này

  9. đa tạ các nàng đã dịch và share nhé, số là ta là fan đam mỹ, cơ mà nghe bàn dân thiên hạ tung hô tiểu thuyết này nên ta mon men tìm đọc, đúng thiệt là hấp dẫn luôn, nên ghi mấy lời cảm tạ các nàng đã dịch và share, :X ủng hộ nhóm hết mình 5ting!!!

  10. Hum qua mới đọc truyện này. Hay tuyệt bạn ạ ! Cơ mà nếu xong phần 2 các nàng cho tar bản word đc không? Nếu đc thì đây là mail của tar nha : ruchi_chan94@yahoo.com. Thành thật rất rất tks các nàng vì đã làm bộ truyện này! Sẽ tiếp tục ủng hộ các nàng !

  11. :| popo-channnn nami-channnnn ;___; Trôi chan đây =)) :)) mình mò võng du ;___; ko biết vì sao lại lọt vào đây :”> nên đóng cọc ở đây đến hết truyện nhé :”>

  12. AAAAAAAAAAAAAAAAAAA
    muốn prc phần 2 nàng yêu ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
    p.s : không thì gửi ta bản word ta convert sang prc cũng đc TT^TT

  13. ĐMBK hay quá,mình mới đọc xong ma thổi đèn thì đc bạn giới thiệu đọc bộ này. cảm ơn các bạn đã edit bộ truyện không phải nói là iu mấy bạn kinh khủng luôn. , các bạn edit rất hay ^^
    mình có thể xin bản prc hay word của phần 2 đc không? mail của mình: foxlazy@ymail.com

  14. Pingback: Vân Vũ Lâu
  15. Cảm ơn các bạn da edit bộ này!đó jo chi đọc manga vì ít chữ ^^!,sau nay đc “dụ” đọc đam mỹ,cứ nghĩ bộ nay cug thuoc đam mỹ ai dè.. nhug đọc roi k ngừg dc lun nè >.<. Các bạn cố lên nha! lun ủng hộ các bạn! Fighting

  16. Thank group đã dịch rất nhiều ^^, nhìn cái mục lục, my God!!Vốn dĩ không hay xem thể loại kinh dị, nhưng có thể tìm hiểu thêm, vả lại, nghe nói truyện hay lắm lại “hớn” đi xem nên mạn phép vào cắm cây sào vậy ^^! Nhìn thui, kéo thanh dài thui mà còn ngỡ ngàng, 8 quyển ~~ Mọi người cố lên nha^^ *cắm câu*~

  17. Một bằng hữu của ta rất thích bộ này, còn kêu ta làm nó nữa. Nhưng ta chưa coi qua bao giờ. Bây giờ nhìn cái hềnh với sơ qua các chương thì ta hiểu rồi~
    Ta phải đọc mới được!
    Hơn nữa, ta rất thích cách ed của mọi người~
    (hehe, vì vừa đọc qua bên kia, đọc được lắm)
    Thể loại trinh thám với thần bí ma quái nhất định phải rõ ràng đọc mới được.
    Coi ra, ta sẽ phải vào đây dài dài đây~

  18. tks nhóm nhìu ah, ta thích bộ này lắm. Mong mn sẽ hoàn thành sớm hết 8 quyển ah. À các nàng cho ta xây nhà ở đây lun, sẵn sàng theo dõi vs ũng hộ các nàng ah~ 5ting *tung bông*
    Sr các nàng vì trc đây ta toàn im lặg thou, lần này ta sẽ cố gắng comt nhìu để động viên cho mn ah *ôm ôm*

  19. Các nàng dịch thật sự rất mượt a~ ta down word phần 1 về đọc 1 mạch xong mới lọ mọ vào cmt *che miệng cười* tiếc là đến h mới đọc bộ này, có thể cho ta xin word của phần 2 đc k? Đa tạ nha ^^

  20. Bạn chủ cho tớ xin bản word của phần 2 được không? Tớ cám ơn nhiều! ~(*v*)~
    E-mail tớ là kei_itsumo@yahoo.com

    Lâu quá không đọc lại Đạo Mộ, từ bữa giờ toàn đọc mấy truyện ngắn ngắn vườn trường thôi. Thế nên nay phải đọc lại từ đầu. (+__+)

  21. Đọc rồi, nhưng do 1 số chuyện cảm xúc dâng trào muốn quay lại nhà mí bạn “nhìn phát đỡ ghiền” Đạo mộ, rồi mình phát hiện ra phần 1 mấy bạn có làm bản prc! Ố yè! Hạnh phúc quá cơ! Này thì mình có cái để mà lưu trữ rồi! >__<

  22. Cảm ơn các bạn đã dịch quyển này. Mình là người đọc audio book. Mình cũng muốn chuyện bộ này thành audio. Nếu lấy ở đây sẽ nói rõ nhóm dịch giả :). Mình cũng muốn đọc bộ Lời nguyền Lỗ Ban. Không biết các bạn có biết bộ đấy và muốn tiến hành không. Vì bộ đấy rất hay mà hiện tại thì chưa có ebook.

  23. Truyện các bạn dịch thực sự rất mượt rất ngọt cách hành văn lại trơn tru :) Mình đọc mà yêu thích không dứt :) Hơn nữa cũng cám ơn các bạn về việc share word phần 1, việc đó là vô cùng có ý nghĩa đối với một người mạng miếc chập chờn như mình, hơn nữa là thói quen lưu trử những tác phẩm hay, những bản dịch tâm đắc của mình. Thực sự mình đã cố đợi bản word phần 2 và các phần khác của nhóm, nhưng mà lâu quá là lâu :(( mình thực sự mong nhóm có thể share nốt các phần còn lại nhóm đã dịch hoàn thành cho mình được không, mail mình là: sweetdreamy_92@yahoo.com
    Chân thành cám ơn nhóm vì công sức, lòng nhiệt tình cũng như thái độ dịch rất chuyên nghiệp và vì người đọc (dù không có 1 chút lợi ích gì) :)
    Chúc nhóm một năm mới an khang thịnh vượng vạn sự như ý
    Thân yêu~

  24. oa~ yêu truyện này quá. E cũng muốn tham gia nhóm dịch. Dù tự biết tài hèn sức mọn ko bằng ai *chấm nước mắt* nhưng e vẫn muốn góp 1 chút công sức cho truyện. Nếu có thể thì cho e bon chen với. :))
    cơ mà các editor trans từ tiếng bông ạ? e chỉ đỡ mỗi tiếng anh thôi *chạy*

  25. Truyện hay truyện hay nha~ *xuýt xoa*
    Vừa đọc vừa soi hint , có ai giống tớ không ? =))
    Tks nhóm dịch ^^ Các bạn dịch mượt lắm ý *bắn tim*

  26. Huhu cảm động quá! Các nàng vất vả rồi! Ta chỉ mới đọc có vài chương nhưng thấy hay thiệt hay luôn. Ta luôn ủng hộ mọi người. Có gì cũng đừng bỏ ngang, Đừng làm ta đau lòng nha. *ôm hun*

  27. Mấy anh chị Minh Hiên, Tiểu Điệp, Thanh Du, Namichan, Tiểu Phong Hoa, Triêu Nhan, Popochan, Cô Nương Lẳng, Biển Bạc cố gắng lên nha. Em ngày nào cũng hóng ^^

  28. Nghe mọi người nói bộ này rất hay và hấp dẫn nên hôm nay mình xin được dựng lều ở nhờ tại Thủy Đạm Nguyệt :’>

    Hơi choáng vì độ dài của truyện, vậy mà các bạn vẫn rất kiên trì để đi tới chặng cuối cùng. Cảm ơn nhóm dịch nhiều nhé ^^~

  29. A! Trung quốc thâm thật! Hư cấu truyện họ có di tích khảo cổ từ đời Minh ở Hoàng sa để dân họ tin tưởng (( là như thế)), nhưng truyện của họ hay và các bạn cũng dịch rất hấp dẫn, cảm ơn nhiều!

  30. Pingback: dmbk | fraymoon
  31. Nàng ơi, nàng cho ta post mấy bộ nàng đang edit qua bên diendanlequydon nhé? ta sẽ ghi nguồn đầy đủ. mong nàng đồng ý

  32. Mình xin phép các bạn trong nhóm dịch của wp đăng truyện dịch này của các bạn lên Box truyện sưu tầm trên Bachngocsach.com nhé! Bọn mình giữ đầy đủ tên nhóm chuyển ngữ, link gốc trong mỗi chương truyện được post. Cảm ơn vì nhiệt huyết và công sức mà các bạn đã bỏ ra cho tựa truyện!

    1. Cho mình hỏi thêm, toàn bộ truyện có 8 phần, trên wp của các bạn hiện không thấy có phần 5 và phần 7. Các bạn đã dịch xong nhưng đang edit lại hay không muốn đăng hai phần ấy lên nữa? Nếu muốn up cho đủ, mình có thể lấy text ở đâu? Hỏi ai? Trên một vài wp khác có đăng lại truyện của các bạn, mình thấy có phần 5, ko biết chất lượng thế nào, các bạn có đồng ý để mình up lên BNS hay không?

      Cảm ơn rất nhiều!

      1. Xin lỗi bạn vì đã trả lời muộn. Bạn có thể post lại Đạo mộ bút ký lên forum BNS (Nhóm mình chỉ không cho repost lên blog cá nhân, còn forum thì thoải mái) chỉ cần để nguyên credit và dẫn link gốc về Mục lục chung Đạo mộ bút ký. Phần 5 và phần 7 nhóm mình chưa làm hết/làm đến, bản dịch phần 5 đầy đủ mà bạn nói không phải của nhóm mình và mình tuyệt đối không muốn khiến reader nhầm lẫn. Tuy mình không có quyền cho phép cũng như ngăn cản bạn up lại bản dịch đó lên BNS, nhưng nếu bạn muốn làm vậy thì xin hãy up nó sang một topic khác để tránh gây nhầm lẫn. Cảm ơn bạn đã đọc và yêu thích Đạo mộ bút ký :”>

  33. Đọc xong quyển 1 của nhóm các bạn edit mình thấy bản dịch rất mượt, com luôn cho nóng ^^ Klq nhưng lâu lâu có chú thích của editor làm mình chết cười =))
    Hi vọng nhóm làm full luôn 8 quyển trong tương lai không xa.
    Thương nhóm~

  34. hi dear, mình thông báo là mình bắt đầu đào… đào… đào nhé. thanks bạn đã dịch & thanks lần nữa vì đã accept mình. chúc nhà bạn ngày càng đông, tình thương mến thương luôn tràn đầy nha

  35. Dear Thủy Đạm Nguyệt
    Đầu tiên, mình gửi lời cảm ơn vì suốt gần 5 năm qua các bạn vẫn kiên trì dịch ĐMBK chính truyện, chính mình cũng quen với văn phong của team và không “tiêu hóa” được các bản dịch khác :”)
    Mình có một người bạn là MC khá thành công trong việc làm audio sách “Ma thổi đèn”, tất nhiên là phi lợi nhuận rồi, vậy mình xin mạn phép hỏi team có thể để bạn mình chuyển bản dịch của các bạn thành audio được không?
    Mình gửi kèm link đọc sách “Ma thổi đèn” của bạn mình để nếu các bạn có cần nghe qua, đây là người đọc nghiêm túc.

    Mình chờ tin từ các bạn :”)
    Tks so!

    1. Mình cũng cảm ơn bạn vì đã theo nhóm suốt 5 năm, chịu đựng những cơn lười bất tận của tụi mình mà không bỏ ngang chừng *che mặt* Mình đồng ý cho bạn chuyển bản dịch này thành audio nhé, thi thoảng mất ngủ mình cũng cần nghe cái gì đó dỗ giấc =))

  36. Đầu tiên thì cảm ơn các bạn đã miệt mài lấp cái hố thăm thẳm này.
    Bản thân là người nhảy muộn hy vọng sẽ được toàn thân trở ra.
    Mình hay đọc trên điện thoại nhưng máy bắt wifi ko được tốt lắm nên mình muốn tự cóp ra words để xem khi ko có mạng. Bản word phần 1 các bạn làm khi lên PC ko nhìn thấy mục lục tự động nhưng khi add vào app (để đọc ebook) thì vẫn thấy phần content chia từng chương để click tìm đọc nhanh được. Mình có đặt lại headings từng chương nhưng vẫn ko được như ý muốn TT_____TT
    Bạn nào có kiến thức về mảng này có thể dẫn đường cho mình xíu được ko?? TT___TT Vì bản thân cũng muốn giữ bản dịch nhìn tươm tất một xíu…

  37. Ad cho em xin link download full bản đạo mộ được được không ạ , do em ít khi online nên muốn down về đọc ofline ạ , em cảm ơn

  38. Mình không nhớ đây là lần thứ mấy đọc lại luôn, yêu nhóm ♥️ Cảm ơn nhóm đã đem đến bộ truyện chiếm vị trí số 1 trong lòng mình suốt 6 năm nay ♥️

  39. Em vừa mới thi tốt nghiệp năm nay, giờ mới quay lại và bắt đầu đọc Đạo Mộ Bút Ký, trước giờ em toàn xem phim thôi. Thật may mắn vì em gặp được Thủy Nguyệt Đam, cảm ơn nhóm dịch thật nhiều, trông thấy hoàn 8 quyển mà em vui quá, có thể yên tâm cày dần dần được rồi. Em đã đọc qua chương 1 quyển 1, em cực kì thích cách dịch của nhóm, mượt lắm đó. Một chặng đường dài, nhóm vất vả rồi. Một lần nữa em cảm ơn nhóm ạ.

  40. Lâu lắm lắm mới đọc lại bộ này, thực sự rất rất cám ơn các bạn đã dịch một bộ hay như Đạo Mộ Bút Ký.

    Nay đọc lại hết quyển Vân Đỉnh Thiên Cung thì thực sự rất thắc mắc 1 chi tiết này, hy vọng được các bạn hỗ trợ giải đáp giúp mình. Trong quyển 1, ở dưới mộ dưới đáy biển, không rõ đoạn nào đã nhắc tới quan tài/thi thể của Uông Tàng Hải vậy ạ? Hình như là không có quan tài/thi thể của Uông Tàng Hải ở trong tập đó đúng không ạ? Huhu, xin lỗi các bạn nhiều vì trí nhớ não tàn của mình. Hy vọng mọi người giải đáp giúp mình nha.

Gửi lời yêu thương ♥

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.