Đăng trong Quỷ Tình Trái

Quỷ Tình Trái – Mục lục

QUỶ TÌNH TRÁI

诡情债 — Cuồng Thượng Gia Cuồng —

Edit: Cô Nương Lẳng – Triêu Nhan – Cơm Nắm Nướng Chảo.

VĂN ÁN

Lục Vĩnh Hạo đời này chỉ có hai mối quan tâm: ăn hết các món ngon trong thiên hạ và sinh được thằng cu chống gậy.

Chẳng hiểu sao liên tục sáu bà tình nhân lại chỉ tạo được cho gã sáu cái thai nữ, đến ½ củ lạc con cũng không thấy bóng dáng, gã bỏ.

Ly kỳ một nỗi, lão thầy bói mù phán về sau gã phải sinh cho mấy thằng giống đực sáu đứa bé để trả món nợ máu của sáu hài nhi bé bỏng còn chưa thành hình nọ…

Đùa à? Gã sinh bằng nách chắc? Đường đường Kim bài đả thủ của Đông Anh Hội lại xuống đến mức phải đi sinh con cho thằng khác á?

Truyện này cực độ … ác liệt. Tạp văn tổng hợp các thể loại, cẩn thận sét đánh (_.__”)

Nội dung: Xuyên việt thời không, cường thủ hào đoạt, cường cường, sinh tử, 1 vs 1.

Độ dài: 67 chương chính văn kèm 01 văn án, chưa thấy có pn (dù tác giả có hứa sẽ viết pn cực kì ‘kích tình’ @.@).

Key word: Lục Vĩnh Hạo vs Một đám mèo rừng dã thú có liên quan.

Chương 1Chương 2Chương 3Chương 4Chương 5

Chương 6Chương 7 – Chương 8 Chương 9 – Chương 10 – Chương 11 – Chương 12Chương 13 –  Chương 14 Chương 15

……………

Tác giả:

Gọi em là đóa hoa sầu

Một suy nghĩ 49 thoughts on “Quỷ Tình Trái – Mục lục

  1. Phát cuồng vì Cuồng tỷ từ hồi đọc Ngục Qủy và Kinh Thuế~~ mong tỷ ý lấp bộ Thối Nhận từng ngày TTvTT
    K thích sinh tử văn lắm, nhưng nếu là Cuồng tỷ phải xem xét lại :v
    Mấy cô gắng lên ná~~~ *\(^o^)* Hóng~~~~
    p.s: klq nhưng bộ Bốc Án k ai làm tiếp à? chờ lâu lắm r mà TToTT k thì cho tôi bản QT đk k???
    mail: thienchanvota.7@gmail.com
    Cảm ơn nhều~~~

  2. Sao kì vậy ta!? Ta là ta ủng hộ 1×1 tuy thể loại cũng là 1×1 nhưng đọc văn án thấy sợ quá =.= cái gì aà phải sinh con cho mấy thằng đực rựa!? Vậy là số nhiều a :(

  3. tớ có mix feelings về truyện này. Mặc dù tớ nghĩ truyện đọc rất đk nhưng ko hề hài lòng với cái kết tí nào. Anh công lúc gần cuối đã làm 1 việc khiến tớ ko thể chấp nhận đk, mỗi lần nghĩ đến là thấy muốn bệnh rồi. Nếu a thụ biết thì chắc chắn sẽ về hiện tại ko hề quay đầu lại mất. Tớ cũng thấy nó khá là vô lý, giống như Cuồng tỷ cố gắng 1 cái kết HE hoàn mỹ nhưng theo tớ thì khá là gượng ép. Các nàng đã dọc hết QT chưa? Có thấy thế ko hay chỉ là mình tớ?

  4. có gượng chứ. nếu thụ ko về hiện đại thì làm sao có a công 2 ở hiện tại đk?
    Theo tớ thấy thì a công 2 ở hiện đại đã làm quá đủ để phá lời nguyền rồi, thụ ko cần phải ở lại dị thế. Chắc tại tớ cứ thấy bất công cho a công 2.

    1. Theo quan điểm của tớ Vân ca là đại diện của sự chín chắn, trầm lắng của người già, của một người đã sống qua dâu bể, qua những lẽ mất còn của đời, một người đã sai lầm và tìm cách khắc phục. Cơ bản, sai lầm giống như đóng đinh, dù sau này có sửa chữa thì vết đinh đóng vẫn k sao xóa bỏ được, vẫn là sự k hoàn mĩ, vẫn là vết thủng (bởi thế chị Cuồng mới có câu kết luận cuối: Một nụ hôn này….) – Anh ấy có vị trí xứng đáng với vị trí cao hơn trong tim Vĩnh Hạo nhưng lại cũng rất xứng đáng với việc ‘nhìn thôi mà chẳng làm ăn được qué giề”. Còn Tuấn Hải Vương, cậu ta chẳng có lỗi gì ngoài hành sự độc đoán, xuống tay nghiệt ngã với kẻ thù – Dù hành động của cậu ta có làm chúng ta ghê sợ đi thì vẫn phải công nhận rằng với Vĩnh Hạo, tất cả những gì tốt đẹp nhất Tuấn Hải Vương có theer làm được cho người yêu thì cậu ta đều đã làm, và làm xuất sắc. Riêng với Vĩnh Hạo, bảo ẻm bỏ Vân ca cũng k được, vì Vân ca là người trực tiếp dưỡng dục bảo vệ, nâng đỡ cậu thành người, mà nếu bỏ Tuấn Hải Vương cũng không xong, hình như ngay từ đầu người làm ẻm rung động là cậu ta chứ k phải Vân ca, ngoài ra còn hai đứa con nữa, làm sao ẻm bỏ con chạy lấy người cho được.
      Nhân tiện, giới thiệu cho bạn đồng chí Cơm Nắm Nướng Chảo – fan ruột của Vân Ca. Chứ tớ thì nghiêng về thằng cha Tuấn Hải Vương hơn =)))))
      Có lẽ hai editor, môi người thích 1 char cho nên mới “miễn cưỡng” gánh được cái bộ đầy hài bựa lẫn bôi bác này.

      1. tớ ko có thiện cảm với Tuấn Hải Vương chắc lại việc làm kinh khủng anh ta đã làm. Nếu Vĩnh Hạo mà biết sự thật thì riêng tình yêu thôi thì ko đủ để chấp nhận và tha thứ cho anh ta. Bản thân tớ ko thể chấp nhận đk nên tớ nghĩ người trong cuộc là Vĩnh Hạo cũng ko thể.

      2. Mợ à, mợ cứ đùa tôi @_@ Xịt poi tý, cái đoạn H đầu tiên ý mợ có nhớ thằng Lục nhìn Tuấn Hải Vương ra thành cái gì không? Riêng tui thì cho rằng Lục Vĩnh Hạo chấp nhận được Tuấn Hải Vương, 1 phần cũng vì nhìn ra Vân ca trong con người hắn, nó thể hiện ở mấy đoạn lụn vụn thôi, như sau đoạn nhảy vực với canh nấm ý, nhưng chắc vì tui là fan Vân ca nên tui soi kỹ lớm =”))))) Còn trước đó, nói thô tý là tui thấy nó nhcuj dục đơn thuần =”))))))

        Nhưng mà với cốt truyện thì Tuấn Hải Vương là nhân vật ko bỏ đc, dị thế cũng là ko bỏ đc. Lục Vĩnh Hạo phải ở lại đó và phải chịu giằng xé giữa hai thằng công để bù lại cho những gì lời nguyền của gã gây ra cho dị thế (mà cụ thể là đám ‘máy đẻ’ ở đó @_@) nên tui thấy kết thúc như vậy là không hề gượng ép. Không viên mãn, không hạnh phúc tràn trề nhưng tui thấy vậy mới đúng. Con dao đã cắm vào thịt rồi, máu đã đổ rồi, thương tích chữa lành không dấu vết nhẹ nhàng thế được sao? Nếu nó là HE viên mãn có khi tui lật bàn lên ý chứ >_< À mà các mợ đừng quên rằng cả kiếp trước lẫn kiếp này thằng Lục đều chả phải ngữ tốt đẹp gì đâu.

        Cơ mà tui thích cái đoạn cuối cùng khi Lục Vĩnh Hạo trở về "nhà" ngủ bên cạnh Vân ca. Thì cứ cho rằng Vân ca chả làm ăn được gì (thực ra mần cmn từ kiếp trước ròy giờ hết phần =")))) ), nhưng tui cũng chỉ cần thế thôi. Cảm giác cái mảnh sân nhỏ nhàn nhạt mùi trà văng vẳng câu hát ý nó vẫn lặng yên tồn tại giữa cảnh cả hai thế giới điên cuồng vây quanh, nó đẹp, như một hồi ức ấy, cảm được, nhưng không chạm được, có đôi khi vì thế nên càng đẹp. Tui thích lắm TT^TT Gặp nó trong truyện mụ Cuồng này tui bất ngờ dữ lớm TT^TT

  5. Pingback: Kurokochii
  6. Bạn edit truyện rất hay và mượt nhưng sao drop vậy T_T mình tìm được bản convert mà đọc k hiểu j cả, cũng k thấy ai nhận edit bộ này. Mong bạn sẽ làm tiếp, vì mình rất thích truyện của Cuồng tỉ mà kha khá bộ bị drop rồi =(((

  7. 2017 sắp qua rồi, cậu có dự định edit tiếp truyện này ko?
    Mình đọc đã từ rất lâu rồi, hồi cậu mới bđầu edit tr này, cứ mỗi tháng mình lại lượn vào xem có chương mới ko, mấy năm rồui, mà chờ hoài chẳng có
    T___T Chờ đến mòn mỏi
    Cậu edit mượt lắm, cảm giác đã truyền đạt lại đc hết ý của tgiả, mình cũng nhiều lần thử đọc kiểu gg dịch, cơ mà nuốt ko trôi nên đành từ bỏ
    Nhắn nhủ tha thiết, edit tiếp đi bạn, đã mất công làm thì làm cho trót đi
    Tặng bạn 💞*t¥m*

  8. Trời tui đợi truyện này của má Cuồng từ ngày chủ nhà edit tới giờ là 5 năm rồi sao!? 😱

    Nghe nói chủ nhà đọc xong truyện này rồi nên ko muốn edit tiếp nữa 😟, chỉ tội cho dân tình như tụi tui lỡ lọt hố chủ nhà rồi mà ko thẩm nổi QT thì cứ đành phải mòn mỏi chờ mong, híc… 😢

Gửi lời yêu thương ♥

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.