Đăng trong Mục lục, Trùng Khải, Đạo mộ bút ký

Đạo mộ bút ký – Trùng khải

Trùng Khải

重启

.

Tác giả: Nam Phái Tam Thúc 南派三叔

Dịch: Earl Panda

Tình trạng: Đang tiến hành

 

Chương 1 …………………………………. Tủ chứa đồ ở Nam Kinh

Chương 2 …………………………………. Trạm khí tượng bỏ hoang

Chương 3 …………………………………. Thi thể của chú Ba

Chương 4 …………………………………. Tiếng sấm

Chương 5 …………………………………. Dương Đại Quảng

Chương 6 …………………………………. Người nghe sấm

Chương 7 …………………………………. Ngôi mộ trọc

Chương 8 …………………………………. Mộ tổ Dương gia

Chương 9 …………………………………. Quan tài Lôi Công

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Đạo mộ bút ký – Trùng khải

  1. Chào ad
    Mình rất thích bộ đạo mộ bút ký , mình đọc của nhà bạn dịch thấy rất thích, ad có thể cho mình xin bản dịch full để đọc ofline được không ạ. tks ad trước
    p/s email của mình : ha.trieu0404@gmail.com

  2. Ụa thích phần này ghê á vì iêm mới xem Trùng Khỏi xong, nhà bận shao ạ? Nếu có thời gian nhớ edit cho tui iêm đọc nha :”)

Gửi lời yêu thương ♥

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.