Posted in Thông báo, Thủy Đạm Nguyệt

Mục lục khác

Review

Góc Khuất – Ấm áp và bình yên
Kết tóc
Ngọc Tinh Đình
Quân tử chi giao – Yêu thầm và Bi kịch của đời thực
Yêu Straight – câu chuyện cần đọc thật chậm

NHẠC/ KỊCH TRUYỀN THANH

Kịch truyền thanh – Kết tóc + Phiên ngoại
Kịch truyền thanh Đoạn hồng trần
Nhạc Đạo mộ bút ký – Bất hủ
Nhạc Đạo mộ bút ký – Bình Tà – Vội vã
Nhạc Đạo mộ bút ký – Câu đố
Nhạc Đạo mộ bút ký – Dưới lòng đất
Nhạc Đạo mộ bút ký – Mặt nạ
Nhạc Đạo mộ bút ký – Tích
Nhạc Đạo mộ bút ký – Chương cuối
Nhạc Đạo mộ bút ký – DICE
Nhạc Đạo mộ bút ký – Lưu ly
Tịch mịch sa châu lãnh
Cổ kiếm kỳ đàm – Sát na phương hoa (Việt Tô)
Cổ kiếm kỳ đàm – Lưu Niên (Dận Ngọc)
Cổ Kiếm kỳ đàm – Về nhà (Dận Ngọc)
MV Đồng nhân – Khuynh tẫn thiên hạ (Phương Vô)
[MV Cổ kiếm kỳ đàm – Việt Tô] Kiếm Ca

COSPLAY

Đạo mộ bút ký chi Huyết đồ
Tư gia bút ký
Tương lai tái kiến Phần 1 Phần 2 Phần 3
Uchiha Fuji x I.Kaguya Yuuka Phần 1 Phần 2 Phần 3

MANHUA

Đạo mộ bút ký – Quà Valentine

Manhua Bình Tà đồng nhân Phần 1 Phần 2 Phần 3

Đồng nhân Sách Du – Sách mã thiên hạ Chap 1 Chap 2

PHIM

Dẫn độ linh hồn

THÔNG BÁO

Tác giả:

Dừng bước giang hồ.

8 thoughts on “Mục lục khác

  1. mạn phép có thể cho t xin pass của truyện thịnh đường đk hk, hoặc bạn gợi ý cũng đk
    p/s: t rất thích truyện í, nên thật sự rất mún đọc truyện mới vào đây hỏi pass, nếu có gì hk phải thì xin bạn thứ lỗi

  2. Chủ nhà ơi. Ta rất thích Đoạn tình kết của nhà mình. Đặc biệt là phần kịch truyền thanh, ta không biết có thể sử dụng lời dịch của nhà mình để làm vô Vid được không. Giông như những kịch truyền thành Vietsub. Ta sẽ để rõ địa chỉ nhà vào Vid. Nếu không được, chủ nhà có thể chỉ ta cách lấy bản tiếng Trung để ta tự Edit cũng được.
    Cảm ơn chủ nhà trước nhé!

  3. Xin chào chủ nhà, bên web mình có thể đăng lại truyện Đạo mộ Bút ký của bạn không? mình sẽ để lại nguồn là của thủy nguyệt viên. giữ nguyên tên edit. được không?
    thật ra mình đã đọc hết bộ này rồi và rất thích nên mình mở web sưu tầm những bộ truyện hay nhất mà mình đã đọc. Mong được giúp đỡ. Mình chờ hồi âm từ chủ nhà. Cảm ơn rất nhiều

Gửi lời yêu thương ♥

