Đăng trong 5. Xà chiểu quỷ thành (hoàn), Mục lục, Đạo mộ bút ký

Mục lục Đạo mộ bút ký – Quyển 4

Đạo mộ bút ký – Quyển 4

.

Tác giả: Nam Phái Tam Thúc – 南派三叔

Chuyển ngữ: Thủy Đạm Nguyệt group

Thể loại: Bí ẩn, phiêu lưu mạo hiểm, kinh dị.

Nhà xuất bản: Hữu nghị Trung Quốc, Văn nghệ thời đại, Văn hóa Thượng Hải.

Tình trạng sáng tác: Đã hoàn thành.

Tình trạng bản edit: Đang lết phần 5.

Phần 5 – Xà chiểu quỷ thành (Thượng)

蛇沼鬼城

5306c1d3gw1eewi1ouvfaj21e00p0qak

Chương 9 ……………………………… Băng ghi hình

Chương 10 ……………………………… Cầu Đức Khảo

Chương 11 ……………………………… Lò luyện đan bằng đồng thau

Chương 12 ……………………………… Bản đồ sao

Chương 13 ……………………………… Chân tướng ở Tây Sa

Chương 14 ……………………………… Biển sâu

Chương 15 ……………………………… Xác trôi

Chương 16 ……………………………… Thuyền đắm

Chương 17 ……………………………… Tiêu tử quan

Chương 18 ……………………………… Nước tiểu

Chương 19 ……………………………… Cơ quan

Chương 20 ……………………………… Trùng não

Chương 21 ……………………………… Người thứ ba trong bóng đêm

Chương 22 ……………………………… Lựa chọn

Chương 23 ……………………………… Mười phút của thượng đế

Chương 24 ……………………………… Người chết đội mồ sống dậy

Chương 25 ……………………………… Lại hé mở

Chương 26 ……………………………… Xuất viện

Chương 27 ……………………………… Hình ảnh

Chương 28 ……………………………… Người thứ mười một

Chương 29 ……………………………… Vĩ thanh

Phần 5 – Xà chiểu quỷ thành (Trung)

蛇沼鬼城

200501.86129075

Chương 30 ……………………………… Rồng đến nhà tôm

Chương 31 ……………………………… Manh mối mới

Chương 32 ……………………………… Căn nhà cũ trong băng ghi hình

Chương 33 ……………………………… Hoàn toàn hỗn loạn

Chương 34 ……………………………… Bí mật thực sự của băng ghi hình

Chương 35 ……………………………… Thiếp mời đến từ địa ngục

Chương 36 ……………………………… Tòa nhà ma

Chương 37 ……………………………… 306

Chương 38 ……………………………… Manh mối

Chương 39 ……………………………… Kế hoạch

Chương 40 ……………………………… Đạo mộ bút ký

Chương 41 ……………………………… Sổ tay của Văn Cẩm

Chương 42 ……………………………… Bóng tối

Chương 43 ……………………………… Kinh biến

Chương 44 ……………………………… Trùng phùng

Chương 45 ……………………………… Doanh địa

Chương 46 ……………………………… Xuất phát

Chương 47 ……………………………… Tin nhắn từ Văn Cẩm

Chương 48 ……………………………… Lại xuất phát

Chương 49 ……………………………… Lạc đường

Chương 50 ……………………………… Thành ma quỷ

Chương 51 ……………………………… Tiếng gọi của ma quỷ

Chương 52 ……………………………… Thuyền đắm giữa biển cát

Chương 53 ……………………………… Vò Tây Vương Mẫu

Chương 54 ……………………………… Đầu quỷ

Chương 55 ……………………………… Ký hiệu

Chương 56 ……………………………… Cơn mưa đầu tiên

Chương 57 ……………………………… Xuất phát đến ốc đảo

Chương 58 ……………………………… Cơn mưa thứ hai

Chương 59 ……………………………… Bí mật dưới rêu xanh

Chương 60 ……………………………… Xương rắn

Chương 61 ……………………………… Đầm lầy ma

Chương 62 ……………………………… Tai họa rắn điên

Chương 63 ……………………………… Xà vương

Chương 64 ……………………………… Xà chiểu quỷ thành

Chương 65 ……………………………… Vết chân của thi thể

Chương 66 ……………………………… Âm mưu của bầy rắn

Một suy nghĩ 148 thoughts on “Mục lục Đạo mộ bút ký – Quyển 4

  1. Hai cái cover cảnh đẹp toá, nhìn như ảnh game ý >v<
    Trước có thấy qua cái ảnh phẩn 5(trung), cứ tưởng con rắn trong cây Thanh đồng, còn ý kiến sao con này nhỏ hơn mình tưởng. Giờ mới biết hoá ra là trong phần này •v•

  2. thấy email của wp TT.TT mình cứ ngỡ các nàng có chương mới pos, thế là tí tởn, háo hức mò vào. ai ngờ….. *chấm nước mắt* *thèm đọc quá các nàng ơi*

  3. Quyển 4, quyển 4 <3
    Hôm nay vừa vào đã thấy có mục lục mới rồi thích quá :))))
    Các bạn cố lên nhé *ôm hôn*

  4. thật là đau đớn tột cùng khi đọc thấy chữ trương khởi linh mà không biết tiếp theo thế nào :((( mình đã kiên trì nhịn được bốn tháng liền mà hôm nay lại ngu xuẩn đi đọc 8 chương kia có nhọ không cơ chứ :(((((

  5. trời ui, nhìn cái ảnh mê quá, làm tôi nổi hứng muốn đi edit tiếp =))))))))))))))) cơ mà phần oánh nhau này bị ngta thầu rồi :'(

    1. Thì làm tiếp đi cô, phần này dài ngoằng í, làm sao có ai thầu hết những cảnh oánh nhau được. Bao giờ ra trường vs lấp xong 2 cái hố Thịnh Đường với Lư Châu tôi hứa sẽ nhúng tay vào phần 5 này =))))))

  6. xin chào cả nhà*vẫy vẫy* mình chỉ mới biết và chỉ mới đọc truyện này và bây giờ còn chưa xong hết quyển 1, vì mình rất nhát và sợ ma, mà trong truyện còn có những tình tiết còn ghê hơn ma @@, mới đọc và mình đã bị ám ảnh rất rất nhiều, nhưng vì bị sự cuốn hút và tò mò đủ thứ nên vẫn có thể đi từ từ. Cả nhà sẽ không làm tiếp chính văn nữa sao? mình cứ thắc mắc chuyện này mãi, mong cả nhà sẽ không drop TT^TT. Thật sự cảm ơn cả nhà rất nhiều vì đã dồn hết tâm huyết vào 1 bộ khó nhằn thế này, thật sự cảm ơn! :)

  7. Trong khi chờ đợi chương mới, đau khổ mòn mỏi,ta đành đi xem mấy cái clip nhạc MĐBKvậy,càng xem chỉ càng đau khổ trong đợi chờ hơn, đau lòng ta wá các nàng ơi… Cứu với..BìnhTà của ta…

  8. Trong khi chờ đợi chương mới, đau khổ mòn mỏi,ta đành đi xem mấy cái clip nhạc MĐBKvậy,càng xem chỉ càng đau khổ trong đợi chờ hơn, đau lòng ta wá các nàng ơi… Cứu với..BìnhTà của ta…nước mắt 1 lít…

  9. Các bạn cho mình hỏi là có drop truyện ko ạ??? Nếu ko cho mình xin cái lịch posy truyện đi…chứ ngày nào cũng lên mà chả thấy có chương mới lâu ngày mình tưởng drop truyện rồi ko theo dõi nữa.

    1. lịch post của nhóm là …. tùy hứng bạn ợ :3
      Beta của nhóm hơi bận nên khi nào rảnh cô ý mới post dc.

        1. beta tức là chỉnh sửa bản edit 1 cách hoàn chỉnh nhất để đăng lên đó bạn. Nhóm k drop mà chỉ lê lết thôi :v

  10. Các”beta nhah chóg edit đi.sao chờ bản edit này lâu quá.để các độc jả chờ hoài như vậy àl,xúc tiến2 trìh edit đi.
    mog các beta nhah chóg Jùm đi,nhóm ra đời để fục vụ độc Jả mà.!~
    V nha nhóm cố lên nhanh chóg,nhanh chóg :3 :3

  11. Theo như mình biết thì có nhiều beta và mỗi phần sẽ do 1 beta làm đúng ko??? Mình cũng biết là beta làm phần này rất bận…nhưng mà làm lâu vậy sẽ khiến độc giả chán nản…Đối với những bạn chờ ra hết phần mới đọc thì 1 số sẽ quên luôn là mình đang theo dõi…còn với những bạn ra chương nào đọc chương đó thì nếu đợi lâu quá sẽ quên nội dung của chương trước…Mình biết là beta rất bận nhưng nếu bận như vậy thì beta nên nhờ người khác làm giùm, đến phần sau beta hết bận thì làm bù.

    1. Vấn đề không phải là có beta nhưng không được làm, mà là tất cả cùng lười bạn ới. Vả lại tốt nhất 1 phần chỉ nên có 1 beta cho thống nhất văn phong, nếu không thì thi thoảng mình cũng ôm đỡ vài chương rồi.

  12. Thật sự thì trong lúc đợi mình có đọc bộ truyện “Ma thổi đèn” … Thành ra mỗi lần đọc chương mới của “Đạo mộ bút ký” lại hay bị nhầm lẫn :D
    Giờ bộ “Ma thổi đèn” cũng đọc gần hết rồi :D
    Và mình rất thích đọc truyện loại này.Bạn nào có bộ truyện về nội dung này cho mình xin vài cái tên tham khảo :D

  13. Trội ơi , đọc được hết những hint ở Đại kết cục thì mình phải lên bệnh viện tỉnh truyền máu =)))) Bình Tà dễ thương chết đi được ý (っ=ˆヮˆ=)っ ~ ♥
    Cảm ơn nhóm đã dịch nhóe ~ ♥(人´3`)⌒♡
    Ma mới ạ ~

  14. *ngất ngây* Nhìn cáii pic bìa phần 5 là thấy mê mẫnn zòi~ *lăn mòng mòng*
    Nhóm ed cố lên nhák ^^ Ủng hộ m.n~ *dơ bảng*

  15. Độc chùa truyện được 1 tuần đến đây thì không chịu được phải cmt 1 cái :)) Cảm xúc lúc này là : “Nhìn thấy mục lục mà bồi hồi xao xuyến” haha.
    Cảm ơn nhóm dịch nhiều nhiều :3

  16. Nhóm cố lên nha~!!!!! Em ngồi hóng 2 chẻ đây!!!! Nhờ nhón cả đó!!!! Bi giờ ma nhai QT là em chết lun!!!! Fighting fighting!!!!

  17. lần đầu tới thăm nhà,mình thấy nhóm các bạn dịch đạo mộ bút kí hay quá trời,sao truyện không phải là đam mỹ hở trời?????các bạn.đừng drop nha +1000

  18. Hự!!! Chào cả nhà, ta là reader mới, hiện mới chỉ đọc đến quyển 2 TT_TT. Nhưng mà bực xúc quá không chịu nổi liền chạy vào com một phát =))

    Ta đọc đam không nhiều, lên hỏi Gúc gồ bá bá tìm truyện hay để đọc thì tìm được Đạo mộ, lục một loạt fanpage toàn mấy em gái ship 2 anh nam 9 trong truyện mới tá hỏa… liền tìm đọc luôn. Nhưng đọc đến quyển 2 vẫn chưa thấy hint gì cả. Được cái nội dung truyện thì quá là đồ sộ, ta còn không dám đọc ban đêm nữa.

    Viết com này chỉ mong giải bày cảm xúc, ta đã đọc nguyên cả buổi sáng rồi. Rất cảm ơn cả nhà đã tân tụy vì ĐMBK.

    Ps: cũng mong các nàng nhanh lẹ gắng gượng, hoàn nốt mây quyển còn lại nhé >””<

  19. mềnh là 1 reader mới chưa hiểu z về các từ lóng hết á
    cơ mà mềnh hổm rày đọc ngôn tềnh k hà ít đọc ĐM lắm tại k bk bô. nào hay
    với lại tiền tiêu 3gờ có giới hạn
    nhưng thứ lỗi là năn nỉ mấy bợn êđít zs bêta lẹ nhơ onl fb hết tiền lên hóng đau khổ trết mất
    :)))

  20. chào cả nhà , truyện hay tóa, mềnh nhát ma mà vẫn k bỏ đk , n cơ mà cho hỏi sao lâu có chương ms zậy ? hóng dài cả cổ ùi

  21. Hi mn..mình bám cái nhà này khá lâu rồi, nhưng chưa ra mắt mn vì còn bận hốt cho bằng hết mấy chương trước… giờ đâm đầu vào ngõ cụt mới ló mặt ra :”>

  22. Chào mọi người :)
    Mình là con reader mới chân ướt chân ráo bước vô thể loại trộm mộ này. Nghe tiếng bộ này lâu rồi mà giờ mình mới mò vô đọc. Nhóm bạn dịch dễ hiểu và chú thích cũng rõ ràng nữa.Thật tuyệt khi nhóm bạn edit bộ truyện gay cấn, hồi hộp và hấp dẫn như thế này. :)

  23. *tung bông* chủ nhà số một yeyeyeye. kể từ hôm nay em sẽ ăn vạ ở đây chờ chap mới của chủ nhà a. Cảm ơn chủ nhà nhìu lắm a. à sẳn cho em nhìu chuyện cái nha. Chủ nhà là nam hả? Hổng biết chủ nhà là nam hay nử nên em chưa có dám thả dê. ^^

      1. Dạ tại em thấy có một editor nói rằng phải đi quân sự nên em nghĩ là nam hổng có dám dê bậy. H thấy chị chủ mừng quá dê cái lấy tình củm nào *ôm ôm tiện tay thả dê*

  24. Mấy bạn cố gắng ơđít lẹ lẹ lên nha ghiền qá à đọc khu đồng x văn k đã zề hết :tks

  25. Mn ơi, cho mình hỏi là chỉ có Bàn tử, Ngô Tà với Tiểu Ca là nhân vật vậy sao lúc nào hình cũng có tới 5 anh trai là sao??? ai với ai vậy??? mới đọc khó hiểu quá.

  26. buồn lun bạn à. đợi ra hết mình mới đọc tiếp,cứ ngưng kiểu này mình ấm ức lắm. truyện rất hay cảm ơn các bạn đã edit,văn phong rất mượt

  27. Mấy ss cố gắng lên nge hổm rày đọc DHL nên tg chờ đợi đã đc rút ngắn nhưng k phải v mà bỏ cái nì đâu *cắn răng cắn cỏ*
    Cố lên!!!

  28. Mình tới bây giờ mới được bn giới thiệu cho bộ tiểu thuyết này, cảm thấy rất hay – các bạn dịch cực kì dễ hiểu, lại còn hiện đại, còn giải thích thêm nữa – thực sự mình rất thích. Nhưng mà quyển 5 vẫn chưa có hoàn, cho mình hỏi có phải nhóm drop hay không vậy? Vì mình nghĩ là nhóm drop nên có đi tìm các trang khác kím coi, nhưng mà với đứa mới coi truyện của TQ như mình, các trang khác dịch thiệc là mình hổng hiểu gì hết TT^TT mong các bn đừng drop nha TT^TT

  29. Hix mình cũng là 1 reader ẩn danh nay mới xuất hiện. Dx bạn giới thiệu đọc bộ này. Đó giờ chưa bh đọc truyện gì dài hơi cả mà lần đầu đọc bộ này thấy hay quá. Ngồi liền tù tì 1 tuần từ phần 1 tới giờ thì thấy bị cắt giữa chừng r :((( hix cắn lưỡi chết đây s chịu nổi :(((

  30. ta thề ta sẽ không đọc quyển 8 trước khi các nàng dịch xong những quyển trước đó. thật đấy! ta đọc DMBK của các nàng 3 lần rồi, ta vẫn chờ chương mới thôi chứ không muốn xem trước cái kết thúc mở đau cmn lòng kia (mặc dù xem douj thì biết tám phần rồi)
    ta cũng chả giục giã các nàng dịch nhanh làm gì cả, ta biết dịch truyện, nhất là truyện Trung, rất lâu, rất khó, với lại ai cũng có những công việc riêng nên các nàng làm được đến mức độ này đã là rất đáng khen rồi a (ta cam bái hạ phong)
    ta chỉ muốn nói, ới các nàng “thiếu nữ 16 xuân xanh huê mộng và mê giai đẹp”, ta chờ chương mới, cách ngày một lần đến ngó nhà các nàng, chờ chương mới
    sáng hảo a~

  31. hu…hu… TT.TT lâu quá lâu quá đi à, chủ nhà cố gắng lên đi nha, lười hoài à, e đợi lâu lắm r, đọc mục lục vs liên quan đến rắn là e kết luôn r :)))

  32. Pingback: dmbk | fraymoon
  33. Luyện Đạo mộ được 1 tháng rồi nay mới mạn phép vô cmt. Hổm rài mải mê đọc nên lười cmt. Nay nhào vô cmt cũng chỉ vì đang chờ đợi mòn mỏi các chap tiếp theo. Hix, các nàng ơi ơi, cố lên, nhớ Tiểu Tà quá ak

  34. Cám ơn các sư huynh, sư tỷ rất nhiều. Tiểu muội thật sự bội phần khâm phục, cảm kích. *cười e lệ*

      1. mình cũng đang cuồng truyện này lắm ý >-< mà ứ thấy có lịch post cụ thể :((
        quển 6 bạn editor nhiệt huyết quá 1 ngày 1 chương luôn T^T

  35. Hay qua. Trc minh có đọc truyệ này trên doctruyen8. Giờ mới tìm đk trang của nhóm. Đọc hay qua. Cảm ơn nhóm nhé. Hóng tieep
    😃😃😃😃❤❤❤❤❤❤❤

  36. lâu quá mà k có chương mới kiểu này chắc bỏ cuộc mà thắt mắt tại sao k làm cho xong một quyển rồi hả qua quyển khác , q4 chưa xong q6 đã có

  37. Đọc chùa suốt từ đầu k com, bây giờ tàu ngầm ms nổi lên.
    Trước hết xin cám ơn các tỷ tỷ/ muội muội/ huynh đệ đã dịch bộ truyện này. Bản thân mình rất nhát gan, nên nhìn chữ truyện ma đã sợ hết hồn vía. Nhưng mà gom hết can đảm đọc rồi thì lại k thấy sợ nh lắm nữa. Mình nghĩ 1 phần vì giọng văn tếu của tgia, 1 phần là các beta và editor dịch rất sát, nắm dc cái hồn của truyện. Mình rất khâm phục mọi ng, tuy là làm vc k vì mục đích lợi nhuận nhưng đã bỏ rất nh công sức xây dựng tác phẩm, theo cá nhân mình thấy còn xuất sắc hơn cả sách xb. Cám ơn mn đã mang lại 1 Đạo mộ sinh động, mượt mà cho mình.
    Chúc các tỷ muội huynh đệ trong nhóm dịch luôn mạnh khỏe, năng suất đều nhanh nhanh hoàn chương cho bọn mình xxxxx

  38. Cám ơn các bạn Thuynguyetvien đã dày công dịch bô truyện tuyệt vời này, nhưng cho mình hỏi là tại sao mình đọc tới chương 45 rồi không thể sang chương 46 để đọc được vậy??:(( đang vào hồi gay cấn ý, huhu

  39. Phần này dài nhất truyện, beta với editor chắc cực khổ đấu tranh với “bệnh lười” lắm đây :))
    Dù sao cũng rất mong chờ chương mới từ chủ nhà :)) Bây giờ thì cầm lòng hết nổi đành phải nhai QT cho đỡ ghiền thôi :))

  40. Thực sự đọc Đạo mộ quá là hay đi
    cám ơn các bạn nhiều lắm lắm :*
    mong các bạn sớm đưa Tiểu ca vs tiểu tà về với các reader :v :v

Gửi lời yêu thương ♥

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.