Đăng trong Manhua, Đạo mộ bút ký

[ĐMBK][manhua] Kinh trập 4,5,6,7 – Mừng các em đã thi xong đại học =))

Chào mọi người~ Lâu lắm không thấy phần manhua xuất hiện rồi hén >v< Nhìn chung thì là do bọn tớ lười, ốm đau bệnh tật thi cử gì gì đó (cái lý do đầu là cái chính).

 

Mà nói đi cũng phải nói lại, năm nay các bé thi đại học bên nhóm tớ công nhận được mùa. Cả bên edit truyện lẫn bên manhua đều có nhóc đi thi >v< Hú, cho nên quyết định làm tặng các em món quà bự bự này để mừng các em đã thi xong, may mà vẫn kịp~ Chắc các em làm bài tốt ha? Hí hí~ Thi được điểm cao đỗ vào trường mình muốn nhé~

 

Nhìn chung thì đợt này do có một mêm đi thi, nên tụi tớ nhân số vốn đã hẻo càng hẻo hơn (cơ mà em Lốp dù thi vẫn cố làm hết việc của mình trước khi offline dài hạn, thật chăm chỉ quá đi >v<~ Xin cho một tràng vỗ tay~~~~~~~) May mà vẫn chạy kịp 4 chương =))

 

Túm lại là, ờ, hết chương 7 là hết quyển Kinh Trập luôn rồi đấy~ Chúc mừng pj series hoàn thành đầu tiên của nhóm nào *vỗ tay*~

Thôi không nói nhiều nữa, giờ đến phần quà. Vì mỗi chương một nội dung khác nhau mà tớ thì đang lên cơn lười giới thiệu, cho nên thôi thì các bạn tự coi đi nhé =)) PS trước là 4, 6 sến, 5 cẩu huyết, 7 cu tèo =))

c4-01

Link: Online | Dropbox

c5-01

 

Link: Online | Dropbox

 

c6-01

Link: Online | Dropbox

c7-01

 

Link: Online | Dropbox

À còn một điều nữa là mình mong các bạn không reup lại truyện ở bất cứ đâu. Tụi mình up lên VNS chỉ với mục đích để các bạn tiện đọc hơn thôi chứ không có ý truyền bá nó. =v= Mình không mong các bạn tung hê nó rộng rãi đâu.

Thêm một câu cuối, chúc các bạn đọc truyện và nghỉ hè vui vẻ =))

Tác giả:

瓶邪教主 - 天下太平邪教发生 天真无邪教主 XD~

Một suy nghĩ 6 thoughts on “[ĐMBK][manhua] Kinh trập 4,5,6,7 – Mừng các em đã thi xong đại học =))

  1. Pingback: dmbk | fraymoon

Gửi lời yêu thương ♥

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.