Đăng trong Manhua, Đạo mộ bút ký

[ĐMBK DJ] Mừng ngày 8/3

Hí hí~ *bắn pháo hoa*

Đến hẹn lại lên, mình lại ra múa lửa đây =v=~~~~~

 

Hôm nay, nhân ngày mùng 8/3, quốc tế phụ nữ, kiêm ngày 5/3 sinh nhật Tiểu Tà vài ngày trước, kiêm Tết cổ truyền mà cả lũ trốn việc chạy biến vài tháng trước, mình, thay mặt nhóm TĐN, xin chúc mọi người một ngày 8/3 vui vẻ, một năm thành công và hạnh phúc~

 

Thôi không dài dòng nữa, mình cũng đang lười nói. Đến phần quà đi cho lẹ, mình biết mấy bạn hóng nhất phần này mà ;)

Nói đi nói lại cũng thấy trùng hợp thật, không hiểu sao đợt rel này lại toàn dính vào mấy cái dj cẩu huyết BE OE gì gì đó, thôi thì khổ tận cam lai, trước tiên mình xin giới thiệu 2 chap mới của Kinh Trập:

c2-01

c3-01

DOWNLOAD: Chương 2 | Chương 3
Xem Online

 

Và rồi sau đó, để chữa lành vết thương tinh thần, hãy dòm qua bộ khác cute hơn đi :v Nhật ký Trương Tiểu Tà phần 3, đáng yêu chết bầm:

03_01

DOWNLOAD
Xem Online

 

Rồi, thế thôi :v Hết quà, hẹn gặp lại các bạn vào đợt rel sau :v

À tí thì quên, nhân dịp hôm qua được khen chảnh chó, hôm nay lại được nâng lên hàng tai to mặt bự, mình cũng xin phép được làm màu một tí =)) Link download có pass nhé. Gợi ý pass là Tên thật của Trương Khởi Linh, 24 chữ cái, không dấu không hoa không cách =))

Vầng, cám ơn mọi người đã ủng hộ, xin chào và quyết thắng! =))

Tác giả:

瓶邪教主 - 天下太平邪教发生 天真无邪教主 XD~

Một suy nghĩ 13 thoughts on “[ĐMBK DJ] Mừng ngày 8/3

  1. Pingback: dmbk | fraymoon

Gửi lời yêu thương ♥

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.