Đăng trong Đạo mộ bút ký

Mục lục Đạo mộ bút ký – Quyển 2

Đạo mộ bút ký – Quyển 2

Tác giả: Nam Phái Tam Thúc – 南派三叔

Chuyển ngữ: Thủy Đạm Nguyệt group

Thể loại: Bí ẩn, phiêu lưu mạo hiểm, kinh dị.

Nhà xuất bản: Hữu nghị Trung Quốc, Văn nghệ thời đại, Văn hóa Thượng Hải.

Tình trạng sáng tác: Đã hoàn thành.

Tình trạng bản edit: Đang làm tiếp phần 4.

.

Phần 3 – Tần Lĩnh thần thụ

秦岭神树

Chương 1 ……………………………… Lão Dương ra tù
Chương 2 ……………………………… Chuông lục giác
Chương 3 ……………………………… Theo dõi
Chương 4 ……………………………… Tiếp tục theo dõi
Chương 5 ……………………………… Nghe lén
Chương 6 ……………………………… Đào bới
Chương 7 ……………………………… Mắc câu
Chương 8 ……………………………… Khỉ
Chương 9 ……………………………… Người đá
Chương 10 …………………………….. Hucho Taimen (Triết La Khuê)
Chương 11 …………………………….. Đầu người
Chương 12 …………………………….. Mạch nước ngầm
Chương 13 …………………………….. Thác nước Hoàng tuyền
Chương 14 …………………………….. Hồ sâu
Chương 15 …………………………….. Nghỉ ngơi
Chương 16 …………………………….. Trèo
Chương 17 …………………………….. Thi trận
Chương 18 …………………………….. Ma thổi đèn
Chương 19 …………………………….. Câu chuyện của Cốt Đầu
Chương 20 …………………………….. Hỏa Long Trận
Chương 21 …………………………….. Tần Lĩnh thần thụ
Chương 22 …………………………….. Tiếp tục trèo
Chương 23 …………………………….. Vết rách
Chương 24 …………………………….. Ngã chết
Chương 25 …………………………….. Lễ hiến tế
Chương 26 …………………………….. Li cổ
Chương 27 …………………………….. Lăng không
Chương 28 …………………………….. Kỳ lân kiệt
Chương 29 …………………………….. Tới gần
Chương 30 …………………………….. Đường cũ
Chương 31 …………………………….. Màn sương ma quái
Chương 32 …………………………….. Đánh lén
Chương 33 …………………………….. Hòa giải
Chương 34 …………………………….. Giả thiết lớn mật, cẩn thận tìm chứng cứ
Chương 35 …………………………….. Không thể khống chế
Chương 36 …………………………….. Sụp đổ
Chương 37 …………………………….. Nhật ký
Chương 38 …………………………….. Chân tướng
Chương 39 …………………………….. Nến cửu âm
Chương 40 …………………………….. Thoát ra

*******

Phần 4: Vân Đỉnh thiên cung (Thượng)

云顶天宫

Chương 1 …………………………….. Tin tức mới
Chương 2 …………………………….. Pháo hoa năm mới 2007
Chương 3 …………………………….. Kính Nhi Cung
Chương 4 …………………………….. Hơn một người
Chương 5 …………………………….. Câu đố ban đầu
Chương 6 …………………………….. Đáp án đơn giản
Chương 7 …………………………….. Phan Tử
Chương 8 …………………………….. Đội nhóm mới
Chương 9 …………………………….. Cửu long đài thi
Chương 10 …………………………… Thôn Doanh Sơn
Chương 11 ……………………………. Cảnh khốn đốn
Chương 12 …………………………… Bách túc long
Chương 13 …………………………… Khe nứt
Chương 14 …………………………… Hai tầng bích họa

Tác giả:

Đến từ thuynguyetvien.wordpress.com

Một suy nghĩ 145 thoughts on “Mục lục Đạo mộ bút ký – Quyển 2

  1. Phần 3 có xuất hiện anh Bình ko bạn T_T Mà cho mình hỏi cái vụ bạn Tà suýt cóp pồ vs chị A Ninh là sao :-?
    Cảm ơn vì đã dịch truyện a~~~~~~~~~~~
    *dập đầu*

    1. Nếu mình không nhầm thì phần 3 anh Bình không xuất hiện đâu bạn :”>

      Vụ bạn Tà với A Ninh thì mình cũng hổng rõ lắm nên không dám trả lời bừa, thôi bạn ráng đợi bọn mình nhe \m/

  2. Vô ủng hộ tinh thần ^^ mình mê thể loại đào mộ từ hồi đọc Ma Thổi Đèn rồi, nghe giới thiệu đây là bộ cũng đình đám không kém là cảm thấy háo hức lắm *thumping thumping*

    Cám ơn nhóm các bạn nhiều ^^

  3. Trời ơi, chừng nào mới có phần tiếp theo, chờ anh Tà và Bàn Tử thiệtttttttttttttt sốt ruột quá đi. Anh chị giúp em *dập đầu*

    1. A, cái này là tại mình ngâm dấm chứ mọi người đã làm đến chương 29 rồi ;A; giờ mình đang vướng thi, thi xong nhất định sẽ up bù, tiến độ có thể không bằng quyển 1 nhưng mình sẽ cố làm nhanh hết sức có thể :)

  4. Huhuhu, dấm chua quá. Chương 29 rồi. Mà giờ mới đọc được đến chương 13. Huhuhu, đệ bắt đền huynh đó. ** hai hàng lệ tuôn**

  5. Híc hic cuối cùng cũng tìm được người edit đạo mộ bút kí, mình gặm QT mà chẳng hiểu gì, mỗi tội hay quá không bỏ được. Cố lên các nàng, mình ủng hộ hết mình.

    PS: Đã gặm xong quyển một trong một ngày, đang gặm dở quyển hai.

    Thanks đã edit *Cười tít mắt*

  6. Nàng ơi ta thấy trên wattpad đã có full bộ này rồi đó, nhưng lối hành văn trên đó lủng củng quá, đọc như thế độ hay của truyện bị giảm đi rất nhiều :(( nên ta quay về cắm rễ ở đây mong ngóng các nàng làm xong bộ này vậy :x

    1. trên wattpad gì thì gì toàn là qt thôi à :( mà đọc Đạo Mộ nhiều thuật ngữ ấy T.T nói chung là ủng hộ Thủy Đạm Nguyệt hết mình :x

  7. *ngại ngùng bước vào* Gần đây mình mới biết tới bộ này, vừa liếc mắt là trúng quả sét luôn nha! Thú thật mình thích bộ này hơn Ma Thổi Đèn nhiều lắm lắm ~~~ tình tiết dồn dập hấp dẫn kích thích, lại còn hint rơi rớt khắp nơi!!! (Ma Thổi Đèn cảm giác mạch truyện hơi bị dài dòng sao ấy, với lại còn nhiều lý do chủ quan khiến mình không thích nó!) Nhìn con đường phía trước còn mấy phần nữa lận, mà mình thì muốn đọc hết bộ này, càng nhanh càng tốt, nên không biết có thể giúp các bạn một tay edit hay không? Dù mình làm việc cũng chắng phải hiệu suất cao cho lắm, nhà mình lại còn mấy cái hố chưa lấp T__T, nhưng sẽ cố gắng giúp vài xẻng để sớm lấp hố này (cho mình được thỏa mãn YY)! ^^

  8. Bộ này quá hay đi, không dài dòng, hấp dẫn, ly kỳ. Chờ các bạn dịch xong quyển 2 đọc luôn 1 lần mới sướng. Cám ơn group dịch nhiều…

  9. Huz tình hình đọc 1 hơi hết quyển một rồi h mình mới cm đc 1 dòng, thiệt là xin lỗi nhiều lắm, nhưng mà hay quá đi đọc liền tù tì ko cách nào dứt ra được :(( vừa hết 1 chương là bấm qua chương khác coi ngay :(( , tình hình là bấn quá ko bik nói sao, có thể cho mình bik bộ này có mấy quyển hok :(( nghe các bạn nói còn nhiều lắm mà ko bik là còn bao nhiêu nữa, chưa đọc quyển 2 mà đã sốt ruột muốn đọc tiếp :((, mình thật là tham quá đi, phải công nhận 1 điều là nhóm các bạn thật là rất có tâm huyết với truyện, gặp mình chắc bỏ của chạy lấy người lâu rồi :(( ko đủ can đảm kiên trì đến thế…chỉ một câu gom lại là bái phục và rất đa tạ nhóm đã cống hiến công sức và thời gian.

      1. Hì hì đoạn đường còn xa và dài ;;) tớ treo mùng mắc màn ngồi ngóng nhà các bạn ;;) mà mình có đọc trong mấy phần đồng nhân và profile hình như là bạn Bình sẽ xa bạn Tà hở bạn :(( ko mún đâu, mới coi hết quyển 1 và mấy phần của fanfic là tớ đã thành tín đồ của couple này roài :((

  10. AAAAAAAAAAAAAAAAA
    bao h mới có chương tiếp đây TT^TT
    ta sắp thành hươu cao cổ đến nơi rồi , hôm nào cũng chạy vào hóng ; – ; ~~~~~
    chán rứa phần 3 k có anh Bình ~
    ta cũng rất có tinh thần fan gơ ngồi vote stour cho 2 anh nha ~~ =))

  11. truyện hay quá hà, đọc một phát hết luôn, bỏ mặc bài thi chưa rờ tới, mong chương mới :( *hôn mấy cái* cho nhóm có động lực làm tiếp ^^

  12. đọc nguyên một ngày hết quyển 1. bội phục các nàng, edit hay quá. cho ta cắm trại luôn ở đây ná (đuổi ta cũng ko đi). ta gặm QT ko nổi đành chờ các nàng edit thôi. TDN cố lên *tung bông*

  13. Sao lâu quá không có phần 31 mấy anh chị ới :( em là em nôn hết cả ruột rồi, đang hấp dẫn cơ mà lại phải tạm ngừng cảm giác phấn khích :(( cố lên nhé, dịch mau mau nhé, em ủng hộ team :x

  14. Sao lâu quá không có phần 31 mấy anh chị ới :( em là em nôn hết cả ruột rồi, đang hấp dẫn cơ mà lại phải tạm ngừng cảm giác phấn khích :(( cố lên nhé, dịch mau mau nhé, em ủng hộ team :x/////chung tâm trang..////♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥ T___T” $___$

  15. Pingback: Vân Vũ Lâu
  16. Oi oi, phần 3 ơi, thật muốn đọc quá đi :( cổ ta sắp dài hơn hươu cao cổ rùi
    các nàng cố gắng lên :( ta thật sự ko nuốt nổi bản raw, chỉ muốn đợi các nàng dịch thôi.

  17. Ừm… mình muốn nói đôi lời.

    Thứ nhất, lượng fan ngày càng đông của Đạo mộ đang mong ngóng từng ngày, khoắc khoải từng đêm chờ đợi bản edit của nhà Đạm nguyệt các nàng.
    Vậy hỡi ôi, sao các nàng nỡ lòng nào càng lúc càng lâu chưa ra chương mới vậy?
    .
    .
    .
    Gặm QT có mà xoắn cả não ra vắt lấy nước được luôn ý! :D

    À.. ừm… chuyện có đề cập beta ém truyện ý, có phải chăng cũng không nên lấy làm cớ?
    Vì người quản lý đi đầu dẫn dắt edit bộ này hẳn phải nên có cách xử lý, xoay xở đi?

    Thứ hai, mình cũng thật nhiệt tâm muốn Đạo mộ nhanh nhanh đầy đủ để đọc cho thỏa thê. Nên mình cũng đã muốn hướng cùng các nàng gia nhập edit hoặc beta gì cũng được.
    Mặc dù ta không có kinh nghiệm edit hay beta nhưng được cái mình học hỏi rất nhanh.
    Nhưng mỗi tội hiện tại mình không có lap, toàn onl điện thoại được thôi nên cũng chẳng được tích sự gì đi, ân? :((

    Mình rất nóng lòng muốn đọc hết ĐMBK, nhưng chờ hoài đâm ra cảm giác chán nản, tiếp đó lại buồn. Vì lẽ gì mà có vẻ như các nàng không mặn mà với Đạo mộ nữa?
    Các nàng bận nhiều lắm sao?

    Mong các nàng sớm “chữa” chứng “ngày đêm mong ngóng, trống năm canh mỏi mòn hướng Đạo mộ mà mơ” của bọn ta.

    1. Chào bạn, cảm ơn bạn đã dành sự quan tâm lớn cho pj Đạo mộ của nhóm. Chúng mình cũng biết việc để pj dây dưa mãi như này là không tốt tuy nhiên đây là việc bất khả kháng.
      PJ đạo mộ chỉ có 2, 3 beta chính làm việc để bảo đảm sự thống nhất, hiện nay cả ba người đều bận thi. Một trong hai người chịu trách nhiệm beta các chương cuối của P3 này đang thi đại học. Mình tin rằng bạn hiểu giữa một bên là kì thi liên quan đến tương lai và một bên là sở thích thì điều gì quan trọng hơn, đúng không?
      Thực tế nếu không mặn mà với đạo mộ nữa chúng mình sẽ thông báo drop ngay, còn nếu chưa có thông báo nào, thì, các bạn đành kiên nhẫn vậy.
      Thông cảm giùm chúng mình nhé, mỗi ngày ai cũng chỉ có 24h thôi.

        1. Thì đã sao ? Lấy chồng rồi thì kêu hắn đọc cho nghe . Ít ra cũng đỡ phải đọc 1 mình mà con gái thì thường hay sợ ma khi đọc mấy truyện thể loại này !?

          Còn lại thì như Cô Nương Lẳng cũng nói rồi , đây là chuyện bất đắc dĩ .
          Phía beta thủy đạm đã cống hiến hết mình trong thời gian qua rồi . Và đằng nào mọi người cũng đã chờ 1 thời gian rồi , chờ cùng lắm là hết cái tháng 7 này nữa thôi mà .

  18. Oa. *gào thét troq toa-lét* Nghỉ hè sao dài tềk. Nhanh2 cho các nàng nhả truyện nừa chứ :x =) Bao năm toàn moq nghỉ hè, qiờ tại truyện này em qay ra gét hè đó mí nànq Ơới!!

  19. hi hi chào cả nhà , mih đọc đồng nhân bình ta 1 thời gian rùi và vô cùng kết 2 bợn này nhưng tình hình thi thố căng thẳng nên k dám lọt hố đạo mộ , thi xong 1 cái là nhảy vô lun
    và trong 1 đêm đã nhằn hết quyển 1 ^^
    thanks tất cả nhóm vì đã mất công edit+ beta 1 truyện dài ,hay và khó ntn (công nhận đọc tr hồi hộp thiệt)
    p.s : k biết các beta có thi tốt hem? dù thế nào cũng phải thả lỏng tinh thần k nên suy nghĩ nhìu nhé ^^

  20. Đọc cũng sợ mà lôi cuốn quá nên ko dừng dc. Cám ơn nhóm edit đã làm bộ này, lời văn câu chữ trôi chảy đủ thấy tâm huyết với truyện lớn thế nào. Công nhận là tình tiết truyện ko dài dòng như MTĐ, thêm vô đó là lối hành văn của nhóm edit nữa, làm truyện chỉ có 1 chữ tuyệt để miêu tả thôi.

  21. Xin chào, không biết nhóm có tiếp tục làm phần 4, phần 5, phần 6 và phần 7 trước khi nhảy sang phần 8 không? Vì lúc trước mình thấy các bạn bàn về việc hết phần 3 là bay sang phần 8?

    Mình cũng rất hứng thú làm project này, nếu mình muốn tham gia thì liên lạc với ai bây giờ?

  22. Chương cuối p3 bạn chưa up lên đúng ko.
    Tình hình thì đạo mộ chắc ko được xb ở vn nữa rồi lên mình chỉ có thể hy vọng được đọc tiếp ở đây thui, mình mong các bạn có lại nguồn hứng khởi như ban đầu để gắng hoàn thành bộ truyện này, nghe bạn bảo cong p3 bạn sẽ nhay sang p8 luôn phải ko? Thật sự mình rất mong chờ, ko biết cuối cùng kết thúc của Bình Tà sẽ như thế nào, liệu 10 sau họ có gặp lại nhau ko, bí mật mà cả 2 phải canh giữ là gì, mong các bạn luôn có động lực cũng như thời gian để hoàn bộ này.

    Thân~

  23. anh chị ơi em cảm thấy đây là tác phẩm hảy nên anh chị hãy cố lên nhé…em luôn ủng hộ TDN hết mình…..gắng lên anh chị nhé.em không muốn nó bị phá sản đâu

  24. Vậy nhóm đã quyết định drop ĐM 1 thời gian, nhưng liệu nhóm có cho biết được thời gian nhóm sẽ quay lại để làm p8 ko, p8 hint bắn đôm đốp vào mặt ko kịp đỡ luôn, và xong thù nhóm có qđ quay lại làm tiếp p4 cho đến hết ko? Thật sự mong p8 quá *la hét* *lăn lội*

    1. Nói là làm phần 8 chứ thực ra mình chỉ tính làm mấy chương cuối của phần 8 thôi, dự là tốc độ sẽ rất nhanh vì có hint làm động lực, nếu xong rồi vẫn còn hứng sẽ quay lại với phần 4 :”>

      1. Mong nhóm có thể lấy lại tinh thần hứng khởi như lúc đầu mà làm end bộ này luôn, vn cứ bảo sắp xb mà chả biết chữ “sắp” là bao giờ, có nguồn thì bảo ko xb nữa 😰 vậy nhtrong năm nay nhóm sẽ quay lại trong năm nay hay…năm sau (_ _!)

  25. Mong nhóm có thể lấy lại tinh thần hứng khởi như lúc đầu mà làm end bộ này luôn, vn cứ bảo sắp xb mà chả biết chữ “sắp” là bao giờ, có nguồn thì bảo ko xb nữa 😰 vậy nhtrong năm nay nhóm sẽ quay lại trong năm nay hay…năm sau (_ _!)

  26. cám ơn các bạn rất nhiều, du không biết bất kì ai trong các bạn nhưng tôi đã thấy được tấm lòng của các bạn, trong tưởng tượng của tôi, các bạn là những trai xinh gái tú, heeh, “tung hoa”

  27. bạn ơi cho mình hỏi tại sao các bạn lại dịch quyển 2,3 xong thì sang quyển 8 vậy? Các phần còn lại để nhà xuất bản ra sách à?
    Các bạn dịch rất là hay và vui, thank you nhìu nhìu :-x

  28. Trời ơi team đã edit tiếp rồi. Mừng quá đi!!!! Cảm ơn team nhiều nhiều lắm!!! Đọc vài trang của BV mà tức ói máu ><

  29. Yay \(^O^)/ truyện đã dược edit tiếp.
    Mình còn tưởng phải “say goodbye” với ĐMBK vì truyện => không thể đọc nổi bản dịch của BV luôn chứ (((>”^<
    Cám ơn Thủy Đạm Nguyệt rất nhiều!!!

  30. Truyện rất hay. Cám ơn nhóm edit! Nghe ns sắp xuất bản… Ko biết phải đợi tới bao giờ nữa… Orz

  31. Cảm ơn các bạn đã dụng công edit bộ này, mình thích bộ này lắm, mới đọc đến phần 3 nhưng mong là các bạn tiếp tục làm, các bạn edit rất hay, nói chung là mình ủng hộ các bạn, cố lên nhé, một lần nữa cảm ơn các bạn nhiều nhiều :D

  32. Phần3 tần lĩnh thần thụ hay wá ah!^ ^ mặc dù ko có Tiểu Ca, vẫn hay rùng rợn.:’:-D cảm ơn các nàng nha

  33. cám ơn các bạn edit rất nhìu ! truyện rất hay
    mình ủng hộ các bạn làm típ nhé :3
    cố gắng lên nhé ! hj mình tưởng là ko thể đọc típ nữa chứ

  34. Pingback: dmbk | fraymoon
  35. minh muốn xin phép các bạn TĐN được in bản dịch này để đọc có đc ko ạ, mình thích đọc Đạo mộ lắm mà ko muốn mua của bên BV :)

  36. Bây giờ mới có ý định đọc cuốn này nhưng k biết chủ nhà đã làm xong chưa ạ? Mình k theo dõi thường xuyên lắm vì k có đt, onl pc ngồi đọc thì lại đuối quá. Nếu xong chủ nhà có thể cho mình bản word đc k? Mình đảm bảo sẽ ko phát tán lung tung. Cảm ơn! *cười* *cúi đầu*

  37. Pingback: beduexeosac

Gửi lời yêu thương ♥

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.