Đăng trong Manhua, Đạo mộ bút ký

[ĐMBK] Chúc mừng 1 năm thành lập Thủy Đạm Nguyệt + Happy new year

qq4qq4qq4qq4qq4

6811fff1tw1e0d5se1nm4j

Lại một năm nữa tới rồi, chắc hiếm có ai biết 1.1 năm ngoái chính là ngày khai trương Thủy Đạm Nguyệt nhà mình :D (Đại khái là xê dịch xong khoảng thời gian này, thực ra cũng hổng nhớ rõ lắm =))) 

Nói chung là hôm nay, tớ thay mặt nhóm thò mặt ra tổ chức kỉ niệm một năm thành lập nhóm. Nói chung thì quà cũng chẳng có gì mấy trừ mấy doujinshi Đạo mộ (pj bự nhất từ trước đến giờ của bọn tớ) thôi. Trước tiên là điểm mặt quà cáp đã rồi chúc chiếc sau nhỉ :”>~

Doujinshi đầu tiên, đại khái là phiên bản manhua của một truyện nào đó do đồng chí nào đó om trong nhà tớ (sắp thành dấm chua loét rồi) từ xưa xửa xừa xưa tới giờ:

00

Download: Droppbox

Cái này thì khỏi cần giới thiệu nữa nhỉ :”| Qua luôn PJ thứ 2 đi~

Doujinshi thứ hai, là món quà nhóm Manhua của TĐN ấp ủ từ lâu lắm lâu lắm rồi, do bọn tớ tự mua truyện về tự scan tự dịch tự edit từ A->Z. Đại khái là cũng phải trầy trật đủ kiểu mới có thể bắt tay vào làm bộ này.

000-cover

Đây là một tuyển tập oneshot do Xúc Nguyệt vẽ chính. Nội dung thì… mọi người cứ xem rồi biết :”>

Xem online

Download:
Chương 00 – Tuế nguyệt bút ký (do khách mời vẽ)
Chương 01 – Vô thanh

Các chương còn lại sẽ được tiếp tục rel vào một ngày đẹp trời nào đó *nhìn trời*

Món quà cuối cùng là một chương xôi thịt trôi nổi trên mạng mà mấy staff trong nhóm tình cờ vớ được đem về làm quà cho mọi người với lời chúc năm mới nhiều xôi thịt để ăn *nhìn trời*

Download: Dropbox

Thế thôi, năm mới chúc mọi người có một năm vui vẻ, ai đi học thì chúc học hành tấn tới, ai đi làm thì chúc thành công trong sự nghiệp, riêng fangơ thì chúc một năm có nhiều sức để rình xem JQ và lùng hint. Happy new year ~~~~♥

Còn về các thành viên trong gia đình, năm mới chăm chỉ lên đi, đừng lười nữa. Dọc cả một trang page chủ chỉ thấy một mình mình viết bài cảm giác cũng bức bối lắm ;__;

Vậy thôi, giờ mặt dày lót ghế ngồi chờ mọi người chúc mừng lại bọn tớ ( ¯ ◊ ¯ )~~~~

Tác giả:

瓶邪教主 - 天下太平邪教发生 天真无邪教主 XD~

Một suy nghĩ 19 thoughts on “[ĐMBK] Chúc mừng 1 năm thành lập Thủy Đạm Nguyệt + Happy new year

  1. Chúc các tỹ năm mới vui vẻ, làm việc chăm chỉ và gặp nhiều nay mắn. Muội không có đóng góp gì cho group cả, chỉ biết đọc “chùa” thôi, bởi vậy sẽ ủng hộ các tỹ hết mình *cúi đầu*.

  2. Gắn bó với Đạo Mộ Bút Ký cũng như Thủy Đạm Nguyệt group được nửa năm, nhớ lại những lần ngày ngày ngóng trông chap mới như Tô Thị đợi chồng hay gào rú trên facebook mỗi lần tung hàng, etc. Kỉ niệm không phải là nhiều mà cũng chẳng phải là ít. Lại một năm nữa qua, thời gian Tiểu Ca trở về ngày càng gần, mong cho group ngày càng phát triển hơn, chất lượng hơn (bây giờ đã chất lượng lắm rồi), các thành viên trong group có sức khỏe dồi dào, luôn luôn đạt được điều mình mong muốn.

    Mong sao đến năm 2015, lúc Tiểu Ca trở về thì chúng ta cũng đã khá mãn nguyện với thành quả mình làm được :)

    Zuê, Chúc mừng năm mới !!! XD

  3. mình thuộc phái kiệm lời =)) thiệt đó, down truyện về xong, đọc xong rồi ếu nhịn được phải đi com một cái =))))))))))
    truyện quá hay, cực kỳ thích đoạn quà của các nường <3
    Chúc các nường năm mới vui vẻ, hạnh phúc, nhớ lấp cái hố Kinh trập hay kình trập to tướng vừa mới đào và tung nhiều hàng hơn nữa (nhớ phải lấp hết) =)))

  4. Chúc mừng nhóm được 1 tuổi. chúc nhóm năm nay làm việc chăm chỉ, gặp nhiều may mắn. Nhờ có nhóm mà mình biết được một Đạo mộ bút ký hay như vậy

  5. Chúc mừng năm mới! Chúc các gái nhà mình sang năm mới vui vẻ, dồi dào sức khoẻ, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Mong nhà mình sang năm sẽ hết hố, các gái lười, các gái đi bụi sớm nhớ đường về nhà. Chúc Bánh Ú ngày nào cũng hăng hái post bài ầm ầm như mấy hôm nay. Thay mặt cả nhà tặng Bánh Ú phiếu bé ngoan *vỗ tay bẹp bẹp*

  6. happy new year
    chúc các bạn một năm mới vui tươi hạnh phúc gặp nhiều may mắn trong học tập công việc và cuộc sống
    mong các bạn có thể hoàn thành Đạo Mộ Bút Kí trong thời gian sớm nha
    cảm ơn đã mang lại cho moi người những câu truyện hay như vậy
    tặng ngàn nụ hôn nha

  7. Năm mới vui vẻ và an lành nha :”> <3 ~~

    Ko biết phải nói sao, nhưng cám ơn các bạn rất nhiều vì đã dịch Đạo mộ bút ký cũng như tung các loại hàng có liên quan lên, yêu các bạn nhiều <3 ;; <3

  8. Chúc mừng năm mới :”>

    Lần đầu tiên cmt trong đây, vì mình chỉ onl dt thôi nên đọc cũng nhiều r mà chưa có cmt được nhời nào *ngại-ing*. Cảm ơn các bạn đã làm một pj lớn như Đạo mộ [và cả đồng nhân liên quan <3], chúc cả nhóm năm mới bình an, giữ gìn sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp hủ xD

    P.s không liên quan: dù cũng nghe phong phanh rằng Đạo mộ sắp xuất bản nhưng mình hi vọng group vẫn tiếp tục edit nhé TT^TT Tình hình là cảm nắng (những) giọng văn của Đạo mộ bút ký mất rồi :((

  9. Chúc m.n năm mới dui dzẻ và thật nhiều thành công^_^ Cám ơn cả nhà trong suốt 1 năm qua rất nhiều.HAPPY NEW YEAR & HAPPY BIRTHDAY

  10. Pingback: dmbk | fraymoon

Gửi lời yêu thương ♥

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.