Đăng trong Manhua, Đạo mộ bút ký

[ĐMBK DJ] Hoặc thành mạch lộ & Nhật ký Trương Tiểu Tà 1,2 – Kiêm lời chúc mừng Giáng sinh tới mọi người \(^.^)/

867413dagw1doe419dgeij

UPDATE: Đã sửa toàn bộ link down và cập nhật thêm phần xem online qq2

Ai da da lại là mình mở đầu~ Ai da da ngượng quá đi~~~~~~~

Chào mọi người qq2

Ai dà dà bấy lâu nay chỉ có mình mình (và vài bạn râu ria) thò mặt lên wp, dám mọi người tưởng tận thế chưa đến rồi mà bọn mình đã chết mất xác ở đâu rồi quá~ =)) À ừ thì do vài lý do ba la bá láp gì gì đó (chủ yếu là S*x Tour và bệnh mãn tính muôn thuở – Lười), các gái nhà mình hiện đang ở chân trời nào đó mà mình không biết đó là đâu *lâm ly bi đát*

.

.

.

Mình lại lạc đề rồi!!!

Ừ thì túm lại là cách đây khoảng mấy mấy tháng chi chi đó, có một bạn mem trong TĐN đã vô tình nổi hứng muốn nghiêm túc làm doujinshi cho Đạo mộ bút ký, và thế là cái phân nhánh Đạo mộ mạn họa đồng nhân tập bọn mình ra đời qq2 Kể ra cũng nhiêu kê thật đấy, nhưng túm lại kết quả chỉ là, ừ, nhóm nhỏ bọn mình xuất hiện.

Theo tính toán ban đầu là dự định đến 1/1 bọn mình mới xuất đầu lộ diện, nhưng mà vừa có tin hai vợ chồng Bình Tà dắt tay nhau vào vòng 2 S** Tour, bọn mình không thể câm nín được nữa!!!

.

.

Hì, đùa đới =))

Thực ra thì rằng mà là hôm nay là Giáng sinh, mà Giáng sinh không đi chơi thì ở nhà cũng buồn, cho nên là bọn mình quyết định thúc đẩy tiến độ xuất đầu lộ diện để các bạn còn có thứ giải sầu sến súa với Bình Tà trong ngày lễ này. Riêng về kết quả STour, coi như là chúc mừng ké đi qq2

Đại để là trong đợt Release đầu tiên này, bọn mình xin giới thiệu với các bạn 2 PJ: 1 oneshort và 1 tập truyện rất rất là đáng yêu dễ thương~~

Oneshot đầu tiên chính là…

[cover]_hoac-thanh

Đây là câu chuyện dùng trí tưởng tượng viết tiếp sau phần 5 – Xà Chiểu Quỷ Thành. Trở về từ Cách Nhĩ Mộc, tuy đại nạn không chết, nhưng Trương Khởi Linh lại mất đi trí nhớ, tạm đến sống ở nhà Ngô Tà tại Hàng Châu trong khi chờ Bàn Tử và Phan Tử tìm manh mối để xác định hành trình phía trước. Đối diện với 1 Tiểu Ca đã hoàn toàn quên mình, Ngô Tà sẽ phải làm gì? “Trăm năm chỉ cầu cùng say ngủ. Mười năm chỉ cầu qua đò cùng sông”. Lẽ nào hạnh phúc vô cùng bình thường ấy, đối với họ lại chỉ có thể tồn tại trong khoảnh khắc ngắn ngủi, mong manh như 1 giấc mộng mà thôi sao?

Download: Dropbox | Google Drive

Xem online

 

Một tác phẩm vừa dễ thương vừa quắn quéo của Mặc Khuyển đại nhân. Mình vô cùng thích nét vẽ của chị Khuyển, nhìn sướng sướng sao đó qq2 Tuy khá thô so với một số artist khác, nhưng lại rất giống với cảm tưởng Bình Tà trong mình :”>~

PJ thứ 2, chính là 2 chương đầu tiên trong một series vô cùng dễ thương không biết để đâu cho hết của chị Ngưu:

00_Cover

Sau khi Tiểu Ca lại đột ngột biến mất, Ngô Tà nhặt được một đứa bé mang về nuôi, tên đặt là Trương Tiểu Tà. Cuộc sống của người đàn ông độc thân mang theo 1 đứa bé lai lịch bất minh, có phần kỳ quái, “còn nhỏ như vậy đã thích ở một mình”, thật cũng đem lại cho Ngô Tà nhiều phiền phức. Thế nhưng, nhóc con mặt than ít nói, kiên quyết chỉ thân cận cậu, luôn mặc áo có mũ màu xanh và cặp kè với gà con này cũng làm cậu ấm lòng không ít….

XEM ONLINE

DOWNLOAD:

Chương 1: Dropbox | Google Drive
 Chương 2: Dropbox | Google Drive

Với 100% trang màu và nét vẽ đáng yêu khôn xiết, bé Tiểu Tà đã cắm rễ trong tim vô vàn (thực ra là đám staff trong nhà nhỏ) con tim của fangơ bọn mình. Hãy đọc để cùng quắn quéo với bọn mình đi nào qq2

Vậy thôi, màn ăn mừng hôm nay đến đây là hết, chúc mọi người có một ngày lễ Giáng sinh vui vẻ qq2 Chúc Tiểu Ca và Tẩu Tử đi thi thuận buồm xuôi gió~~~~~~~~

Merry Christmas~~~~~

PS1: Pass mở rar down truyện là “cẩu huyết tim hồng” (bỏ dấu bỏ cách không viết hoa)
PS2: R3 STour sẽ bắt đầu hôm 26/12, Tiểu Tà thi 26, Tiểu Ca thi 3/1, xin hãy ủng hộ các anh qq2
PS3: Link xem online sẽ được cập nhật sau~

Tác giả:

瓶邪教主 - 天下太平邪教发生 天真无邪教主 XD~

Một suy nghĩ 35 thoughts on “[ĐMBK DJ] Hoặc thành mạch lộ & Nhật ký Trương Tiểu Tà 1,2 – Kiêm lời chúc mừng Giáng sinh tới mọi người \(^.^)/

  1. Chân thành cảm ơn Bánh Ú đã up dj ^ ^. Chúc group Thủy Đạm Nguyệt giáng sinh thật vui vẻ nhé~

    Bánh Ú ơi, hình như link down Hoặc Thành Mặc Lộ có vấn đề

  2. Mấy nàng à, MF nó đòi tiền những link có đặt pass đó (15k), ko tiền thì nó ko hiện, nếu muốn đặt thì đặt trong WINRAR chứ đừng đặt pass link MF, không thì up trên Box hay gì khác ấy =.=

    1. Bọn mình đặt pass file rar chứ có đặt pass mf đâu ‘_’ *ngơ ngác*
      Mà hiện mình đang onl mob, vào vẫn thấy hiện down bình thường. Thôi để trưa mình về xem sau nhé~

      1. [The file you attempted to download is an archive that is encrypted or password protected. MediaFire does not support unlimited downloads of encrypted or password protected archives and the limit for this file has been reached. MediaFire understands the need for users to transfer encrypted and secured files, we offer this service starting at $1.50 per month.

        We have informed the owner that sharing of this file has been limited and how they can resolve this issue.

        Still have questions or do you think we’ve made an mistake? Check our knowledge base for more information or contact us about it.]

        Đây là những gì mình thấy, thằng MF bi h chơi trò này đau thiệt.

        1. ……. Tại sao mình dùng cả PC lẫn mob vào vẫn thấy hiện download bình thường *ôm mặt bi kịch* do ăn ở sao \(=v=)/
          Được rồi, thế chỉ có link Hoặc thành hỏng hay cả link Nhật ký cũng hỏng để mình còn biết đường kiếm chỗ reup ;___;

          1. [Do ăn ở sao] Σ( ° △ °|||)

            Hóa ra mình ăn ở ác lắm mới hông down được TT_TT (ngồi góc vẽ vòng)

            Mình xem online vậy ^^

  3. Đã sửa toàn bộ link download, chuyển sang Dropbox và Google Drive =v=”””””
    Pass mở file rar vẫn giữ nguyên~
    Nếu vẫn còn vấn đề gì về download xin cứ tiếp tục lên tiếng ;_; Và tiện thể nhận xét xíu xíu hộ :”>~

        1. hihiiii … bây giờ ấn lại … bên DropBox được rùi nè ^_^ … iu chóa *lao ôm ôm tranh thủ sàm sỡ* :P

          MF hôm nay giở chứng sao??? ;_________;

  4. Hoặc Thành Mạch Lộ đọc vừa buồn cười vừa đau. em chưa đọc quyển 5 nhưng mà thế này cũng đã thấy đau lắm rồi ToT
    còn Nhật ký Trương Tiểu Tà thì cutòe quá :”>
    dịch vẫn mượt như mọi khi, thỏa mãn tinh thần đói hàng giữa mùa đông giá lạnh <3

    Merry Christmas xD <3 <3

  5. Hoặc Thành Mạch Lộ cái ảnh cuối show được ảnh em Tà bị bánh tông xé áo lộ ra cái dây chuyền lồng nhẫn con thỏ Tiểu ca tặng, nga, Tiểu ca nhất định sẽ chém chết con bánh tông dám xé áo em Tà ~(‾▿‾~)

  6. Pingback: dmbk | fraymoon

Gửi lời yêu thương ♥

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.