Đăng trong Đạo mộ bút ký

[Cosplay] Đạo mộ bút ký – Tương lai tái kiến (P3)

Vầng, đã đến phần sến súa nhất của đôi trẻ XD~ H cũng có luôn ~

“Đừng nhúc nhích!”

“!”

“Im lặng, đừng nhìn gì cả.”

“Ah…”

Anh che mắt tôi, dĩ nhiên tôi không thấy gì rồi, còn anh thì sao?

Khi nắm tay anh, tôi mới thực sự cảm nhận được cái lạnh giá trong anh.

Tại sao lại lặng im không nói? Chết tiệt, anh coi tôi là hạng người nào?

“Anh… từ giờ anh đừng có một mình xông lên phía trước nữa.”

“…”

“Tôi cũng đâu phải là tiểu thư khuê các gì mà cần anh bảo vệ kĩ càng như thế…”

“Ừ…”

“… Tiểu Ca, anh có mệt không?”

“…”

“Để tôi tự đi được rồi…”

“… Yên nào.”

Thật ra tôi có thể tự đi, nhưng tay hắn giữ chặt đùi tôi khiến tôi xuống không được.

“Tiểu Ca…”

“…?”

“Phần ngô của anh, cho tôi thử một miếng được không…?”

“…”

“Để tôi giúp anh.”

“…”

Nhìn những vết thương trên người Muộn Du Bình, tôi lại càng cảm thấy khó chịu. Phải chăng nếu tôi mạnh mẽ hơn một chút thì chí ít cũng không làm vướng chân hắn?

Vẫn biết lần hạ đấu này tôi đã làm phiền hắn ngay từ đầu, nhưng thực không dám tưởng tượng đến cảnh một ngày nào đó tôi sẽ không còn được gặp lại hắn.

“Tiểu Ca?”

“Đừng nhúc nhích.”

Hừ, không lẽ anh chỉ biết nói mỗi câu này, đổi sang câu khác không được sao? Tuy vậy tôi vẫn cứ ngồi yên như một thằng ngốc.

“Ah… Chúng ta đang ở trong mộ…”

“Ừ, yên nào.”

Khi đó tôi mới biết, thì ra tên Muộn Du Bình này vẫn còn có ham muốn.

Cũng chỉ đến lúc ấy, tôi mới biết tình cảm của hắn đối với tôi lại có thể trần trụi đến thế.

Tôi thực sự rất muốn hỏi, khi anh đi rồi, liệu có còn nghĩ đến tôi?

Lúc đắp thêm cho anh tấm áo khoác, anh quay đầu lại nhìn tôi đăm đăm, trong khoảnh khắc ấy tôi suýt nữa đã buột miệng hỏi.

Nếu tôi cầu xin anh lưu lại, anh có nghe tôi không?

Cho dù anh chỉ lặng yên không nói, thì chính tôi cũng cảm thấy câu hỏi của mình thật buồn cười. Đáp án chẳng phải đã quá rõ ràng rồi sao? Bằng không tôi cũng sẽ không xuống cái đấu này lần nữa…

… một mình.
.
.
.
.
.
.
.
.

“Trương Khởi Linh, lần này đến lượt tôi đi tìm anh. Anh tốt nhất nên ngoan ngoãn chờ tôi, một sợi lông tơ cũng không được thiếu.”

Hai ta rồi sẽ có ngày gặp lại.

END

——————————

Giời ạ sao hai trẻ có thể tình tứ thế, sến súa thế, ngọt ngào thế lãng mạn thế chứ *lược bớt 1000 từ gần nghĩa* …Aaaa, bạn đi trết đây >_<

Xí quên, link down trọn bộ ảnh nè ^^

—————————–

Bonus một tấm cũng của hai bạn này, nhưng không nằm trong bộ cos ^^

Tác giả:

Đến từ thuynguyetvien.wordpress.com

Một suy nghĩ 16 thoughts on “[Cosplay] Đạo mộ bút ký – Tương lai tái kiến (P3)

  1. [[“Ah… Chúng ta đang ở trong mộ…”

    “Ừ, yên nào.”

    Khi đó tôi mới biết, thì ra tên Muộn Du Bình này vẫn còn có ham muốn.]]

    ~~~> sặc! cái đoạn này… mình ko biết mình buồn cười vì nó quá buồn cười hay quá… ngớ ngẩn nữa XDDD~

    Mà bạn cos Du Bình này rốt cục là nam hay nữ vậy, khuôn mặt và kiểu ng rõ ràng là con gái, nhưng sao lại cởi trần đc thế kia XDDD

    1. Mình thấy đoạn này buồn cười hơn này :)))

      [“Tiểu Ca?”

      “Đừng nhúc nhích.”

      Hừ, không lẽ anh chỉ biết nói mỗi câu này, đổi sang câu khác không được sao? Tuy vậy tôi vẫn cứ ngồi yên như một thằng ngốc.]

      Bạn nghi bạn cos anh Bình hả, mình thì chỉ nghi bạn cos em Tà thôi, nhìn mặt khẳng định 100% là gái, thế mà tự dưng tòi ra tấm cuối nhìn ngực rõ lừa tình =)) Còn bạn cos anh Bình thì có hình cởi trần chụp chính diện rồi, trừ khi là tomboy, không thì muốn nghi là gái cũng khó :))

      1. Mấy ng cos này công nhận là cũng khó nhìn ra trai gái lắm á. Nếu cái bạn cos Bình là nam thì sao cổ lại thẳng đuồn đuột ra, kiểu ng đậm đậm thấp thấp giống con gái. Mà nếu là con trai thật thì… hi-fi quá ;”))))))))

        Bạn cos Tà á, con gái 100% đi, chắc tấm cuối pts thế nào, mà tay che đúng chỗ đó để giấu thì chắc là con gái rồi.

        Mấy cosplayer này, nhiều khi mình cũng rất tò mò vì sao là con gái mà đồi núi lại bằng phẳng đc như thế kia = 口 =

  2. =)) Mình đồ rằng hai người là con gái tất. Trong tấm ảnh cởi trần của anh Bình thì thấy hầu kết nhưng các tấm sau lại không thấy, nét người các pic khác gầy hơn so với tấm cởi trần, dễ chừng PS từ anh zai nào đấy ~ O^O
    Lúc nãy mềnh mải nhìn chữ không nhìn hình, nên tự nhiên thấy đang cõng nhau tình tứ thì đột nhiên em Tà hỏi:

    “Tiểu Ca…”

    “…?”

    “Phần ngô của anh, cho tôi thử một miếng được không…?”

    “…”

    Mặt mình cứ đờ ra thế này ‘____’

  3. Hơi bị hố tí, cái đoạn từ lúc băng cho đến lúc H, dưng đang máu me be bét lại thấy biến mất tiêu =)) các bạn sợ màu để lâu bẩn áo =))… e Tà nhìn mặt gái thế kia, ta k tin là zai =))

  4. lúc đầu mình cứ tưởng cả 2 bạn là gái. á.
    mình bị thích tay bạn cos tiểu ca nhá.
    để tay chỗ đó trông rất mỹ cảm nhá~

  5. Pingback: dmbk | fraymoon

Gửi lời yêu thương ♥

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.