Đăng trong Cosplay, Đạo mộ bút ký

[cosplay] Đạo mộ bút ký chi Huyết đồ

盗墓笔记之血途

Đạo mộ bút ký chi Huyết đồ

Hoàng Sơn (HuangShan) CN Trương Khởi Linh (Muộn Du Bình)

.

.

PJ Cos Trương Khởi Linh mình hài lòng nhất = v =~ Khí chất rất giống với Muộn Du Bình mình cảm giác khi đọc truyện. Giới thiệu cho mọi người xem cho vui~

Tác giả:

瓶邪教主 - 天下太平邪教发生 天真无邪教主 XD~

Một suy nghĩ 26 thoughts on “[cosplay] Đạo mộ bút ký chi Huyết đồ

  1. Dù không thích Hoang SHan lắm nhưng công nhận anh ấy cos bộ này đẹp thật…rất chất…ra đc cái khí chất đạm đạm cường công của anh Bình ….không yếu đuối uke như Tiểu Mộng cos

  2. ừ anh HS cos menly hơn anh Mộng thật, nhưng… ta lại thấy môi ảnh ko đc hợp với Binh ca a~ và con có nét gì đó thua Mộng Mộng nữa.

    Còn đặc điểm nữa là, thân hình anh HS hơi bị gày quá đáng, mất cân đối =.=!!! người nhưu ảnh mà Tà ca bế lên bảo mềm mại nhưu con gái là ta câm nín ngay. Tạ người như Mộng Mộng bế lên kêu mềm mại thì còn tin nha ~XDXDXD~

    P/S: nhìn HS cos ta tin tưởng theo Tà đè Bình còn Mộng cos là Bình đè Tà =)))))))))))))))

  3. Ta lại thích bộ cos của Tiểu Mộng hơn, vì trong suy nghĩ của ta Muộn Du Bình rõ ràng là một mỹ nhân, mà Bình của Tiểu Mộng thì thanh tú hơn hẳn Hoàng Sơn~ tóm lại là ta thích mỹ công nên anh Bình phải là mỹ công ta mới chịu =)))

    1. me too ~~ nhìn bé Mộng Mộng mang quân phục ta chỉ có 1 niềm mơ ước nhỏ nhoi như con giòi là….. xé áo ẻm ra =)))))))))))) anh ơi ~~ cho em đút 2 ngón tay ~ chỉ 2 ngón thôi vào trong… áo anh nhé *lau nước miếng*

      P/S:Nhìn tạ người ẻm mà đè đc anh Tiểu Vũ nó mới thi thú làm sao ~~

  4. Có hơi gầy, bất quá gương mặt khá được. Xét ra thì so với bộ cos Đạo mộ có Tiểu Mộng (bộ duy nhất ta coi) thì có khí hơn. Có mỹ, cũng có chất thô hơn. Tuy không đẹp bằng, nhưng khá thích~

    P/s: bộ Đạo mộ có Tiểu Mộng đặc biệt ưng Thiên Chân bên đó~

  5. Tuy mình là fan của Hoàng Sơn điện hạ, nhưng mà vẫn thấy anh í cos Muộn chưa đủ độ. Hình tượng mỹ thuật thì đẹp long lanh thật đấy, nhưng khí chất thì vẫn thua, hơi bị “nương” và thiếu thiếu gì đó =3=

  6. Mình cũng giống Cá, thấy anh Hoàng Sơn này cos anh Bình đạt nhất. Rất thích đôi mắt anh ấy, không quá sắc nhưng có chất gì đó…hoang dã (ầy ta không biết dùng từ gì để diễn tả nữa :( ) Còn thân hình phải nói là cực kỳ cân đối, ngực nở eo thon bụng sáu múi, không gầy tí nào ^^Tiểu Mộng cos anh Bình thấy hơi yếu đuối, không giống một siu nhưn như trong truyện đã tả. Không hiểu sao nhiều người dìm anh HS thế :(

  7. Thích tấm 2,3,4 nhất, khí chất của Bình ca được hiển lộ khá rõ qua đôi mắt, còn những tấm kia có lẽ là do thân hình HuangSan gầy quá, khung xương lại nhỏ nên k thấy cái dáng dấp siu nhân của anh Bình ~>.<~ Còn cos của Tiểu Mộng thì rất đẹp nhưng lại thiếu cái chất của Muộn Du Bình. Btw, rất ưng Thiên Chân bên cos của Tiểu Mộng, đó chính là tưởng tưởng của mình về Tiểu Tà ^^. Hê Hê nói chung là đều thích cả hai bên, dù sao đều là mỹ nhơn cả.

  8. Mình cũng thích “bạn Bình” này nhất.
    Mình thích cách bạn ý nhập vai Khởi Linh, tất cả đều cứng cỏi, duy đôi mắt lại thật là lạc lõng, kể cả khi lông mày dựng ngược và khuôn mặt bạn ấy nói “đừng có lại gần tôi”. Mình mới đọc truyện thôi, chủ yếu dựa vào trực giác để xây dựng cảm giác về một Muộn Du Bình, nên mình không biết mình cảm nhận có chính xác không, nhưng đọc xong phần edit và trích dẫn trong blog các bạn rồi, nhìn bộ ảnh cos này quả thật có chút muốn khóc ;__;

    Mà mình nghĩ thân hình bạn này cos Khởi Linh cũng khá ổn vì đủ cơ bắp. Mình nghĩ chi tiết Ngô Tà nói Khởi Linh thân hình mềm mại có liên quan đến việc bạn ý luyện súc cốt công chứ ko phải ý nói người bạn Khởi Linh… nhiều thịt <– xin lỗi mình dùng từ hơi chuối, hik ;A;

    A, mình cũng thích Ngô Tà bên đội cos của bạn Tiểu Mộng nhất. Cả Cấm Bà nữa <3

  9. Pingback: dmbk | fraymoon

Gửi lời yêu thương ♥

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.