Posted in Đồng nhân văn/Fanfic, Đoản văn

[Vô hạn đồng nhân – Trịnh Sở] 38 câu phỏng vấn

Tác giả: Vĩ Thanh (尾青)

Nguồn: http://blog.sina.com.cn/s/blog_4bb84eb20100lgwn.html

*****

1, Nếu mẹ anh và đối phương cùng rơi xuống sông, anh sẽ cứu ai?

Trịnh Xá: Sở Hiên! Anh lại muốn làm gì?

Sở Hiên: Không muốn làm gì hết…

Trịnh Xá: Không muốn làm gì thì tại sao anh lại rớt xuống sông? Lần trước trong thế giới Lord of the Rings anh đã rơi xuống khỏi tường thành! Tôi nói cho anh biết…

MC:… = = Được rồi đội trưởng, việc nhà mời ngài về nhà xử lý, nơi này xin hãy giữ bình tĩnh. Làm gì mà phô trương thế?

Sở Hiên:… Không có mẹ.

MC: Ý anh là anh sẽ đi cứu Trịnh Xá sao?

Liếc mắt sang: Trí tuệ của phàm nhân. Ném Trịnh Xá vào thời không nghịch lưu hắn còn sống sót, huống chi là rớt xuống sông, không nhất thiết phải lãng phí thể lực.

MC: = =…

2, Nếu đối phương bị tên bắt cóc dí dao vào cổ, phản ứng của anh là gì?

Trịnh Xá: (chém đinh chặt sắt) Không thể nào! Dù là đoàn chiến hay là phim kịnh dị, Sở Hiên đều được bảo vệ ở mức tốt nhất, thậm chí không kém Chiêm Lam, cô phải biết Chiêm Lam không có sức chiến đấu, mà Sở Hiên…

MC: (Nhớ lại “Nightmare on Elm Street” mà rùng mình ) Tui hiểu! Nhưng hôm nay tui tới đây để ghép cp, mấy câu hỏi này hai người đừng có trả lời… ừm, thực thế như vậy được không?

Trịnh Xá: Á… Vậy đánh hắn thành hai cục thịt vụn là được.

MC: Làm gì phô trương thế? Chỉ cần đưa súng Gauss qua bắn vỡ đầu hắn là được rồi mà!

Sở Hiên: (bình thản) Súng lúc Gauss tầm bắn quá gần, dùng tín niệm lực lại có phần lãng phí, nên để Zero hoặc Trương Hằng đứng ngoài xa ra tay thì hơn, xác suất thành công có thể tăng lên xấp xỉ 30%… Ừm, tình huống cơ hản chính là như vậy .

MC: (Vì sao tui lại có cảm giác cực kỳ bất lực…

3, Nếu đối phương khỏa thân nằm trên giường anh, bày ra tư thế quyến rũ, anh sẽ làm gì?

Trịnh Xá: (gân xanh nổi lên) Sở Hiên anh lại muốn…

Sở Hiên: Bỏ qua câu này. Tôi sẽ không làm chuyện vô vị như thế.

MC: (lặng lẽ đổ mồ hôi) Vậy nếu là Trịnh Xá thì sao?

Sở Hiên: (trầm ngâm) Trong tình huống này… Hắn cũng không làm chuyện có hiệu suất thấp như thế.

MC: (Trí tuệ của phàm nhân không thể lý giải, đổi sang hình thức mô phỏng đam mỹ đại thần, lòng dạ sáng sủa lên…) Ý của anh là… Trịnh Xá sẽ trực tiếp nhào vào sao? @_@

Sở Hiên: (đẩy đẩy kính, mặt kính lóe lên một luồng sáng trắng) tôi nhớ tôi vừa nói “Bỏ qua câu này” …

MC: (xin lỗi tui sai rồi…)

4, Tiếp câu trên, đổi thành người anh yêu nhất, nhưng lại phát hiện ra mình không “lên” nổi, khi đó anh cảm thấy thế nào?

Trịnh Xá: Làm sao có thể, tôi đã sắp đạt đến tầng thứ năm, khống chế gien thoải mái, thân thể lại càng khỏi cần nói.

Sở Hiên: Theo góc độ tôn trọng nguyên tác… Hẳn là bất cứ lúc nào tôi đều không “lên” nổi.

MC: (Những lúc như thế này ai cần anh tôn trọng nguyên tác chớ) = 口 = Nhưng không phải trong trận chiến cuối cùng đại tá đã có tình cảm rồi sao? Khi đó hẳn là đã vượt qua tâm ma đến tầng thứ tư trung cấp, có thể khống chế gen trong cơ thể!

Sở Hiên: Có thể khống chế gien, nhưng không nhất thiết phải điều chỉnh bộ phận liên quan đến dục vọng, không có lợi gì với chiến đấu và bố cục hết.

MC: = =…

5, Anh là chiếc thuyền thứ sáu mà hắn đạp chân lên, khi biết chuyện này anh sẽ làm gì?

Trịnh Xá: Làm sao có thể, Doraemon  tuyệt đối có hứng thú với việc làm ra sáu phi thuyền vũ trụ hơn là chân đạp sáu thuyền.

MC: (bất lực…) Trọng điểm không nằm ở đó…

Sở Hiên: Không quan trọng, dù sao chỉ có La Lệ mới là hạng nhất.

MC: … Trong tình huống này không thể nhắc tên La Lệ đại tá ơi…

Sở Hiên: À, vậy hẳn là Chiêm Lam.

MC: = =+ Cũng không thể nhắc Chiêm Lam…

Sở Hiên: À, vậy còn có Triệu Anh…

MC: (ôm trán) Chúng ta vẫn nên hỏi tiếp câu sau thì hơn…

6, Nếu ngày mai chính là tận thế, anh muốn làm gì?

Trịnh Xá: Không sao, Sở Hiên sẽ không để chuyện này xảy ra, nếu thật sự xảy ra Sở Hiên cũng có thể ứng phó.

Sở Hiên: (thần sắc bình tĩnh đẩy đẩy kính) Dùng Phong Thần bảng kéo thế giới luân hồi vào một vị diện địa cầu khác.

MC: Sở Hiên, anh hợp thể với clone hay sao = =

7, Đã hẹn đi chơi với nhau, kết quả trời đổ mưa lớn?

Trịnh Xá: Tốt quá rồi! Lần này xem Doraemon câu cá kiểu gì được ha ha ha ha!

Sở Hiên:…

MC: (Trịnh Xá, thật ra tui rất hiểu anh… )

8, Đối phương bị nước bắn vào quần áo, phản ứng của anh là gì?

Trịnh Xá: Ha ha ha ha ha ha!

Sở Hiên:…

MC: (Được rồi tui thật sự hiểu anh mà Trịnh Xá…)

9, Vậy nếu anh bị vẩy nước thì sao?

Trịnh Xá: Sở Hiên! ! ! ! !

MC: Chuyện này liên quan gì đến đại tá?

Trịnh Xá: Nhất định có liên quan! Ngoại trừ hắn vẩy tôi tôi không dám trốn, những người khác làm sao có thể vẩy đến tôi!

Sở Hiên:…

Trịnh Xá: Đừng tưởng anh không tình cảm, không nói năng là có thể giả vờ vô tội! Tôi nói cho anh biết @#¥%&%¥#@…

Sở Hiên + MC:…

10,Người anh thích muốn anh phải ăn thứ anh ghét, anh sẽ làm gì?

Trịnh Xá: Tôi không kén ăn. (thấy MC chuyển sang Sở Hiên) Sở Hiên rất nghe lời.

MC: (kinh ngạc) Nghe lời?!

Trịnh Xá: (dương dương đắc ý) Phải, cũng chỉ có lúc này là hắn tương đối ngoan, tôi không cho hắn ăn táo hắn liền đổi sang cà chua, tôi bảo hắn ăn rau quả màu xanh hắn liền đổi sang ăn dưa chuột…

MC: (lẩm bẩm trong lòng: Nhưng anh bảo đại tá ăn thịt hắn sẽ không nghe…)

Trịnh Xá: (nhìn bốn vòng quanh khó hiểu)… Tại sao tôi bỗng dưng có cảm giác cực kỳ khó chịu…

11, Chuyện gì sẽ khiến đối phương phải gào thét?

Sở Hiên: …

Trịnh Xá nhảy dựng lên: Sở Hiên anh vừa quay đầu đi đúng không? Anh lại đang tính kế gì đó hả! !

Sở Hiên: (bình tĩnh quay sang MC) Chính là chuyện như thế…

MC: (được rồi…)

12, Vậy anh sẽ gào thét khi nào?

Trịnh Xá: (rốt cuộc cũng phản ứng với cái bẫy của Sở Hiên ở câu trước, lập tức nổi giận) Sở Hiên anh lại gài bẫy tôi!

Sở Hiên: (vẫn bình tĩnh nhìn MC ) Chính là tình cảnh này, cô thấy rồi đấy.

MC: OTZ

13, Có quen biết người được phỏng vấn của tổ đội khác không? Đã từng xem nội dung trò chuyện của họ chưa? Anh cảm thấy đôi nào mỹ mãn nhất, đôi nào bi thảm nhất?

Sở Hiên: Không có đáp án chuẩn mực. Nhưng đa số công chúng có khuynh hướng cho rằng hình thức “Bạo quân sủng phi” của hai người Trịnh Sở ở đội Ác Ma là tương đối mỹ mãn, bởi vì ác ma Trịnh Xá rất có khí thế mà ác ma Sở Hiên lại rất nghe lời; nhưng đồng thời, công chúng lại mâu thuẫn  cho rằng đôi này cũng là bi thảm nhất, bởi vì ác ma Trịnh Xá rất có khí thế mà ác ma Sở Hiên lại rất nghe lời…

Trịnh Xá: (mắt xoay vòng vòng như nhang muỗi) Doraemon anh đang nói gì vậy sao tôi hoàn toàn không nghe rõ…

Sở Hiên khinh bỉ: trí tuệ của phàm nhân…

Trịnh Xá: Tôi thừa nhận tôi chỉ có trí tuệ của phàm nhân! Vậy xin anh dùng trí tuệ của Sở Hiên giải thích xem vì sao ngay cả loại chuyện này anh cũng biết?

Sở Hiên: Hiểu biết đối thủ trên nhiều phương diện sẽ có lợi cho bố cục sau này của tôi…

14, Nếu có một loại thuốc, có thể khiến đối phương yêu anh điên cuồng, anh có sử dụng không?

Trịnh Xá: (kinh ngạc) Chẳng lẽ thuốc “Ta yêu một que củi” của Trịnh Khiếu đã chế tạo thành công?

Sở Hiên: (trầm tư giây lát, ánh mắt dần dần trở nên cuồng nhiệt) Nếu có thể cải tạo nó thành thuốc khiến đối phương hoàn toàn nghe lời tôi…

MC: (lau mồ hôi…) Ưm… Đại tá, không phải anh đã có máy khống chế ý thức rồi sao?

Sở Hiên: (một luồng sáng trắng lóe lên trên mắt kính) không tiện bằng dùng thuốc.

MC + Trịnh Xá: (được rồi… = =)

15, Nếu đối phương hủy dung hoặc thân thể biến dạng, anh có còn yêu hắn không?

Trịnh Xá: Chẳng phải chuyện lãng mạn nhất trên thế gian chính là từ từ già đi với người thương hay sao, chân ái sẽ không để ý chuyện này… Nhưng tôi đã thấy hình dáng Sở Hiên khi về già, không hủy dung cũng không biến dạng thân thể.

MC: Vì sao tui lại cảm thấy câu cuối rất quen thuộc? Hơn nữa Trịnh Xá à, anh không biết là trong hoàn cảnh này anh trả lời trong sáng như thế làm cho người ta khó chịu hay sao? Hơn nữa anh có thật sự nghiêm túc đọc câu hỏi không đó? Chuyện lão hóa anh có thể chờ đến câu số 28 mà suy nghĩ…

Sở Hiên: (cười lạnh) Cho dù không tính đến trình độ mở khóa gen tầng thứ năm của Trịnh Xá và tần thứ tư trung cấp của tôi, thì trong chủ thần không gian chuyện vặt vãnh như thế này cũng không cần thiết phải thảo luận… Cho nên, câu tiếp theo.

16, Nếu đối phương chết rồi, anh sẽ sống tiếp ra sao? Phải xử lý thi thể hắn như thế nào?

Trịnh Xá: Đương nhiên là hồi sinh hắn rồi. Thi thể thì còn tùy tình huống, ví dụ lần đầu tiên trong The Grudge, tôi còn không biết hắn chết ở đâu; lần thứ hai trong Lord of the Ringss, hoàng tử tinh linh cất giữ thân xác hắn; lần thứ ba là trong trận chiến cuối cùng, ngay cả thi thể của hắn cũng không còn…

Sở Hiên: Hồi sinh hắn, tôi không muốn khi dàn xếp bố cục lại mất đi một quân cờ có chiến lực mạnh như thế. Còn thi thể ấy à… Lần trong Nightmare on Elm Street vỡ thẳng thành vụn thịt, không cần thiết phải xử lý; nhưng lần đánh với cự long rất thú vị, tôi bỏ mặc thi thể của hắn, thế mà hắn lại dung hợp với cự long. Nếu lần sau còn gặp cảnh này có thể thử quan sát quá trình dung hợp…

MC toát mồ hôi lạnh…

Trịnh Xá khóe miệng run rẩy: Sở Hiên, hiện giờ khả năng chết của tôi đã là rất nhỏ rất nhỏ.

Sở Hiên: (đưa tay đẩy đẩy kính)… Vậy à…

Trịnh Xá nổi giận: Tại sao tôi cảm thấy trong lòng anh nhất định đang nói “Vậy thì tiếc quá”?

Sở Hiên:…

Trịnh Xá: Sở Hiên, tại sao anh không dám nhìn thẳng vào tôi?

17, Sau khi anh chết có cho phép hắn tìm tân hoan không?

Trịnh Xá: (do dự giây lát, sau đó có vẻ rất kiên định…) tuy hắn có cơ hội, nhưng hắn vẫn không chút do dự đến The Mummy hồi sinh tôi.

MC: (tui nói chính là tân hoan, không phải soán vị… Anh quả thật không đọc kỹ đề à?)

Sở Hiên: Trong đoàn đội không thể thiếu trí giả.

MC: Đại tá, tôi thề đáp án độc giả muốn nghe không phải như thế…

Sở Hiên: Thế hả? Vậy thì… nếu đã chết rồi, có cho phép hay không cũng chẳng sao đúng không? Lần đầu tiên tôi chết, sau đó hắn lập tức có Tiêu Hồng Luật; trong trận chiến cuối cùng tôi chết, hắn lại có Lăng Tân…

Trịnh Xá: (nghi hoặc nhìn MC ) Cô nhìn tôi trách móc như thế làm gì? (sau đó bừng tỉnh, gào thét) Họ là đồng đội! Là đồng đội! ! Cô mới là tân hoan, cả nhà cô đều là tân hoan! ! !

MC: (bình tĩnh làm mặt vô tội…) Cả nhà tôi đều không có hứng thú với xuyên việt.

18, Nếu đối phương nói với tân hoan rằng anh kém hắn, anh cảm thấy thế nào?

Sở Hiên: Hắn không cơ hội nói ra câu này.

MC: = =|||| (được rồi trí tuệ của đại tá quả đúng là không ai sánh bằng…)

Trịnh Xá vẫn còn lảm nhảm “Cô mới là tân hoan, cả nhà cô đều là tân hoan” …

Sở Hiên đáp thay: Trừ phi đối phương là Clone Trịnh Xá, nếu không tôi cũng không cần thiết phải nói như vậy… Được rồi, câu tiếp theo.

19, Anh cho rằng mình hơn đối phương ở điểm nào?

Sở Hiên: Chúng tôi phát triển theo hai hướng lực và trí, không nhất thiết phải so sánh.

Trịnh Xá: (cuối cùng cũng được nở mày nở mặt) Ha ha ha! Tôi có yêu dị tuấn mỹ đến đâu mọi người cũng nói tôi là công, hắn có nữ vương phúc hắc đến đâu mọi người cũng nói hắn là thụ!

MC: (Trịnh Xá, màn khói đen sau lưng anh là oán niệm do ngày thường bị ăn hiếp tích tụ lại phải không?)

20, Nếu đối phương trời sinh thân thể yếu ớt không thể H, có thể chấp nhận yêu trên tinh thần không?

Sở Hiên: Tôi nhắc lại một lần nữa, chủ thần không gian có thể cường hóa thân thể.

MC: = = (được rồi tui là con ngốc… )

21, Nếu đối phương biến thành phụ nữ, anh có còn yêu hắn không?

Sở Hiên: Đối với tôi thì chuyển giới cũng không khác gì cả, chỉ cần chiến lực của hắn còn nguyên thì sẽ không ảnh hưởng đến bố cục của tôi.

Trịnh Xá: Biến thành phụ nữ? (nhìn nhìn Sở Hiên quái dị, nghĩ đến chuyện gì, lập tức xanh mặt ) Câu này không phải nên hỏi clone của tôi sao?

22, Có thể chấp nhận đối phương đổi tên thành dạng như “ABCXYZDCMCLGT” không? Vì sao?

Trịnh Xá: (nhăn nhăn nhó nhó) Không chấp nhận!

(kế đó trừng mắt nhìn Sở Hiên đang định mở miệng nói) Anh cũng không được chấp nhận!

Sở Hiên:… Được rồi.

Trịnh Xá gân xanh: Sở Hiên, cái mặt “thật sự rất đáng tiếc” kia của anh là sao hả?

23, Người mạnh nhất trong cảm nhận của anh là ai? Vì sao?

Trịnh Xá: Tuy clone được công nhận là mạnh nhất, nhưng dù hắn sống lại đánh nhau một trận, tôi vẫn tin mình sẽ không thua hắn!

Sở Hiên: (bình tĩnh) 7 so với 1742.

(Trong chuyện các thành viên đội Trung Châu dùng một cỗ máy hiện thực hóa ảo ảnh tái hiện đối thủ của mình trong ký ức để luyện tập nâng cao sức chiến đấu.  Trịnh Xá đấu với clone giả tưởng thua 1742 lần, chỉ thắng 7 lần.)

Trịnh Xá: Sở Hiên anh rất muốn tôi cho anh một đập phải không?

24, Anh không tìm thấy vật gì đó, nghi ngờ đối phương lấy đi nên làm ầm lên, sau đó phát hiện mình quên nó trong phòng, lúc ấy anh sẽ làm gì?

Trịnh Xá nổi gân xanh: Vì sao các cô đều nhìn tôi? Chẳng lẽ Doraemon sẽ không phạm phải sai lầm kiểu này?

MC: Anh nói xem?

Trịnh Xá: (ủ rũ) Được rồi hắn quả thật sẽ không…

25, Nếu có thể lựa chọn, anh muốn mình chết trước hay đối phương chết trước?

Trịnh Xá: Tất cả chúng ta đều sẽ sống sót!

MC: (nổi gân xanh) Có thể mời đội trưởng đọc kỹ câu hỏi không?

Trịnh Xá: (nhìn sang Sở Hiên không biết từ bao giờ bắt đầu gặm táo) Trong hai chúng tôi dù là ai chết trước, thì người kia đều hồi sinh đối phương đầu tiên… Này MC cô làm sao thế?

MC khóc ròng: Ừm! Hai người đã dùng hành động chứng thực! (Sau một mớ câu trả lời kiểu phá đám, chợt nảy ra một đáp án phù hợp với không khí đam mỹ như thế… Tui cảm thấy không chân thật chút nào hết… )

26, Nếu có thể lựa chọn cách chết, anh muốn mình chết như thế nào?

Trịnh Xá: Giống như lần trong Nightmare on Elm Street, chết để mọi người có cơ hội sống sót.

MC: (Trịnh Xá anh quả nhiên không có đọc kỹ câu hỏi phải không? Là chết kiểu gì á! Là hỏi anh lựa chọn chết kiểu nào á! )

Sở Hiên:…

MC: Đại tá?

Sở Hiên: …

MC: Đại tá??

Sở Hiên:… Đã lựa chọn rồi.

MC: (nghĩ đến trận chiến cuối cùng… Cảm động nước mắt rưng rưng…) Đại tá ~~~~~~~

27, Tiếp câu trên, không muốn chết như thế nào?

Trịnh Xá: Không muốn hắn đi chịu chết như trong The Grudge; không muốn hắn tự tính kế cho mình chết như trong Lord of the Rings; không muốn hắn chết như trong trận chiến cuối cùng, rõ ràng có thể sống sót nhưng lại hy sinh bản thân tự đi tìm chết để giúp tôi chiến thắng…

Sở Hiên: (cười lạnh) Trong The Grudge nếu tôi không làm thế liệu anh có thể đánh bại Sadako? Trong Lord of the Rings nếu tôi không làm thế Trung Châu đã sớm bị Adam đoàn diệt. Trong trận chiến cuối cùng nếu tôi không làm thế, thì bây giờ vai chính sẽ không phải là anh…

Trịnh Xá nổi giận: Nhưng anh cũng không cân đối xử với bản thân quyết liệt như thế! Chúng ta là đồng đội! Là đồng đội có thể giao phó lẫn nhau, hoàn toàn giao phía sau cho đối phương bảo vệ!

Sở Hiên: (tiếp tục cười lạnh) Hoàn cảnh mà ngay đến tôi cũng phải giao phía sau cho các anh bảo vệ… Anh khẳng định muốn gặp phải chứ?

Trịnh Xá: Á…

28, Nếu đối phương già đi, đến lúc đó anh còn có thể sinh ra “tính” thú với hắn không?

MC: Được rồi hai người không cần trả lời, tôi biết ở chủ thần không gian mấy chuyện vặt vãnh như lão hóa không hề có giá trị thảo luận…

29, Nếu đàn ông có thể mang thai, anh có muốn hai người có con không?

Trịnh Xá: (mặt mũi tái xanh) Không muốn! Tin tôi đi, mọi người sẽ không muốn thấy cảnh Sở Hiên giải phẫu cơ thể người đâu!

Sở Hiên: …

30, Tiếp câu trên, ai sinh?

Sở Hiên: (đẩy đẩy kính) Nếu có thể…

Trịnh Xá: (Túm tay Sở Hiên ra sức lay) Đã nói không muốn rồi mà! Sở Hiên anh muốn giải phẫu bản thân đến thế sao? Hả??

31, Tiếp câu trên, sinh mấy đứa?

Trịnh Xá: Hồng Hoang. Khai Thiên…

MC: (nhào lên) Đội trưởng anh phải bình tĩnh…

32, Đi ăn cùng nhau, kết quả sau khi ăn một đống mới phát hiện hai người đều quên mang tiền, anh sẽ làm gì?

Trịnh Xá: Ha ha ha!

Nháy mắt, trước mặt MC xuất hiện một đống vàng…

MC: (được rồi tui đã hiểu… )

33, Vừa tỉnh lại đã nhận ra mình bị đối phương bán, phản ứng của anh là gì?

Trịnh Xá: Chẳng lẽ đây không phải chuyện hắn thường làm sao?

Sở Hiên: Tình huống không thể xuất hiện, không cần phải đặt giả thiết.

34, Nếu thế giới bị hủy diệt, chỉ còn lại anh và đối phương, thì anh sẽ làm gì đầu tiên?

Trịnh Xá: Sở Hiên, thử phân tích tình hình hiện tại…

Sở Hiên:… Thông tin không đủ, không thể phân tích.

MC: = =|||||||||||||

35, Anh và đối phương ai hơn thích hợp được bao nuôi hơn?

Trịnh Xá: Dạng người tính tình khó ưa như hắn ai thèm bao nuôi chứ!

Sở Hiên: Hắn.

MC: (gật đầu phụ họa) Theo góc độ thực tế mà nói, đúng là Trịnh Xá thích hợp được bao nuôi hơn…

Sở Hiên: (sắc mặt bình tĩnh) Tôi nói hắn sẽ bao nuôi tôi.

MC: = 口 =

36, Nếu tâm nguyện lớn nhất của đối phương là ngắm hết mỹ nhân trong thiên hạ, anh sẽ làm như gì?

Trịnh Xá: Đó không phải tâm nguyện của Trình Khiếu sao?

Sở Hiên: Hắn đã có La Lệ.

MC: Đại tá!! Tôi đã nói trong tình huống này đừng nhắc tên La Lệ mà…

Sở Hiên: À, được rồi… Vậy Trình Khiếu đã có cô bé hàng xóm.

MC: (đại tá, đây là anh đang đánh trống lảng phải không?)

37,  Nếu có một ngày đối phương ngoại tình, anh sẽ phản ứng ra sao?

Trịnh Xá: (nhớ tới Hạo Thiên, ánh mắt vô cùng thương xót…) Kẻ đáng thương kia chết chắc rồi…

38, Anh cảm thấy dùng thủ đoạn gì có thể cho đối phương một kích trí mạng?

Sở Hiên: (nhìn Trịnh Xá, ánh mắt dần dần trở nên cuồng nhiệt… )

Trịnh Xá: (lập tức nhảy dựng lên) Sở Hiên, ánh mắt cuồng nhiệt của anh là sao hả? Anh lại muốn làm gì?

Sở Hiên: (dụi dụi mắt, lập tức khôi phục gương mặt liệt)… Không cuồng nhiệt, không muốn làm gì.

Trịnh Xá: Anh tưởng anh nói câu này ra sẽ có người tin hả? Không muốn làm gì sao tôi bỗng dưng cảm thấy cực kỳ nguy hiểm?

Sở Hiên:… Ảo giác thôi.

Trịnh Xá: Vậy vì sao anh lại quay đầu đi?

MC lặng lẽ xoắn vặn: Rõ ràng hai người đều đang trả lời câu hỏi vô cùng ăn ý, vì sao tui lại có cảm giác muốn đập cả hai một trận chứ?

Tác giả:

Nhiều lắm, không biết nói gì...

2 thoughts on “[Vô hạn đồng nhân – Trịnh Sở] 38 câu phỏng vấn

Gửi lời yêu thương ♥

