Posted in Thông báo, Thủy Đạm Nguyệt

Tổng hợp confessions của Thuỷ Đạm Nguyệt

Sau 4 buổi tối ăn dầm nằm dề, chém gió buôn dưa lê trong Thủy Đạm Nguyệt confessions thì hiện tại đám mem lười của Thuỷ Đạm Nguyệt đã ai về giường nấy, ai chơi cứ chơi, ai lười cứ lười và hố thì vẫn cứ chỏng chơ ở đó. Rất cảm ơn mọi người đã bỏ thời gian giao lưu với các mem của nhóm, tất cả chúng mình đều có một khoảng thời gian thật vui vẻ và cười thoải mái với nhau. Hy vọng sau ngày hôm nay các mem sẽ bớt lười hơn một chút *quay ra sau* Các cô!!! Lấp hố! Lấp hố đi! Để người ta tưởng nhà mình là cổ mộ kìa!!!

[Confession #1]
“Mình muốn các bạn tổ chức may sịp gà đồng phục giống như đợt may áo vừa rồi.” (Quần chúng: Yeah~ Sịp gà~)

[Confession #2]
“Đã rất nhiều lần tớ kìm lại khao khát com men ăn vạ đòi chương mới ; ;”  (Bánh Ú Đại Nhân: Hãy cứ còm men đi đừng ngại ngần~)

[Confession #3]
“một ổ thờ thánh lười :v :v :v” (Quần chúng: Người nhà phải không? Vạch áo cho người xem lưng à?)

[Confession #4]
“Không biết có thật hay không, nhưng, tình cờ nghe được ở đâu đó là, Thủy Đạm Nguyệt chỉ edit ĐMBK đến hết quyển 3 thôi. Huhuhu~ thật sự hy vọng mọi người sẽ làm đến hết tác phẩm, bao lâu cũng được, vì chờ đợi là hạnh phúc mà!! ” (Đại diện pj ĐMBK: Tin này chính xác 80%)

[Confession #5]
“mình thú thật là mình rất muốn vặn cổ đám editor và beta Đạo mộ :”>>>>” (Nhóm Đạo mộ: len lén chuồn cửa sau.)

[Confession #6]
“Mình muốn được tiếp tục lười, được war, được thức đêm hóng hớt nữa cơ :v” (Quần chúng: Ối xồi ôi :v)

[Confession #7]
“Bạn #5 đừng vặn cổ các bạn ấy, ít ra chờ các bạn ấy làm xong Đạo mộ chớ =))” (Cô nương Lẳng bình luận: Hậu sinh khả ố là đây :v)

[Confession #8]
“Thực ra bạn thường xuyên đọc xong không com cũng không rate không like. Nói chung thì là tội lỗi chồng chất :shame:
Muốn bày tỏ tình yêu với các bạn chủ nhà chăm chỉ biên tập/dịch để bạn thường xuyên có cái yy. Gửi ngàn tim đến các bạn ♥ xn
_Bạn đọc thầm lặng nào đó_” (Nhà TĐN: tung tim)

[Confession #9]
“Mình nói thật là mình mới chỉ đọc hết Đạo mộ tập 1 thôi. Mấy tập sau chưa đọc, chờ hoàn rồi đọc cả thể. Mà hớn fanart và đồng nhân văn thik hơn đọc chính văn (mòn mỏi trông chờ từng chương) nha =))))))))))” (Nhà TĐN tự thú: tụi mình cũng có nhiều người chưa đọc hết T__T)

[Confession #10]
“Có một điều em ấp ủ trong lòng đã lâu, định không bao giờ nói ra nhưng lại có cái trò confession này, thôi thì đầu thú để nhận sự khoan hồng. Em thề em mà chém gió mai em thành Bánh tông luôn :v. Thú thật là lần đầu tiên nói chuyện với anh Thiên Chân Giáo Chủ, em đã tưởng anh là “Anh” chính hiệu – Chuẩn men không lai tạp :”> Không những thế em còn bị chết đứ đừ anh nữa cơ :”> Kiểu nói chuyện tưng tửng hài hài, thỉnh thoảng lại chèn cái icon (~ ‘_’)~ vào, yêu không tả được ý. Tim em lúc đấy bị xao xuyến bồi hồi lắm :”> Thế là lục tung cái face của anh lên tìm ảnh… Dưng mà ứ có ;___________; Thôi thì cứ tạm thời im lặng “ngắm nhìn” anh từ xa, đợi 1 thời cơ thích hợp sẽ mon men kéo cưa :”> Bẵng đi 1 thời gian, đùng 1 phát anh up cái album ảnh kỉ niệm trường hay sao ý. Cái mặt em lúc xem album đúng kiểu thế này này TtoTT. Vỡ hết cả mộng đẹp của người ta. Mất bao nhiêu tương tư của em trong một quãng thời gian (ngắn). Em ghét anh, cho người ta ăn dưa bở hơi bị đau đấy đồ NỮ VƯƠNG THỤỤỤỤỤỤỤỤỤỤ!!!!!!!!!!!!!!!” (Quần chúng: Bánh Ú đại nhân (tức Thiên Chân Giáo Chủ là kẻ lừa gạt thiếu lữ nhà lành kìaaaaaaaaa)

[Confession #11]
“Chị Côve à, chị làm ơn bớt hoàn mĩ đi 1 chút được không :v Sao cái quái gì chị cũng giỏi thế, khéo tay, biết làm kan, biết nấu ăn, hiền như cục bột, nhỏ nhỏ, xinh xinh, chu đáo, tốt bụng, còn yêu mòe nữa~. Em thề là chị ấm áp như mặt giời ý (chính xác đây là cảm nhận của em khi nói chuyện với chị – cũng như khi thấy chị nói chuyện vứi mọi người). Mới đây còn phát hiện chị biết coi bài Tarot nữa. TT^TT Đồ hoàn hảo. Đấy, đến type câu “Em ghét chị” em cũng không nỡ nữa *Ôm mặt bi kịt* Thực sự người ta quý chị lắm :”>” (Côve mỹ nhân ra nhận hàng nào =)))

[Confession #12 – chen ngang~ =))]
“TÔI HOÀN TOÀN ĐỒNG Ý NHẤT CHÍ VS #11. Điều tôi muốn nói vs cô Côve là CÔ BỚT HOÀN HẢO ĐI CHO TÔI NHỜ!!!”

[Confession #13]
“Các truyện trong Thủy Đạm Nguyệt edit rất hay, giọng văn rất hay, nội dung truyện rất hay
Nhưng công cuộc đào hố diễn ra thì nhanh mà lấp hố thì lâu quá
Như kiểu đào đường của Việt Nam ấy, đào lên thì nhanh nhưng trong ngày thành được con đường thì…
Nhưng vẫn rất thích, ngày nào mình cũng vào để hóng chap mới
Thủy Đạm Nguyệt cố lên ♥ ” (Quần chúng: Cố lên… è è è… cố lên… è è è…)

[Confession #14]
“Em mong cô Thanh Du hãy quay trở về với ĐMBK đi!~~~~~~~ *một khóc hai nháo ba đòi thắt cổ*” (Thanh Du: *trùm chăn* mình không nghe gì, không thấy gì hết… S** tour đang vẫy gọi mình…)

[Confession #15]
“Thân gửi bạn Thiên Chân Giáo Tà
Mình đã hứa là mình sẽ edit thử 1 truyện cho bạn, nhưng sau khi cài được anh QT vào máy thì máy tính của mình đã chết ngay tức khắc, ko 1 lời trăn trối
Nên rất tiếc đành thất hẹn với bạn, và từ đó chỉ dám lén lút subcribe bạn trên fb để xem bạn up mấy đồng nhân của Đạo mộ”

[Confession #16]
“Nếu các thành viên của TĐN chơi genderbend thì cầu các beta Đạo mộ thành tổng thụ, M thụ, cho reader thành tổng công, S công, hai bên SM qua lại, gian tình bay tới tấp cho bõ những ngày chúng mình há mỏ chờ đợi :( Riêng editor thì đặc cách cho diễn ngôn tình và bách hợp với nhau. ”

[Confession #17 – chen ngang continue =))]
“Em xin lỗi vì chen ngang :v Thiên Chân ca ca~ Nếu đã biết #10 là ai thì mau inbox cho em đi. Người ta sẽ không bắt anh chịu trách nhiệm vì đã từng làm trái trym em đập lỡ nhịp đâu :””>
Close/up: Lần sau gặp em nói chuyện với em nhiều hơn nhá :v” (Bánh Ú đại nhân trả lời: =))))) Lần sau mình hẹn hò tiếp nhá em~)

[Confession #18]
“EM THẦM THƯƠNG TRỘM NHỚ ANH PHI THIÊNNNNNNNNNNN~~ :x :x :x” (Triêu Nhan: Lập phăng cờ lắp cho anh Thiên đeeeeeee~)

[Confession #19]
“Tớ phải thú thực rằng tớ thấy bạn Thiên Chân Giáo Chủ rớt nạnh nùng vs tớ ;A; mong rằng khi bạn thấy những dòng này bạn sẽ mở lòng vs tớ hơn. Tớ rất quý bạn >w<~♥ *bắn t(r)ym*” (Bánh Ú đại nhân trả lời: Đề nghị xưng tên tuổi để đổi tone nồng nhiệt nào =))))))

[Confession #20]
“sự thật là… mình thích đọc cao H song tính văn :-s” (Trà Earl Grey: Sở thích thầm kín của cô nào trong nhà đây?)

[Confession #21 – chen ngang tbc =))]
“Thân gửi #16 thật k ngờ lại có 1ng thâm thúy đến như vậy, tôi rất thích bạn, xin hãy làm quen vs tôi.
Ps. Tôi nghi ngờ tôi bị ăn mất confession…” (Bánh Ú đại nhân có ăn cf của người ta không khai mau~)

[Confession #22]
“Mình đã đặt chuông tin nhắn là câu “Cứ nói đi, cứ nói đi!” của Tử Huyền ca ca trong gần 4 tháng :”>”
Mong ai tag hộ giùm =))

[Confession #23]
“Hú Hú Hú…………………………. :v” (Quần chúng: ???? Thanh Du bình luận: đồi gió hú hay tiếng gọi nơi hoang dã đây?)

[Confession #24]
“:””<<< Vô cùng muốn bày tỏ yêu thương vs các anh/chị/bạn của Thủy Đạm Nguyệt :””<<<
nhưng khát vọng mãnh liệt hơn là đánh bom (╯°□°)╯︵ ┻━┻
*khóc nháo tán loạn* xin đừng bắt con trẻ sống trong chờ đợi quằn quại đau khổ nữa…. Ọ__Ọ ngóng đạo mộ đến muốn đào mộ luôn….” (Thuỷ Đạm Nguyệt: *lật đật đi xây nhà chống bom*)

[Confession #25 – lại chen ngang =))]
“Re.#23
Đến ngay đến ngay đây, gọi tui phải k =))))))))))))” (Quần chúng:……..)

[Confession #26]
“đào hố rồi vứt đó, mãi lâu sau mới thấy lấp, lấp chưa xong đã lại hố mới, chỉ có thể là Thủy Đạm Nguyệt =))” (Cô nương Lẳng: Chuẩn, câu này chuẩn Thuỷ Đạm Nguyệt)

[Confession #27]
“Không nên hy vọng vào ấn tượng thuở ban đầu quá *chấm nước mắt*”

[Confession #28]
“Em rất thích Phi Thiên. Thích lắm ý :(
Không biết bao giờ Phi Thiên mới trở lại fb. Vì những gì anh ấy update có thể khiến em vui cả ngày.” (Anh Phi Thiên ra nhận hàng nào~)

[Confession #29]
“Ai trong cái ổ này đã chống lầy và có bấy bì mau điểm danh đuê :v” (Cô nương Lẳng: giật mình thon thót. Rồi. Thổn thức giơ tay.)

[Confession #30]
“Muốn bóp chết Phi Thiên, Triêu Nhan, Mộc và Cô Nương Lẳng.” (Những người không có tên: *thở phào* May quá hổng phải mình!)

[Confession #31]
“Thực ra mình là người của SD4U…nhưng mình đã gia nhập bên này vì thầm thương trộm nhớ Thanh Du :-< Mong ước của mình là làm một bộ Bách hợp tặng nàng, hiu hiu :((” (Thanh Du: Cảm ơn tấm chân tình của bạn *run lập cập* chỉ xin lưu ý nếu có ý định làm bách hợp tặng mình mong bạn hãy kiếm bộ nào H nặng nặng chút vì thực ra mình cũng chưa biết H trong bách hợp nó thế nào :3)

[Confession #32]
“Thay mặt ổ lười TĐN, tớ xin lỗi tất cả các reader vì ổ nhà tớ đã rủ nhau đình công tập thể thường xuyên liên tục trong cả năm, nhất là nửa cuối năm…và xin mọi người tiếp tục độ lượng tha thứ cho cái sự lười của nhóm trong năm tới =))
(Bonus: nếu có trên 5 người đoán ra tớ là ai thì tớ hứa pj của tớ sẽ có thêm chương mới trong tháng này :””>)” (Mọi người đồng thanh: Thanh Du!)

[Confession #33]
“Đôi khi mình cũng xem view và đếm like tự sướng”

[Confession #34]
“Chị Hoàng Anh Đỗ ơi, em rất hâm mộ bản dịch Yêu Straight của chị. Hy vọng một ngày nào đó chị sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa.”
Nhờ tag giùm =))

[Confession #35]
“Em rất thích có một gia đình giống chị Hàn Chi.” (Cô nương Lẳng: chẹp, em nên tham khảo câu #27)

[Confession #36]
“Thú thực là em thầm thương trộm nhớ yêu đương anh Phi Thiên và Jude từ đầu cuối năm 2009 đầu 2010 cơ~ Nhưng đến bây giờ em vẫn chưa dám tỏ tình lời nào mà chỉ lặng lẽ stalk :””(
Em trót dại hồi xưa đụng chạm đắc tội anh Jude :””(”

[Confession #37]
“Nhiều lúc rất muốn gọi Thanh Du là Miêu Miêu hay Tinh Tinh mà không dám >_<” (Thanh Du: hãy gọi mình là bạn Mưa theo tên VNS, Miêu Miêu cũng được nhưng Tinh Tinh thì xin miễn =)))

[Confession #38]
“Mỗi khi vào wp TĐN là bụng của mình lại sôi ầm ĩ ≖‿≖” (Bánh Ú, Bánh Tông, Bánh Dứa, Trà Earl, Kẹo Kéo, Tiết Canh, Trà Sữa… đâu, ra phục vụ kìa~)

[Confession #38]
“Ta muốn tỏ tình với Nhan Nhan. :”> “ (Triêu Nhan: Có Nhan đây *giơ tay* Đâu đâu, bạn nào muốn tỏ tình chúng ta kiếm chỗ nào vắng vắng tỏ tình ngay và luôn nhé =)))

[Confession #39]
“Huhu, mình rất thích bạn Gấu, thích lắm lun í, từ lúc bắt gặp kiểu nói chuyện vừa hớn hở vừa niềm nở ngay sau đó làm tờ rym mình tan vỡ là mình đã chết đứ đừ bạn í rồi. Không những thế stalk bạn ấy mới biết bạn có nhiều tài lẻ lẫn tài chẵn đến vậy, từ vẽ tranh, đánh đàn, làm thơ, viết fic, dịch truyện, ê đít, bê ta, chửi xéo nói móc lẫn chửi thẳng vào mặt, dùng cái ê mô :v như lày thể hiện sự khinh bỉ nhưng tỏ ra mình không phải là khỉ…vân vân mây mây và một cơ số hành động cu toe khác. Dễ thương chết được ứ :””>
Không chịu âu, chịu trách nhiệm đi, Gấu lỡ hốt t(r)ym mình mất rồi :””((((
Pi ếch: đừng hỏi mình là ai, vì bạn Gấu đã biết rồi, mình cũng đã ngỏ lời rồi, cơ mà bị từ chối a!!! Hức hức hức *trấm nước mắt* *quệt nước mũi trét tường nhà TĐN* (phải trả thù cho bõ tức :””<)” (Mọi người nhìn Gấu đầy kì thị. Gấu nói: mình vô tội mà…)

Confession #40]
“Mặc dù mình đã vào nhóm, và mình đã làm 1 cái da-ôi, nhưng mình không phải là hủ nữ đâu ⊙ω⊙ (cũng không phải hủ nam luôn nhé ⊙▽⊙ ) mà mình chỉ là fangirl Bình-Tà thôi =””)))))))))
Mình cũng chưa từng đọc cái gì trong wordpress nhóm ngoài Đạo Mộ luôn =’))))))))))
Tội lỗi dữ hôn (^~^;)ゞ” (Mọi người: quá tội lỗi luôn~)

[Confession #41]
“Tôi để ý Coven khi nói chuyện vs người khác đều nhỏ nhẹ dịu dàng, nhưng không hiểu sao khi nói chuyện vs tôi Coven rất phú phàng sỗ sàng ;A; TẠI SAO LẠI NHƯ THẾẾẾẾẾẾẾẾẾ”

[Confession #42 – chen ngang cho đời vui vẻ]
:Mình rất thấu hiểu tâm trạng của Conf #30, mình sẵn sàng giúp một tay bóp cổ lũ editor chỉ biết đào hố mà không bao giờ nghĩ đến việc lấp hố kia. Hận nhất là giai Phi Thiên, cái nhà đó toàn hố là hố, lọt vô cái nào cũng đau. Mình đã từng hóng hớt chờ giai hoàn bộ Phồn hoa ánh tình không bởi có người xì poil nhất định sẽ hoàn. Nhưng giờ thì giai ra đi không một lời trăn trối. *Lao vào bóp cổ những kẻ còn lại* =)))))))))))))))”

[Confession #43 – tiếp tục chen ngang cho đời vui vẻ]
“#16 nhắn #21: Nếu bạn thuộc biên chế TĐN thì xin lỗi, bạn rất tốt nhưng mình rất tiếc, nếu không thì căm on bây bi, em ôn guây ơ vây lơ bầy.
Nhắn tiếp cho bạn nào vừa là beta vừa là edit Đạo mộ, chơi triệt để thì sáng nữ chiều nam, nửa đêm song tính nhé. Có nhu cầu nữa thì thêm mục selfcest luôn, như vậy có được không?
Thổ lộ chính: Mình rất muốn làm quen với các bạn hâm mộ Phi Thiên. Lý do: cùng sở thích, muốn lập hội tự sướng. ”

[Confession #44 – Lại chen ngang~]
“Hỏi #39:
Tớ cũng biết vẽ tranh (bé tập tô), đánh đàn (bật bông), làm thơ (con cóc), viết fic (bé tập đặt câu), dịch truyện (đạo văn tác giả), edit (bôi câu xóa chữ), beta (tài năng không bằng ai nên chỉ còn cách hạ nhục đối thủ), chửi xéo nói móc lẫn chửi thẳng vào mặt (nặc danh hoa mọc trên đầu), dùng ê mô thỏ điên thể hiện mình đã tốt nghiệp viện tâm thần… mà sao chẳng có ai bày tỏ với tớ thế? Không có trym để đau với hốt luôn :””( ”

[Confession #45 – Chen ngang]
“#21 nhắn #16 tớ k thuộc biên chế TĐN hãy addfr tớ
Thân ái. Ivy Bonheur ♥”

[Confession #46 – chen ngang tiếp]
“Rep #42: có mỗi một hố mãi không lấp còn đòi bóp ai. *nhảy vào bóp lại*
nhưng tôi yêu bà, không có bà tôi cứ như the last mohican vậy xD”

[Confession #47]
“Anh Phi Thiên ơi, anh ở đâu mau về đi ;””;
Anh có nhớ là tụi mình đã hứa hẹn gì với nhau không…
Anh đã hứa nhảy cùng em cái hố dài ơi là dài đó mà, sao giờ mình em lẻ bước…
Hú hú hú về mau anh ơi :((”

[Confession #48]
“Mình là boy nhưng thầm mến Tử Huyền đã lâu.”
Nhờ tag giùm~

[Confession #49]
“Khi nào hết hố?” (Lẳng: một câu hỏi lớn không lời đáp. Bánh Ú: Thật khó trả lời. Triêu Nhan: Khi nào trái đất còn quay. Nguyệt Viên còn đấy thì ta còn đào :v)

[Confession #50]
“Thích bạn Tiêu Trúc từ blog nhưng lên fb mình run run *vuốt mồ hôi*. Khủng bố dữ”

[Confession #51]
“E rất thích Thiên Chân Giáo Chủ!!! Xin hãy nhận lấy tấm chân tình này của em >^< *móc tim ra dâng*”

[Confession #52 – Chen ngang]
“Gửi #45 aka #21: Biên chế của TĐN phải bao gồm cả beta, translator/editor, reader, thì màn SM ở #16 mới đủ kích thích chứ, túm váy vẫn là “”bạn rất tốt nhưng mình rất tiếc””.
*thủ thân như ngọc* ”

[Confession #53 – chen ngang]
“To #51 Lão Chân là 1 tên sở khanh biến thái. TUYỆT ĐỐI ĐỪNG TRAO TIM CHO HẮN!
.
.
.
.
.
.
.
.
Nhà ta mở quán lẩu, có thể mua tim của bạn. Giá cả thương lượng :v”

[Confession #54]
“Tôi là tôi đau khổ lắm
Các vị có biết tôi bookmark cái “”Xui xẻo thì xui xẻo”” trên cả máy ở nhà lẫn máy công ty, hễ mở máy lên là bật trang đó ra, vote cho 5 sao, và (hầu hết) là nhờ tôi truyện ấy tới giờ đã có 221 cái vote 5 sao :((( Thế mà cổ tôi vẫn thành cổ ngỗng :((( Chờ hoài chẳng thấy cái phiên ngoại được hứa hẹn đâu cả Dx
Tui đã theo dấu Xui xẻo hệ liệt từ hồi nó bị nàng êditờ xinh đệp xách đi hết nhà này qua nhà khác, tới giờ cái hệ liệt chỉ mới hoàn 1 truyện :((( Mà còn thiếu phiên ngoại :((( Lờ sao lờ sao lờ sao :(((((
Tui sẽ đặt cái ava của nàng Nhan Nhan lên screensave, mỗi ngày cúng cho quả chuối, nếu nàng ấy chịu tăng tốc cái hệ liệt iu dấu của tui *cầm nhang khấn vái*” (Triêu Nhan: À vâng, nhân tiện nhắn với bạn #54 là vì đọc được những lời thổn thức của bạn mà mình quyết định sẽ đêm quên ăn ngày quên ngủ để cày mấy cái phiên ngoại nhân tiện hoàn luôn cái xui xẻo tám kiếp và rồi tranh thủ nhảy luôn cái hố của Hình Tu và Quý Đằng. Tất cả sẽ lần lượt được post vào một ngày đẹp trời nào đó trong tương lai, nên bạn cứ yên tâm… chờ mình nhé =)))

[Confession #55 – chen ngang]
“To #53 e thà ngồi nhìn lão Chân nhai tim e rau ráu còn hơn thấy n trong nồi lẩu :'( xl e k thể bán tim mình đc”

[Confession #56]
“Mình chán ngấy edit rồi, mình muốn bỏ đi :v” (Mọi người: *đạp*)

[Confession #57 – ưu tiên chen ngang]
“Thiên Chân Giáo Chủ có gì tốt mà từ hôm qua tới giờ có bao nhiêu fangơ tặng tim cho hắn = 3=
Hắn có sịp Gà giống gia không? :v
Mau theo gia đi nào~”

[Confession #58 – ưu tiên bốc lên]
“To Vụn Bánh và Lốp mòn.
Thật sự tim 2 em nhai rất ngon. Nhưng 1 người ăn 2 quả tim thì no quá, nên anh quyết định cắt mỗi quả 1 nửa bán cho Nồi Lẩu rồi :v Cảm ơn 2 em và anh không yêu 2 đêu :v
Anh xin phép không kí tên :v”

[Confession #59]
“To 57. Vì a ấy cool X’D
To 58. K ĐC BÊU XẤU LÃO CHÂN
kí tên trưởng fanclub Thiên Chân Giáo Chủ sắp lập ♥ ”
Sắp thành thiên tình sử rồi =)))))

[Confession #60]
“Mọi người toàn thổ lộ chuyện đào hố, bỏ hố mãi thế? Tôi yêu cầu đổi chủ đề! Chúng ta phải bỏ lại quá khứ, hướng tới tương lai chứ? Chuyển sang tâm sự kế hoạch nghỉ dưỡng dài hạn sau khi tất cả các hố đã được lấp đi :v ” (Triêu Nhan: Chúng ta hãy bỏ lại quá khứ, hướng tới tương lai bằng cách bỏ hết hố cũ và đào lại hố mới đi X”D)

[Confession #61]
“Một động “”Thục nữ hiền lành””
:v :v :v
Giống mềnk :v :v” (Mọi người: like mạnh)

[Confession #62 – chen ngang]
“@Lốp mòn
Tớ với ấy nên lập cái Hội những thiếu nữ bị Thiên Chân Giáo Chủ cướp tim
Ấy có thể làm admin, còn tớ đi huy động người like page” (Lốp Mòn Bơm Căng Đi Xóc Nổ Cái Bùm trả lời: ớ không làm ad đâu = 3= Tớ cũng không lập page cho tên chết bầm đã nhẫn tâm bán nửa quả tim tớ cho quán lẩu đâu Vụn Bánh, thành thật khuyên cậu đừng tương tư tên biến thái siêu cấp ấy nữa :v)

[Confession # 64 – chen ngang tiếp]
“Xin thông báo 19, 51, 55, 59 đều là 1ng :v và là fan dấu mặt chưa bị ai phát hiện của Lão Chân :v”

[Confession #65]
“Mình muốn bóp cổ Nam Phái Tam Thúc :-s” (Mọi người: đừng nha~, đại thúc thụ đó)

[Confession #66 – chen ngang]
“Thủy Đạm Nguyệt Confessions aka Những lời tỏ tình dành cho Thiên Chân Giáo Chủ”

[Confession #67]
“Em xin vào nhóm cũng lâu rồi mà mãi chẳng dám nói chuyện với ai hết. Hình như tên Thủy đạm nguyệt nên mem cũng lạnh lùng ghee.
P/S: Background của trang doc post confession có hình chim to chim bé, cỏ cây ong bướm, hoa lá cành đẹp lắm ạ!” (Mọi người đồng thanh: không có lạnh lùng mà)

[Confession #68 – Bốc lên theo yêu cầu]
“*suỵt* Thiên Chân Giáo Chủ và Coven Eye là một đôi đấy :v *suỵt*” (Mọi người: Hả hả hả???)

[Confession #69 – Mới gửi tới cho chen luôn =))]
“Quay ra quay vào đã thấy m.n dìm lão Chân nhiệt tình quá *chấm nc mắt* e xin tái kđịnh là e k pải Vụn Bánh cũng k pải là màn tsướng của lão Chân đừng nghi oan cho lão lão ấy tủi thân thg lắm ;A; e cũng rất xl vì k thể khai tên đc, e mà khai tên ra hội đồng nó úp xọt e thì e k còn có thể lập fanclub lão Chân đc. Hãy cứ coi e như 1bóng hồn luôn theo sau lưng a là đc lão Chân à ;v; *vẫy vẫy khăn*”

[Confession #70 – vốn định dừng nhưng do dính xì căng nên đưa tin luôn cho nóng =))]
“Đấy mọi người thấy chưa. Tôi đã bảo Coven Eye và Thiên Chân Vô Sỉ là 1 đôi mà. Côve hô 1 câu là Thiên Chân post cf, hô câu thứ 2 là dừng. Hỡi các con dân fangơ của lão Chân hãy từ bỏ ý định trao nội tạng của bản thân cho lão đi~
Kí tên: CoChân shipper bí mật :v”

[Confession #71]
Ai nhận rước Nhan Nhan đi mình thưởng to :))) (Triêu Nhan: …)

[Confession #72]
“Chào các nàng! Ta rất thích Thuỷ Đạm Nguyệt, truyện các nàng edit hầu hết đều phù hợp với sở thích của ta. Ta chỉ là 1 silent reader ở nhà các nàng thôi. Vì ta onl chủ yếu bằng đt nên chỉ like được rất ít (bây giờ còn không biết like kiểu gì vì nó toàn hiện chữ “”Đang tải””), lại không biết cmt cái gì. Hi vọng sau này sẽ nói chuyện với các nàng nhiều hơn. Cuối cùng, ta muốn nói với các nàng 1 điều ta đã ấp ủ bấy lâu mà chưa nói được…
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cầu lấp hố trường thiên aaaaa~ *cào tường nhà TĐN*
P.s: Chúc TĐN năm mới hạnh phúc, duy trì lâu dài, ngày càng nhiều khách *chụt chụt* (Cô Lẳng: Chúc bạn năm mới hạnh phúc và đủ kiên nhẫn chờ gr san lấp hố)

[Confession #73]
“Mơ ước thầm kín của mình là edit một bộ của Ô Mông Tiểu Yến :v” (Cô nào đây?)

[Confession #74]
“Mình rất thích mấy vụ war của các bạn, giải trí cuối tuần, còn chờ hơn cả chờ chương mới nữa. Tiếc là hoạt động giải trí đó đã không còn nữa…”

[Confession #75]
“Mình thích group mỗi lần thị phi lâm ly luôn. Hí hí, ai cũng rộn ràng hớn hở, các bạn troll vừa hoành vừa sâu. Phê tít.”

[Confession #76]
“Sau khi đã gửi một bài thổ lộ, vào TĐN Confession đọc em phát hiện ra là đã gọi là “”các nàng””. Rất xin lỗi các anh trai, đọc xong mấy # em mới phát hiện ra *cúi đầu* (Hủ nam a~ *chảy nước miếng*)
Em muốn hỏi 1 điều, các anh trai là thẳng hay cong ạ? *hóng*
Còn nứa, em rất muốn làm quen với mọi người, em đi gửi friend request đây *tung tăng*” (Giọng ai đó: Ai là nam giơ tay lên. *Cả đám giơ tay* Gấu: mấy người đua nhau sang Thái Lan hết đó hả. Tiêu Tiêu Vũ Hề: chắc đi nhiều sẽ được giảm giá đó ạ :v)

[Confession #77]
Nhân dịp mới biết vụ Phi Thiên và Phồn Hoa Ánh Tình Không, mình cũng xin bày tỏ lòng uất hận sâu sắc và xin xung vào đội ngũ hú hồn Phi Thiên ヽ(o`皿′o)ノ

[Confession #78]
“Chị Hàn Chi ơi, sao chị cao thủ thế, siu nhơn thế, hâm mộ wá cơ…” (Cô nương Lẳng: chị cũng tự thấy hâm mộ mình quá cơ…)

[Confession #79]
“Em (hay phải xưng là cháu í nhỉ) rất rất cảm ơn nhà TĐN (tên trường em học kìa =]]) đã kiên trì edit bộ Đạo mộ :3, mặc dù mỗi chương ra hơi lâu nhưng mà vẫn vô cùng chất lượng~ Ngoài ra còn có các bộ đồng nhân, cosplay, fanart này nọ, vô cùng dễ thương :x
Điểm em thích nhất là nhà mình là lâu lâu lội comt xem các chị các cô đã có con nói chuyện với nhau rất vui :3 Em nó rất thích tưởng tượng lúc mọi ng` vừa ôm con vừa edit :3
Iu cả nhà mình lắm~~~ :x” (Mấy mợ đang ôm con: đừng thêm chữ các cô mà T__T)

[Confession #80]
“Vào nhóm lâu rồi nhưng chưa bao h nói chuyện nên h e xin phép đk nói một câu ~(‾▿‾~)
CHÀO CẢ NHÀ Ạ!!!!(●^o^●)” (Cả nhà chào em (●^o^●)

[Confession #81 – Không chơi cf kiểu này nhá =))]
“Reply #78
sụt sịt
mặc dù hok biết em là ai dưng mà chị xúc động lắm. Chị sẽ in ra và dán vào kính wc nơi chị đánh răng và nghiên cứu mụn mỗi sáng để lòng tự dặn lòng rằng mình chưa đến nỗi đại hạ giá đếch ai thèm quan tâm.
xúc ddoingj wa.
;……;”

[Confession #82]
“Chỉ mong người nào đào mộ chóng xếp lịch lấp đất để các oan hồn chúng ta còn được siêu linh tịnh độ a~ Cứ mãi vất vưởng kêu gào thế này 2 bên bảo đảm đều khổ~ *gào/ thét/ khóc/ than… đủ kiểu*”

[Confession #83]
“Biết đến nhóm lâu rồi, nhưng ko có lấy 1 cái cmt cám ơn, bệnh lười ngấm vào máu lâu rồi nên khó chữa thì phải. Ừm, bây giờ mình sẽ không ngại bộc bạch “tình củm” của mình đối với Thủy Đạm Nguyệt. May mà không lộ danh nếu không mình chui xuống đất chọt kiến mất.
Trong nhóm, mình đặc biệt thích Triêu Nhan. A, là mình ngưỡng mộ bạn ấy rất nhiều. Không có ý khác đâu.
Đồng nhân văn, mình dường như chỉ đọc về Phương Vô, Nhan edit Phương Vô rất tuyệt; Phong cách làm việc nghiêm túc; Văn hay; Và quan trọng là (theo mình thấy) Nhan rất yêu Phương Vô.
Phương – Vô rất ít được edit, Niên Thiếu Vô Tình là bộ trường thiên về Phương Vô mà mình thích nhất. Ba đoản đầu tiên từ cái thời ba năm trước khi mình tập tọe bước chân vào vào đam mỹ khiến mình ngẩn ngơ nhiều nhất [ngẩn ngơ 1 thời gian dài từ lúc đọc bằng QT cho tới sau lúc đọc bản được Edit vẫn còn ngẩn ngơ] là Vọng Ngôn, Ly Ca chi Thùy thị đích Thùy và Mai Hoa Nhưỡng. Đều là bản edit của Nhan.
Cám ơn rất nhiều, vì đã edit và chia sẻ.
Còn 1 người nữa. Mình rất cám ơn Cô Nương Lẳng – người đã edit bộ Ngã Tâm Phỉ Thạch. Bản edit rất tuyệt từ câu chữ đến chú thích. Nhìn chú thích, mình biết chắc bạn bỏ ra rất nhiều tâm huyết, rất nhiều, nếu là mình thì chắc mình chỉ chú thích qua chứ không tìm tòi được nhiều như vậy.
Những bản edit của nhóm các bạn thật sự rất hay, chú thích rất nhiều. Niềm đam mê, sự nghiêm túc, những tìm tòi và hiểu biết của các bạn mình vô cùng ngưỡng mộ. Thời nay editor mọc lên như nấm, nhưng trong mình các bạn rất đặc biệt.
Mình không tâng bốc đâu a. [Cái này có ném đá các bạn cũng đâu có biết, mình nói lời thật lòng đó.]
Trước giờ mình chỉ làm silent rd, chỉ có thể nhấn like tỏ lòng cám ơn.
Qua confession này, cám ơn các bạn rất nhiều.
Chúc sức khỏe cả nhóm và trông đợi vào những bản edit tuyệt vời tiếp theo của các bạn.
Thân.
p/s: Triêu Nhan, mình rất mong được in ba bộ Niên Thiếu Vô Tình, Thanh Phong Tại và Yến Sơn Đình được edit bởi bạn. Mình không ngại chờ. Chỉ cần bạn còn hứng edit và chia sẻ, thì mình còn ngóc cổ chờ “đọc chùa”.
(*nhìn lên* Nói nhiều quá thì phải!! >”<)” (Nhan, Lẳng: *xúc động* >”<)

[Confession #84]
“Đề nghị các gái lẫn trai nhà Thuỷ Đạm Nguyệt ngừng việc tỏ ra cool ngầu dễ thương cho tôi :v :v :v :v :v
.
.
.
.
.
.
.
Tôi là tôi chịu hết nổi rồi nhớ, tim thì chỉ có một mà sao vào hội rồi thì lần lượt chia năm xẻ bảy là thế lào???
Ôi tôi đau lắm, khó chịu lắm!!! Vậy nên đề nghị các bác đừng troll người quá đáng vậy nữa. Bằng không nay mai tôi sẽ lập Fanpage Hội những người phát cuồng vì Thuỷ Đạm Nguyệt và các thành viện dễ thương trong hội ấy nhớ, rồi các bác sẽ lần lượt bị khủng bố bởi đội ngũ thả bom tim hồng hùng hậu và đông đảo của chúng tôi, các bác sẽ không có một ngày đc ăn ngon ngủ yên đêu… Chuẩn bị tinh thần đê nhớ!!!!
Hố hố hố *cười khả ố*”

[Confession #85]
“Mình rất thích văn phong các bạn dịch ĐMBK. Mình lại có cái tật đã đọc bản của ai thì không thể chuyển sang bên khác đọc, nên nếu được xác nhận giúp mình các bạn sẽ không drop bộ này nhé. Còn chờ thì mình chờ được a * đau lòng*”

[Confession #86]
“yêu thủy đạm nguyệt lắm vì trong nhóm có nhiều anh chị và bạn dễ mến ^^~, không chỉ vậy trong nhà còn rất nhiều truyện hay :))) .” (Cô nương Lẳng: yêu bạn vì bạn đã quên đi mấy cái hố trong nhà ^^)

[Confession #87]
“Tôi thật sự muốn nghe người trong cuộc có ý kiến sự việc dân tình đột nhiên rầm rộ quay sang hâm mộ cp Coven và Lão Chân (viết tắt là Co Chân) :v liệu có thật sự là như vậy a? ”

[Confesion #88]
“Xin hãy cho e biết tên và nick fb của các edit, beta của TĐN ạ”

[Confession #89]
“mọi người được chen nhiều quá mình chen được không :v”
Chen làm gì hả bạn =))

[Confession #90]
“Em có điều muốn nói ạ, tình hình là em đã phải lòng
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tranh của bạn Panda ;A;
Em lại muốn gào rú câu PANDA LÀM ƠN ĐỪNG VẼ ĐẸP QUÁ THỂ NTHẾ!!!!”

[Confession #91]
” Đầu tiên thì taz xin tạ lỗi với các bạn chủ nhà, lý do là taz đọc truyện ở nhà các bạn nhiều rồi nhưng k có com, like gì cho các bạn. TT___TT taz đa số lên xem truyện bằng đt nên khó like dc *cúi đầu*. Taz hứa là từ nay sẽ cố gắng like cho các nàng. Taz sẽ luôn ủng hộ các nàng ~^^~
Cuối cùng thì đa tạ các nàng đã edit truyện cho chúng taz xem, cũng như đã mở Confession này để taz có nơi biểu lộ tâm tình của taz và đã chịu khó đọc những lời sến súa này của taz *ngượng ngùng*
P/S: Nếu taz có nói gì không đúng thì cũng mong các nàng bỏ qua cho taz nha. ”

[Confession #92]
“Nếu Côve và Giáo Chủ làm đám cưới em tình nguyện làm phù dâu :v :v :v :v
P/S 1 : nếu 2 ng` động phòng nhớ báo để em biết mà còn quay lén nữa.
P/S 2 : lão Chân muôn đời bottom :v”

[Confession #93]
“Cho em hỏi điều gì đã xảy ra vs idol Phi Thiên và Phồn hoa. Phải chăng vụ xì căn đan đó đã khiến đại nhân rời xa giang hồ lui về thoái ẩn?” (Đại diện TĐN: Không có scandal nào hết, chỉ có tật xấu đào xong phắn của Phi Thiên Công Tử tái phát thôi. Nghe nói hiện giờ chàng đang vi vu ở phương trời game nào đó.)

[Confession #94]
“Tôi chính là Giáo chủ CôChân giáo (hay Đắpbờ Xi cắp bờ) cũng là thủ phạm gây nên 1 loạt scandal động trời hôm qua như: “”Thiên Chân Vô Sỉ lừa lấy nội tạng thiếu nữ””, “”Nghi án Thiên Chân Vô Sỉ buôn bán nội tạng người””, “”Thiên Chân Vô Sỉ – “”ăn chơi”” và cái giá phải trả””, “”””Nghi án”” hẹn hò của ngôi sao mới nổi Thiên Chân Vô Sỉ và thiếu niên 17 tuổi Coven Eye”” đây :v
Thực lòng xin lỗi anh, anh Chân :v”

[Confession #95]
“Ờm
Là em :))”
Em làm sao? Đốt nhà, cướp của, mưu hại dân nữ…. ? @.@

[Confession #96]
“Em rất thík chị Hàn Chi vì vậy chị có thể yên tâm là chị k hề đại hạ giá. Em mong sẽ đc nchuyện vs chị n hơn nữa.
Ps. Đừng dán cái này vào wc chị nhé”

[Confession #97]
“Em biết đến Thủy Đạm Nguyệt cũng lâu rồi và em thật sự rất ngưỡng mộ thái độ làm việc nghiêm túc, tôn trọng tác phẩm của từng thành viên trong group. Không chỉ vậy, từ ngày TĐN cf này được lập ra, em còn hiểu thêm rằng: Tất cả các thành viên trong cái group này đều biến thái đến không thể chữa được rồi :v
Em xin lỗi, định viết những dòng dạt dào cảm xúc giống bạn #83 nhưng không viết nổi :v
Kí tên: 1 thành viên không chính thức của TĐN :V”

[Confession #98]
“Sau khi biết chị Hàn Chi là Cô nương lẳng em đã gia nhập đội ngũ fan cuồng của chị. Qua cf này em muốn thổ lộ với chị : Em thích chị Hàn Chi lắm ♥ :””>
// Hô hô, may mà được giấu tên #v#”

[Confession #99]
Tại sao là CoChân mà k phải ChânCo anh Chân đâu phản công đi chứ!!!

[Confession #100 – Tuôi không hề sắp xếp nhưng không hiểu sao cf này rơi trúng #100 =))]
“Giời ơi, sắp đến #100 rồi.
tuôi còn tưởng con phét si ừn này lết lên 50 là phúc tổ rồi.
tuôi đồ rằng mấy cái hố nhà Thủy Đạm Nguyệt đều đặt chỗ phong thủy tốt cả cho nên mới lên được con số này.”

[Confession #101]
“Sao dạo này không có thị phi vậy trời? :(( Tuôi không muốn ê đít, tuôi muốn hóng thị phi >___________< chúng ta hãy đi gây thị phi đê :v” (Thành phần quá khích nào đây =)))

[Confession #102]
“Sao ai cũng tỏ tềnh với Nhan Nhan của mềnh
Mềnh là mềnh ứ chịu đâu
*Chui vô xó tự kỷ đếm kiến*” (Nhan: đếm kiến cùng)

[Confession #103 – chen ngang]
Đờ mờ mình đang nhìn bảng cf hí hửng vì sắp đến hết bảng nên cố post hết luôn để có thể đi ngủ, quay qua quay lại đã thấy các bạn lại tiếp tục cf :v
*bóp cổ*
2 bạn mới conf, mai lên =))

[Confession #104]
“Đêm qua: Thủy Đạm Nguyệt confession aka Xì căng đan tình ái của Giáo chủ
Đêm nay: Thủy Đạm Nguyệt confession aka Những lời tỏ tình với Hàn Chi”

[Confession #106]
“YÊU CẦU CHEN NGANG!
JIN CHAN. CÔ LÀ FAN BÍ MẬT CỦA THIÊN CHÂN VÔ SỈ ĐÚNG KHÔNG? SAO CỨ HÙA VỚI LÃO ỨC HIẾP TUÔI HOÀI VẬYYYYYY”
Bánh Ú đại nhân aka Thiên Chân Giáo Chủ: Tuôi cảm thấy mềnh thật sự là quá hiền lành :v

[Confession #105]
“Đi ngủ đi, toàn confess lúc nửa đêm .”

[Confession # 107]
“Bán bí mật của các ai đồ Thiên Chân Giáo Chủ aka Thiên Chân Vô Sỉ aka Thiên Chân Tổng Thụ, Phi Thiên đại hiệp aka Chuyên Gia Đào Hố, Cô nương Lẳng aka Lẳng Lơ Mơ, Triêu Nhan aka Nhan Nhản đây. Đảm bảo tin tức chưa được tiết lộ bao giờ, kiểu như Thiên Chân Tổng Thụ sáng hẹn Coven chiều hẹn Lốp Mòn, bàn phím nhà Cô Lẳng mỗi ngày dính mấy lượt nước miếng, Phi Thiên đại hiệp đã lừa tình bao nhiêu thiếu lữ hay chiều cao cân nặng số đo 3 vòng như một của cô Nhan… Ai muốn biết xin hẹn gặp ở cột đèn số 9.
Kí tên: Paparazi lâu năm của TĐN”

[Confession #108]
“Hú hú hú bánh ú ~
Hà há ha bánh đa ~
Hờ hớ hơ bánh bơ ~
Hồ hố hô bánh ngô ~”

[Confession #109]
“.__. nhắn gửi cô panda…
cô có thể vẽ h** b*** mà trong đó anh b*** mặc v** l*** không :v……”
Bình luận viên: Xen xọt nhiều vậy chắc chỉ có Gấu hiểu :v

[Confession #110-chen ngang]
“Re #107.
tôi đang ở cột đèn số 8”

[Confession #111 – chen ngang tiếp]
“Interrupt tí nhá :v
To #106 (a.k.a. Lốp-chan)
Nếu không muốn bị bully thì đừng phát ra cái aura của 1 pé vừa M vừa tsun nữa nhớ. Tại Lốp-chan cứ kawaii theo kiểu tsun chibi như thế nên mới khiến pervert tớ đây càng muốn làm cho Lốp-chan khóc thét lên cơ :v

[Confession #112]
Tui thắc mắc có phải vì nhà TĐN làm “Đạo Mộ” nên nhà mới toàn là hầm ngang ngõ dọc như cổ mộ thế không :v

[Confession #113]
“Bước tới nhà ta té cái rầm
Hố to hố nhỏ hết đường ra
Lom khom làm việc vài ê đít (tờ)
Lủi thủi hóng chương đám rít đờ
Nhớ dàn công thụ đau lòng lắm
Hận các chủ nhà lười như ma
Dừng chân đứng lại… Trời! Bực nhá!
Một mảnh hoang vắng, ta với ta.” (Mọi người: vỗ tay lốp bốp)

[Confession #114]
“Bằng chứng cho JQ của cặp đôi hoàn cảnh CoChân :v
For CoChân shipper only :v
Đầu tiên, khi lão Chân mới up ảnh :v http://nv2.upanh.com/b4.s32.d1/2aa8f49a29fffa4dbb89752072c5c036_53501282.untitled.jpg
=> Côve like ngay và luôn :v
Tiếp theo là phần comment của Côve :v
http://nv6.upanh.com/b2.s32.d1/d3deef7386d67582fffad954e1a9436d_53501286.untitled1.jpg
=> Côve làm lão Chân đau lòng :v
The last :v
http://nv8.upanh.com/b4.s34.d1/4a27200b3fc4e35fde906c70e5146abe_53501278.untitled2.jpg
=> Côve kể tội lão Chân :v
P/S 1 : nếu mọi ng` có hứng thú thì mình sẽ làm thêm mấy tấm mà mình stalk đc :v
P/S 2 : tự cảm thấy mình rất có duyên với nghề stalker :v

[Confession #115]
“sao tưởng đây sẽ thành chỗ ném đá và bị ném đá mà giờ thành nơi tỏ tình và ship cp rồi thế này ”

[Confession #116]
Ư… cũng không có gì lắm, nhưng mà TĐN có làm tiếp Hồ sơ chuyện lạ không vậy????????? *Chờ lâu nên nóng* Em muốn đọc chương mới quá à!!!! *Nằm lăn ăn vạ* (Triêu Nhan: Làm tiếp thì có làm tiếp mà mình cũng không biết chừng nào làm tiếp. Coven Eye: Xin lỗi các fan của bạn Nhan nhưng mình thiệt muốn vặn cổ bạn ý :v)

[Confession #117]
Trước kia buổi tối là thời gian em đọc đam mỹ, nhưng từ 3 ngày nay đã chuyển sang hóng TĐN CFs và gửi cf *tim* #v#

[Confession #118]
Đổi thành trollfession luôn đi cho rồi :v :v :v :v (Chuẩn)

[Confession #119 – nhanh nhanh để còn đi ngủ~]
Hơ hơ, thật trái ngang và đau thương. Mình tự thú rằng mình đã tự edit một bộ 3p, sm, 90% H (Mọi người: đâu đâu đâu?)

[Confession #120]
“Yêu cầu làm tuyển tập các cf hay”
Theo tiêu chí nào bạn :v

[Confession #121]
“Tui là #113 *chẹp, 113 luôn, hợp làm spy quá :))*
Thật ra, tui là 1 mem chính thức của TĐN *và cũng có mấy cái cfs phía dưới, đủ loại khó hiểu lẫn troll lẫn ném đá giấu tay =))*
Tuy là 1 ê đít tờ nhưng tui thích làm rít đờ hơn, vì hố to hố nhỏ trong nhà cái nào cũng quá ư là hấp dẫn, mỗi tội mem TĐN toàn cá mè một lứa với tui, lười thì không ai bằng :)) Tối qua lại chạy vào wp nhà hóng truyện nhưng mấy hố tui té ko có chương mới nên chém luôn bài thơ trong 3p :””>
Ầy, hình như lạc đề, ý tui định nói là mem nhà mình ham hố quá đi, bình thường lặn mất tăm, có thị phi thì trồi lên hàng loạt, bây h có cái con phét sừn này thì đua nhau vào chém gió :v :v :v Đến khi nào mn mới siêng năng lên cho tui thấy hổ thẹn để siêng theo đây :v :v :v tuy tui tự thấy câu hỏi này ko có lời giải đáp :)) *mắt nhìn xa xăm*”

[Confession #122]
“Triêu Nhan!!!!!
I nớp du
*giơ banner*”

[Confession #123 – Mắt nhắm mắt mở post confess]
“Nhờ tốc độ đua với ốc sên và rùa của nhóm mà mình đã bị dồn đến nước phải tập xem QT và giờ thì trình đọc QT của mình đã lên khá nhiều :v
Xin cảm ơn các beta và editor của nhóm \(=v=)/
*xông vào cắn cấu*”

[Confession #124]
Confess số 124 với nội dung phá đám không cho Thiên Chân Giáo Chủ a.k.a Giáo chủ (ăn bám) toàn năng đi ngủ đã bị admin ăn mất và thay thế bằng cái confess này :v
Đây là confess áp chót của ngày hôm nay. =)) Còn 1 confess nữa là kết thúc ngày thứ 4, cũng là lúc hết hàng confess~
Chào mọi người, mềnh đi ngủ =))))

[Confession #125]
“em muốn đào hố :v
em muốn đào hố :v” (Triêu Nhan: Hãy cứ đào đi đừng ngại ngùng. Cùng lắm thì chúng ta “chết” chung. Rít đờ bi giờ hung dữ lắm. Đào xong không lấp là tiêu tùng~)

[Confession #126]
“Lười không phải một cái tội. Đào hố không xấu.
Mất tích theo chu kì là một thói quen tốt.
bla, bla….”

[Confession #127]
“Có ai muốn được stalk ko? :v
Kí tên : CoChân shipper a.k.a. professional stalker :v”

~~~~~

Tác giả:

Dừng bước giang hồ.

One thought on “Tổng hợp confessions của Thuỷ Đạm Nguyệt

Gửi lời yêu thương ♥

